Chính thức sở hữu POCO F5 ngay hôm nay chỉ với 13 triệu: Cấu hình khủng kèm sạc không dây

Vào lúc 8h tối ngày hôm qua (9/5), POCO F5 Pro đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc Smartphone có đặc thù riêng khiến các game thủ và giới công nghệ phải ‘say đắm’.

Xem thêm: 

Màn hình đẳng cấp nhất của POCO từ trước tới nay

Một điểm nổi bật của POCO F5 Pro là nó sở hữu màn hình DotDisplay AMOLED WQHD+ 120Hz. Đây là lần đầu tiên một thiết bị của nhà POCO được trang bị màn hình với độ phân giải cao và tốc độ làm mới tốt đến như vậy. Trước đó, các mẫu POCO chỉ có màn hình FHD+ mà thôi. Với thông số màn hình xuất sắc như trên, không bất ngờ khi các game thủ lại hết lời khen ngợi POCO F5 đến vậy.

Xem thêm: POCO F6 Concept được kỳ vọng sẽ trở thành ‘siêu phẩm’ trong phân khúc tầm trung

Ra mắt Vivo V27E: Kết hợp vẻ đẹp cổ điển và công nghệ hiện đại

Camera 64MP sắc nét, ổn định

Smartphone POCO F5 Pro có hệ thống camera đa năng gồm 3 ống kính, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. 

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của máy là khả năng quay video 8K với công nghệ chống rung quang học OIS và EIS giúp cho các video của bạn trở nên ổn định hơn. Đây là tính năng rất hiếm gặp, kể cả trên các Smartphone cao cấp nổi tiếng thế giới. Khi sử dụng chức năng quay video 8K, bạn sẽ dễ dàng ghi lại được các cử động nhanh mà vẫn nét, không hề bị rung hay nhòe.

Cấu hình chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực khủng

POCO F5 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 với hiệu năng vượt trội. Hãng cũng chú trọng đến việc giảm thiểu tình trạng tiêu thụ điện năng của thiết bị thông qua công nghệ Liquid Cool 2.0 và công nghệ quản lý FEAS 2.2. Liquid Cool 2.0 giúp giảm nhiệt độ của máy khi hoạt động nặng và FEAS 2.2 giúp cải thiện ổn định của khung hình. Sự kết hợp giữa chúng thật sự hoàn hảo, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị giật lag. Nhờ các công nghệ này, POCO F5 Pro đảm bảo duy trì hiệu suất tốt trong thời gian dài và nâng cao tuổi thọ của pin.

Pin 5160mAh bền bỉ

POCO F5 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 5160mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh Turbo 67W, giúp máy có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất có thể. Theo nhà sản xuất, chỉ cần 15 phút sạc, điện thoại đã được nạp 50% pin. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ sạc nhanh không dây tới 30W. Đây là một tính năng khá hiếm gặp trong phân khúc Smartphone trên 10 triệu đồng.

Giá bán chính thức của POCO F5 Pro

POCO F5 Pro gồm hai tùy chọn màu sắc: Đen và trắng. Lazada sẽ là nhà phân phối độc quyền trong khoảng thời gian từ ngày 9/5 đến ngày 15/5. Kể từ 16/5, bạn cũng có thể mua POCO F5 Pro trên sàn thương mại điện tử Shopee hoặc cửa hàng Mi Store trên toàn quốc. 

Cụ thể, POCO F5 Pro sẽ có giá bán như sau: 

  • Phiên bản 8GB + 256GB: 12,99 triệu đồng.

  • Phiên bản 12GB + 256GB: 13,99 triệu đồng.

Đây là mức giá tương đối cạnh tranh trong phân khúc smartphone cao cấp. So với cấu hình nhận lại, giá bán này được xem là phù hợp với khả năng chi tiêu của người dùng.

Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.com.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

Từ khoá : POCO F5

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Ngắm concept Xiaomi Poco F2 với màn hình viền siêu mỏng, 3 camera sau 45MP

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh bên và trên, trong khi cằm dưới cũng khá mỏng. Ngoài ra, mặt lưng của Xiaomi Poco F2 được làm từ chất

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Xiaomi POCO X4 GT chiếc điện thoại tầm trung chơi game cực đã

Với tầm từ 7 đến 8 triệu người dùng có thể sở hữu con chip Dimencity 8100 trên chiếc máy Xiaomi POCO X4 GT, có thể nói là ngang ngửa với những mẫu máy sở hữu con chip Snapdragon 888.

Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

POCO F7 Pro và những dự đoán về một siêu phẩm: Chip khủng, màn đẹp, pin trâu

Gần đây, một vài tin đồn dự đoán về Smartphone POCO F7 Pro đã được tung ra sau sự thành công của thế hệ POCO F5 Pro trước đó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi chút về POCO F7 Pro xem nó có gì thú vị nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất