Samsung mở dịch vụ đổi iPhone lấy S7 với giá giật mình

Mới đây, Samsung Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình mang tên 'Thu cũ, đổi mới, lên đời Galaxy S7'. Qua chương trình này, người dùng sẽ có cơ hội lên đời Galaxy S7 và S7 Edge với mức giá rẻ, nhờ vào việc bán lại smartphone cũ cho Samsung.


Để tham gia chương trình, smartphone cũ của khách hàng cần đạt được những yêu cầu sau:

- Máy điện thoại cũ có thể Tắt/Mở nguồn và sạc pin.

- Màn hình hiển thị của điện thoại cũ vẫn hoạt động tốt, không có điểm đen, trắng, không có điểm chết, không bị nứt, vỡ và cảm ứng trên màn hình vẫn hoạt động tốt.

- Tất cả tính năng bảo mật máy và khóa chống trộm từ xa trên máy cũ đã được tắt và log out.

- Không cần phụ kiện đi kèm máy (cáp sạc, tai nghe,…).

- Không cần nằm trong thời hạn bảo hành.

Thời điểm hiện tại, chỉ có hai dòng máy được Samsung hỗ trợ mua lại là Samsung Galaxy và Apple iPhone. Đối với Galaxy, các dòng máy được tham gia chương trình kéo dài từ Galaxy Note 2 cho đến Galaxy S5, còn đối với iPhone là từ iPhone 5 cho đến iPhone 6s Plus. Theo thông tin chúng tôi được biết, các máy xách tay từ các thị trường khác như Hàn Quốc, Mỹ... cũng được tham gia chương trình.

Mỗi dòng máy lại được chia ra làm hai mức giá thu lại khác nhau, một mức dành cho máy đạt được các yêu cầu trên, còn một mức dành cho các máy đạt được yêu cầu trên, nhưng lại bị vỡ màn hình.

Qua tham khảo bảng giá, có thể thấy các máy Galaxy cũ được Samsung mua lại với giá cao hơn rất nhiều so với thị trường. Ví dụ như chiếc Galaxy Note 2 ra mắt hồi năm 2012, trên thị trường điện thoại cũ có giá chỉ khoảng 2 triệu, nhưng Samsung sẵn sàng mua lại với giá 3.9 triệu nếu máy còn hoạt động tốt. Thậm chí, chiếc Galaxy S3 còn được Samsung mua lại với giá lên đến 4 triệu, trong khi giá bán thực tế của máy cũ chỉ khoảng 1 triệu.

Trái ngược lại, mức giá mua lại iPhone của Samsung lại quá 'bèo bọt'. Trong khi một số dòng máy như iPhone 5, 5c, 5s được Samsung mua lại với giá thấp hơn thị trường khoảng từ 500 nghìn - 1 triệu, thì khoảng cách này trở nên rất lớn với các máy cao cấp. Đặc biệt, iPhone 6s Plus 128GB chỉ được Samsung mua lại với giá 9.6 triệu nếu máy hoạt động tốt, và... 2.8 triệu nếu máy vỡ màn hình. Hiện tại, iPhone 6s Plus 128GB có giá khoảng 15 triệu cho máy cũ.

Galaxy S3 là chiếc máy đáng đổi nhất khi được Samsung thu lại với giá đến 4 triệu

Sau khi định giá máy cũ, người dùng sẽ phải bù thêm mức tương ứng để sở hữu Galaxy S7 (15.990.000đ) hay Galaxy S7 Edge (18.490.000đ). Đây được cho là một cơ hội rất tốt nếu như bạn đang muốn sở hữu bộ đôi flagship này với mức giá rẻ. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn đổi máy Samsung cũ. Theo quan điểm của chúng tôi, chiếc máy tốt nhất mà các bạn nên đem đổi là Galaxy S3, khi nó có giá trị thị trường rất thấp, nhưng lại được Samsung mua lại với giá cao.


Theo genk

Samsung mở dịch vụ đổi iPhone lấy S7 với giá giật mình

Samsung Galaxy S7

15.990.000₫

Đặt mua Galaxy S7

Đặt muaTrả góp


Samsung Galaxy S7 Edge

18.490.000₫

Đặt mua Galaxy S7 Edge

Đặt muaTrả góp

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung khuyến mãi mua 1 tặng 1 đối với Galaxy S8 tại Mỹ

Để tiếp tục tăng doanh số bán hàng Galaxy S8 hơn nữa, mới đây Samsung đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mua 1 tặng 1 cho flagship...

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

“Thu cũ – Đổi mới”, sở hữu ngay Galaxy S7, S7 Edge với giá sốc

“Thu cũ – Đổi mới” - Cơ hội cực kỳ hiếm mà cực kỳ đơn giản để bạn có thể lên đời siêu phẩm Samsung Galaxy S7 | S7 Edge mới từ một smartphone cũ!

Samsung gián tiếp xác nhận sự tồn tại của Galaxy Note 8

Samsung vừa công bố chương trình ưu đãi cho người dùng Note 7 khi nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8, qua đó gián tiếp khẳng định sự tồn tại của Note 8.

Người dùng Galaxy Note 7 được hỗ trợ đổi lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8

Khách hàng mua Samsung Galaxy Note 7 ở Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8, nhưng không phải là hoàn toàn miễn phí

Samsung triển khai chương trình "cho thuê Galaxy S7"

(Công lý) - Theo bước chân Apple, Samsung sẽ ra mắt một chương trình nâng cấp dành cho Galaxy S7 và S7 edge khi sản phẩm được phát hành vào ngày 11/3.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy Galaxy S7 mới giá cực sốc tại Việt Nam

Nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Việt Nam là vừa công bố chương trình “Thu cũ – đổi mới”, phối hợp thực hiện cùng Samsung. Theo đó, trong khoảng thời gian từ...

Giảm ngay 1 triệu đồng khi lên đời Samsung Galaxy A5 2016

Theo đó, Samsung mới đây đã kết hợp cùng tung chương trình có tên gọi “lên đời Galaxy A dành riêng cho người dùng Samsung Galaxy”. Nội dung chương trình này thế nào?...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.