Điện thoại Nokia vừa cứu sống 1 người tại Afghanistan

Nokia là một dòng điện thoại với độ bền đáng kinh ngạc. Và mới đây nhất nó đã cứu sống 1 người đàn ông tại Afghanistan. Vụ việc này giúp Nokia cũng cố danh hiệu 'điện thoại cứu tinh' của mình.

Cách đây không lâu, 1 người tên Peter Skillman đã đăng lên Twitter 1 đoạn hồi ức cùng với hình ảnh 'vị anh hùng' vừa cứu 1 mạng người. Chúng ta dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của dòng chữ Nokia huyền thoại và hình ảnh viên đạn ghim qua nó.

Qua hình ảnh chúng ta có thể đoán rằng đây là chiếc Nokia 108, một trong những chiếc điện thoại giá rẻ của Nokia. Trong thời điểm điện thoại thông minh đắt tiền đang bùng nổ thì câu chuyện này lại gợi nhớ đến độ bền và chất lượng của Nokia một thời.

Hiện tại Nokia đang chuẩn bị tái xuất với 1 sản phẩm mới, liệu chúng ta có còn chứng kiến được những chiếc điện thoại có độ bền 'trâu bò' như thế này nữa không?


 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Đây là Nokia 2 - chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu 4000mAh chip Snapdragon 210?

evleaks vừa đăng tải tấm hình của Nokia 2, chiếc điện thoại giá rẻ mà Nokia chuẩn bị ra mắt. Hiện chiếc rẻ nhất của HMD đang bán trên thị trường là Nokia 3 với giá 3 triệu đồng, vậy là chiếc Nokia 2 sẽ còn thấp hơn cả con số này.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows