Điện thoại Galaxy S22 bị giảm hiệu năng có chủ đích của Samsung ?

Phó Chủ tịch kiêm đồng Giám đốc điều hành Samsung Electronics Han Jong-hee ngày hôm nay (thứ Tư, 16/3/2022) đã chính thức xin lỗi về những tranh cãi ngày càng leo thang xung quanh các vấn đề về hiệu suất của những chiếc flagship mới nhất – Galaxy S22.

Nếu như bạn chưa biết, Games Optimization Service có nhiệm vụ tự động điều chỉnh hiệu năng của điện thoại Samsung để tối ưu nhiệt lượng và thời lượng pin. Tuy nhiên, nó lại không hoạt động với những ứng dụng benchmark như là Geekbench, khiến điểm hiệu năng đo được (không bị giới hạn) cao hơn nhiều so với trải nghiệm thực tế.

Theo Geekbench, GOS đã giới hạn hiệu suất tổng thể của điện thoại xuống chỉ còn 53,9%, theo. Nền tảng này gần đây đã loại bỏ các điện thoại và máy tính bảng gần đây của Samsung khỏi danh sách đánh giá của mình.

Tuần trước, Samsung cho biết sẽ khắc phục sự cố bằng một bản cập nhật phần mềm, nhưng dường như nó không thể khiến cho người dùng cảm thấy bớt tức giận. Đúng như dự đoán của nhiều người, vấn đề này chính là tâm điểm của chương trình nghị sự trong cuộc họp đại hội đồng ngày hôm nay, các cổ đông đã chỉ trích ban lãnh đạo cấp cao xử lý vấn đề một cách không hợp lý, đồng thời kêu gọi các biện pháp khắc phục khác.

“GOS được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại dựa trên những thói quen của các game thủ,” Han nói. “Hiệu suất nhất quán của thiết bị là rất quan trọng khi thưởng thức các trò chơi cao cấp, vì vậy chúng tôi đã giới hạn hiệu suất của CPU và GPU ở mức thích hợp để giảm thiểu tình trạng quá nóng trong khi vẫn duy trì tính nhất quán.”

“Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của người dùng cẩn thận hơn và mang đến cho họ chất lượng và dịch vụ tốt nhất để không lặp lại các vấn đề tương tự,” ông nói thêm.

Khi được hỏi về các vấn đề an toàn do quá nhiệt sau khi cập nhật phần mềm, Han cho biết, “Chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn bằng cách sử dụng thuật toán kiểm soát nhiệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các chức năng mới để ngăn chặn quá nhiệt ”.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A32 5G với Dimensity 720 lộ diện trên Geekbench

Điện thoại thông minh Galaxy A32 5G sắp ra mắt của Samsung đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench hôm nay, đã tiết lộ bộ vi xử lý nào sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh. Đây là lần rò rỉ lớn thứ hai trên A32 5G sau khi bản

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Samsung Galaxy A9s lộ diện cấu hình cùng điểm số hiệu năng trên Geekbench

Theo trang GSM Arena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Galaxy A9s đi kèm với tên mã SM-A9200, sử dụng chipset tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 660, 8 nhân xung nhịp 1.84 GHz, có dung lượng RAM lên đến 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1

Galaxy J8 2018 đã lộ diện cấu hình cơ bản tại Geekbench

Theo nguồn tin, mẫu điện thoại mang mã hiệu Samsung SM-J800FN đang được cho chính là dòng Galaxy J8 2018 đã lộ diện cấu hình cơ bản tại Geekbench. Theo đó, máy trang bị vi xử lý Exynos 7870 cho xung nhịp tối đa 1.6GHz – dòng chipset xuất hiện trên

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.