Redmi A3 xác nhận ngày ra mắt, màn hình 90Hz, cụm camera cực xịn

Xiaomi được cho đang chuẩn bị trình làng điện thoại giá rẻ mới dòng Redmi A series tại Ấn Độ. Mặc dù thông tin chính thức chưa được hãng xác nhận nhưng hình ảnh thực tế cũng như ngày ra mắt của nó đã được tiết lộ.

Redmi A3 của Xiaomi sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày lễ tình nhân 14/2. Một trang thông tin đã xuất hiện trên website chính thức của thương hiệu tại Ấn Độ cho biết, đồng thời tiết lộ một số thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại.

Thiết bị sắp ra mắt sẽ cung cấp màn hình với tần số quét 90Hz và sẽ được cung cấp năng lượng bởi bộ pin lớn 5.000mAh. Các yếu tố thiết kế của Redmi A3 cũng được hé lộ, cho thấy phong cách Halo cao cấp. Mặt sau của thiết bị có một module hình trong lớn chứa các cảm biến camera và đèn flash LED, tương tự cách đồng hương realme đã làm trên 11 Pro gần đây.

Một số thông tin khác đã được đồn đoán gần đây cho biết, Redmi A3 sẽ trang bị tấm nền LCD 6,71 inch với độ sáng tối đa 400 nits và camera selfie 8MP ở mặt trước. Trong khi mặt sau có thiết lập camera kép 13 MP.


Thiết bị kế nhiệm A2 có thể tiếp tục sử dụng con chip đến từ MediaTek, kết hợp với 4GB RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong eMMC 5.1 lên đến 128GB. Bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ RAM ảo lên tới 4GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Điện thoại có thể sẽ chạy trên Android 13 Go Edition và sạc 10W tiêu chuẩn.

Các kết nối khác như hai SIM, 4GB, Wifi 2.4GHz, Bluetooth 5.0 và nhiều hệ thống định vị vệ tinh khác nhau. Máy vẫn giữ lại giắc âm thanh 3.5mm và sử dụng cổng USB Type-C để sạc. Redmi A3 của Xiaomi dự kiến cung cấp ba tùy chọn màu sắc là Xanh lục, Xanh lam và Đen. Mức giá bán chính thức sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt diễn ra vào tuần tới.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Redmi 10 tại Việt Nam, giá từ 3990k

Xiaomi hôm nay chính thức ra mắt chiếc máy tầm trung Redmi 10 tại Việt Nam, nổi bật với camera 50MP và màn hình 90Hz. Sẽ có ba phiên bản của Redmi 10 ra mắt lần này với RAM 4GB hoặc 6GB và bán ra…

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi 9T sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 1

Bên cạnh Redmi Note 9T 5G. Xiaomi hiện cũng đang chuẩn bị một điện thoại thông minh cấp thấp khác được gọi là Redmi 9T. Dự kiến ​​sẽ được tung ra tại một số thị trường châu Á vào đầu...

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.