Samsung Galaxy S24 FE: Sản phẩm giá rẻ nhưng sẽ có thiết kế tinh tế

Gần đây, những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S24 FE đã bắt đầu xuất hiện, khiến giới công nghệ và người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với các nâng cấp đáng kể như tăng kích thước màn hình, viền mỏng hơn, trang bị chip mới và kéo dài thời lượng pin, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường vào cuối năm 2024.
 

1. Samsung Galaxy S24 FE khi nào ra mắt?


Một số nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại Samsung này sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm nay, rất có thể là vào tháng 10 năm 2024. Suy đoán này hoàn toàn có cơ sở, vì năm ngoái, Galaxy S23 FE cũng đã được trình làng vào tháng 10 năm 2023.
 

2. Thông số kỹ thuật, cấu hình của Samsung Galaxy S24 FE


Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Samsung Galaxy S24 FE sẽ có nhiều tính năng hấp dẫn:
 
  • Được trang bị chip Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy;

  • Màn hình AMOLED 6.65 inch

  • Khả năng chống nước và bụi IP67

  • Camera chính góc rộng 50MP;

  • Camera phụ nâng cấp từ 8MP lên 12MP

  • RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB.


Mặc dù đây chưa phải là những thông số kỹ thuật hoàn chỉnh, nhưng chúng cung cấp một ý tưởng sơ bộ về những cải tiến sẽ có trên S24 FE. Kích thước pin cũng là một chi tiết quan trọng, và nếu nó tăng lên khoảng 5.000 mAh, S24 FE sẽ có lợi thế so với người tiền nhiệm. Tương tự, các nâng cấp cho ống kính phụ và ống kính thứ ba ở mặt sau, từ 8MP và 12MP lên các độ phân giải cao hơn, cũng sẽ là điểm nhấn.
 
Samsung Galaxy S24 FE: Sản phẩm giá rẻ nhưng sẽ có thiết kế tinh tế
Samsung Galaxy S24 FE mang đến nhiều nâng cấp ưu việt
  Giống như S23 FE, chiếc smartphone thân thiện với ngân sách này sẽ có hai phiên bản: một với con chip Exynos dành cho thị trường quốc tế và một với Snapdragon cho thị trường Mỹ. Điều này có thể gây ra một chút ghen tị giữa người dùng ở các khu vực khác nhau, dù cả Exynos 2400 và Snapdragon 8 Gen 3 đều rất ấn tượng.
 

3. Samsung Galaxy S24 FE sở hữu màn hình kích thước lớn, viền mỏng


Samsung Galaxy S24 FE dự kiến sẽ tăng kích thước màn hình từ 6,4 inch của thế hệ trước lên khoảng 6,65 inch, mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn so với màn hình 6,2 inch của Galaxy S24 tiêu chuẩn và gần bằng kích thước 6,74 inch của S24+.
 
Samsung Galaxy S24 FE sở hữu kích thước màn hình 6.68 inch và viền siêu mỏng 
  Với kích thước 162 x 77,3mm, chiếc smartphone Android cao cấp giá rẻ tiếp theo của Samsung được cho là không có nhiều khác biệt so với S23 FE. Điều này có nghĩa là viền bezel của S24 FE sẽ mỏng hơn đáng kể để tăng kích thước màn hình. Về độ dày, Galaxy S24 FE được cho là sẽ dày 8mm, nằm giữa S24+ (7,7 mm) và S23 FE (8,2 mm).
  Nhìn chung, Samsung Galaxy S24 FE sẽ là một chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế hiện đại, độ mỏng hợp lý, màn hình rộng rãi, camera sắc nét và hiệu năng mạnh mẽ vượt xa mong đợi và không kém cạnh so với ba thành viên còn lại trong gia đình Galaxy S24. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Store Công Nghệ qua Hotline: 0797.001.001 để được tư vấn và giải đáp. 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy A35 xuất hiện trên Geekbench với Exynos 1380, RAM 6GB

Vài tháng trước, Samsung Galaxy A35 đã xuất hiện một số hình ảnh render, hôm nay điện thoại này đã xuất hiện trên nền tảng GeekBench tiết lộ chipset và dung lượng RAM của thiết bị sắp ra mắt.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy S8 sẽ có chip Snapdragon 830, RAM 6GB, camera 30MP?

Những thông tin ban đầu cho biết Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 4K 5,2 inch, chip Snapdragon 830 tốc độ 3,2GHz octa-core (hoặc Exynos 8895 với đồ họa Mali-G71 có hiệu suất...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Những phần mềm cập nhật driver cho máy tính tốt nhất

Driver là một thành phần quan trọng cho phép thiết bị giao tiếp với hệ điều hành.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.