5 ứng dụng ghi âm chất lượng cao cho Android mà bạn nên dùng

Bạn muốn ghi âm với chất lượng cao mà trình ghi âm mặc định trên smartphone và máy tính bảng không thể làm hài lòng bạn?

Với 5 ứng dụng ghi âm vừa chuyên nghiệp vừa miễn phí trong bài sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhu cầu này. Để bạn có thể thoải mái ghi âm ai đó đang hát, phỏng vấn người nổi tiếng hay chỉ đơn giản là các âm thanh trong cuộc sống hàng ngày chẳng hạn,...

1. Sony Audio Recorder

Audio Recorder là ứng dụng chính thức của Sony, giúp bạn ghi lại âm thanh một cách dễ dàng nhất và phát lại trên điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng.

Ứng dụng này sở hữu giao diện ghi âm rất trực quan, dễ sử dụng, cùng với đó là tính năng chỉnh sửa âm thanh, cài đặt ghi âm và nhiều hơn thế nữa.

Tải Sony Audio Recorder miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 5.9 MB.

2. MDroid Sound Recorder

MDroid Sound Recorder là trình ghi âm giọng nói đơn giản và dễ sử dụng. Giúp bạn ghi lại các cuộc đối thoại trong buổi họp, ghi chú cá nhân, trong lớp học, âm nhạc, nói chuyện và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, không có giới hạn thời gian ghi âm cùng tùy chọn lưu bản ghi âm trên Google Drive.

Tải MDroid Sound Recorder miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 2.3.3 trở lên | Dung lượng 2.5 MB.

3. Parrot - Voice Recorder

Parrot là ứng dụng miễn phí cho phép bạn ghi âm nhanh chóng, phát lại và chia sẻ bản ghi âm đó với mọi người. Parrot có giao diện đơn giản những không kém phần bắt mắt.

Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được tính năng ghi âm cuộc gọi điện thoại, ghi âm lịch cho từng thời điểm cụ thể, và tải chúng lên Google Drive hoặc Dropbox tùy thích. Bên cạnh đó, phiên bản Pro cũng không giới hạn thời gian ghi âm cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Tải Parrot - Voice Recorder bản thường tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên | Dung lượng 8.6 MB.

4. Dictaphone - Máy ghi âm

Dictaphone (Automatic Voice Recorder) được cung cấp miễn phí, đầy đủ tính năng, thiết kế đẹp và dễ dàng sử dụng. Không những thế, nó còn tự động đồng bộ hóa với Dropbox hoặc Google Drive để đảm bảo rằng một khi âm thanh được ghi lại, tập tin sẽ ngay lập tức được tải lên các dịch vụ đám mây một cách tự động - dĩ nhiên cần phải có kết nối internet trong lúc đồng bộ.

Tải Dictaphone miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Dung lượng 8.5 MB.

5. Shadrin Voice Recorder

Shadrin Voice Recorder không có nhiều nút bấm hay thiết lập phức tạp, bởi nó đã được các nhà phát triển tinh gọn lại để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Ứng dụng cũng hỗ trợ microphone bên ngoài (tai nghe) để cải thiện chất lượng âm thanh.

Sau khi hoàn tất quá trình ghi âm, bạn có thể tải các tập tin lên Google Drive, Dropbox hoặc chia sẻ với bạn bè.

Tải Shadrin Voice Recorder miễn phí tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 2.6 MB.

Bạn có đang sử dụng trình ghi âm nào trong bài không, và đánh giá chúng ra sao?


  • Top 5 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất đầu tháng 10/2016
  • Top 3 ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho Android (9/2016)
  • Top 5 ứng dụng giúp đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên Android

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng ghi âm tuyệt đỉnh dành cho các fan Android

Nếu bạn cần ghi một ứng dụng để ghi âm trên chiếc smartphone chạy Android thì hãy quẹo đây lựa 1 trong 5 ứng dụng dưới đây đi nào.

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

ZD Soft Screen Recorder: Quay phim màn hình, game đang free

ZD Soft Screen Recorder là công cụ giúp người dùng có thể quay lại màn hình máy tính của mình một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Đặc biệt riêng...

5 ứng dụng quay lại màn hình tốt nhất trên Android

Việc quay lại màn hình điện thoại Android chưa bao giờ dễ dàng đến thế với 5 ứng dụng trong bài viết dưới đây

Lộ diện giá bán của smartphone Sony Xperia M2

Giá bán của Sony Xperia M2 đã được tiết lộ tại Hà Lan.smartphone tầm trung này sẽ được trình làng vào tháng Tư với mức giá 289 euro (khoảng 8,3 triệu đồng).

5 ứng dụng Android, iOS mới tốt nhất trong ngày Lễ tình nhân

Thế giới di động - Nửa đầu tháng 2/2017, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng...

Đây là smartphone Sony thiết kế CHẤT, USB-C, Android 7 có giá rẻ nhất

Tuy có giá bán dưới 5 triệu đồng, nhưng smartphone này của Sony vẫn sở hữu thiết kế tựa như dòng cao cấp, cụ thể hơn là giống với vẻ ngoài của...

Quay phim màn hình Android không cần root với AZ Screen Recorder

Khi quay màn hình trên điện thoại Android thường yêu cầu phải Root rồi mới hoạt động. Hôm nay, FPTShop đưa ra cách quay màn hình mà không cần phải can thiệp sâu

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống