Nên mua iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 cũ lúc này: Giá tốt!

Sau khi bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vừa được mở bán và tràn vào Việt Nam qua đường xách tay, giá cả iPhone các đời cũ loạn giá tại thị trường này. Thương lái lại một phen sống dở chết dở với giá cả lên xuống thất thường.

So với khoảng hai tuần trước, giá của iPhone 7 trên thị trường xách tay tiếp tục giảm mạnh. Tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM, phiên bản dung lượng thấp nhất 32 GB của iPhone 7 đã xuống dưới 18 triệu đồng, trong khi giá tuần trước khoảng 21 triệu đồng.

iPhone 7 phiên bản 128 GB cũng hạ xuống dưới 20 triệu đồng, trong khi model cao nhất, 256 GB, còn chưa đến 22 triệu đồng. Mức giảm của cả hai phiên bản này lên gần cả chục triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng sau khi được mở bán.

Chỉ có iPhone 7 Plus còn giữ giá tương đối, mức chênh lệch giữa hai phiên bản 7 thường và 7 Plus khoảng 5 triệu đồng. Tuy nhiên, những phiên bản màu Jet Black chưa có nhiều hàng nên giá còn khá cao so với giá trị thật.

Bán iPhone như bán rau ngoài chợ tại Hồng Kông

Do đâu mà xảy ra tình trạng giá lao dốc không phanh như vậy? Bởi vì lần này, hàng được lấy từ Hồng Kông với số lượng dồi dào và vận chuyển nhanh cũng như chi phí rẻ hơn, giá cũng không còn quá 'nóng' như lúc mới ra được nhập từ Singapore.

Thậm chí, hàng từ Hồng Kông ở nước họ đang 'dội chợ' và ế ẩm vì dân buôn ôm hàng quá nhiều. Họ đang cố gắng xả hết hàng để tránh tình trạng máy được bán với số lượng từ chính hãng, sẽ khiến giá không còn 'hot' mà càng lỗ lớn.  

Mua bán iPhone 7 chợ đen tại Hồng Kông

Tình hình giá cả của các mặt hàng iPhone đời cũ cũng không mấy khả quan khi giá cả tuột dốc thê thảm. Lái buôn ôm hàng thì không vui, nhưng đây là điều được nhiều người dùng mong đợi khi bộ đôi iPhone mới ra mắt.

Bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus từng 'làm mưa làm gió' năm ngoái đã có giá cực kì tốt đối với người dùng. Hiện tại, iPhone 6s xách tay qua sử dụng có giá khoảng hơn 10 triệu đồng và 11 triệu cho iPhone 6s Plus, giá giảm khoảng 2 triệu so với trước khi iPhone 7 bán ra.

iPhone 6 xách tay cũ được nhập về nhiều do nhu cầu tăng cao

Về phần iPhone 6, có thể xem 'siêu phẩm cách đây 2 năm' là sản phẩm đang 'hot' trên thị trường iPhone xách tay thời điểm này. iPhone 6 xách tay được bán chạy hơn hẳn so với iPhone 6s do giá tốt hơn và kiểu dáng tương tự.

Đặc biệt, iPhone 6 xách tay đã đánh bại iPhone 5s vì hiện tại có giá cực tốt, cũng như hàng dựng vẫn chưa nhiều. Và với cấu hình hiện tại vẫn có thể dùng hơn 2 năm nữa vẫn chưa xuống cấp.

Thời điểm hiện tại, giá iPhone 6 khoảng hơn 7 triệu cho phiên bản thấp nhất. iPhone 6 Plus chỉ khoảng 9 triệu cho phiên bản thấp nhất, nhưng trạng bị cấu hình như hiện tại thì rất đáng để suy nghĩ, thay vì mua iPhone 6s hay iPhone 7. 

iPhone 5s xách tay hiện tại đa số là hàng dựng, đã thay vỏ,...

Dĩ nhiên, iPhone 5 và iPhone 5s xách tay sau một thời gian tăng giá không phanh thì nay đã phải giảm nhẹ, số lượng bán của loại này hầu như đang trên đà giảm mạnh.

Lý do thì có nhiều: iPhone 5 và iPhone 5s đã quá cũ, hàng dựng và kém chất lượng quá nhiều, màn hình nhỏ, cấu hình yếu,... và vì iPhone 6 đã có giá quá tốt. Có lẽ iPhone 5s đang sắp hết vòng đời của một chiếc smartphone.


Kết

iPhone 7 vừa ra mắt, tuy nhiên giá cả xách tay cũng đã chạm sàn do dân buôn ôm hàng nhiều. Đây cũng là lúc chúng ta có thể mua một chiếc iPhone với giá hợp lý nhất.

Mặt khác, hàng chính hãng cũng đang sắp có tại Việt Nam và giá cũng không hơn là mấy so với hàng xách tay. Vì thế, chờ đợi thêm một thời gian để có một chế độ hậu mãi tốt hơn cũng đáng.

Nếu chọn mua những chiếc iPhone đời cũ cần đến nơi có uy tín cùng chế độ sau bán hàng tốt, để có thể yên tâm sử dụng. Trường hợp không có nhiều kinh nghiệm chọn máy, bạn có thể tham khảo thêm bài viết ngay dưới đây!


  • Kinh nghiệm mua smartphone, iPhone, đồ công nghệ cũ ở mấy tiệm cầm đồ
  • Mua điện thoại, iPhone cũ online trên mạng: Cẩn thận không thừa!
  • Làm sao để bán iphone 6 cũ mua iPhone 7 hoặc iPhone 7 plus?

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone 8 giảm nhanh xuống mốc dưới 20 triệu tại Việt Nam

Sau khoảng 3 ngày, giá iPhone 8, 8 Plus đã giảm 1-2 triệu đồng. Mức giảm này nhanh, nhưng thua xa các năm trước.

iPhone 7 xách tay xuống dưới 16 triệu

Giá iPhone 7, 7 Plus 32 GB giảm giá nửa triệu đồng trong vài ngày qua, trong khi các model dung lượng lớn hơn chỉ giảm nhẹ.

iPhone 7 giảm giá thấp kỷ lục tại Việt Nam

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

Giá iPhone 7 xách tay lao dốc

Giá iPhone 7 32 GB chỉ giảm vài trăm nghìn đồng trong khi các bản dung lượng lớn hay iPhone 7 Plus giảm cả triệu đồng sau 2 tuần.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.