Phiên bản iPhone 11 sẽ còn được ưa chuộng trong năm 2022

Bên cạnh iPhone 12 series thì dòng iPhone 11 cũng đang là dòng smartphone đang cháy hàng trên thế giới. Iphone 11 là sự đột phá trong công nghệ với những màu sắc bắt mắt. Vậy bạn có biết iphone 11 màu nào bán chạy nhất? Khi lên đời iphone 11 nên mua màu nào? iphone 11 màu nào được ưa chuộng nhất? iPhone 11 màu nào mua nhiều nhất? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tất cả trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế của iPhone 11 vẫn rất đẹp

iPhone 11 có cùng kiểu dáng như dòng iPhone 12 bao gồm màn hình tràn viền, Face ID và khung nhôm với mặt sau bằng kính. Ngoài ra còn có tính năng sạc không dây Qi và khả năng chống nước tối đa 30 phút mỗi lần.

Phiên bản iPhone 11 sẽ còn được ưa chuộng trong năm 2022

iPhone 11 có cùng kiểu dáng như dòng iPhone 12

Thiết kế của iPhone 11 ở hai bên, các cạnh được uốn cong, trong khi đó những chiếc iPhone mới nhất lại góc cạnh hơn nhiều do các cạnh phẳng.

2. iPhone 11 chụp ảnh ấn tượng

Điểm ấn tượng nhất của iPhone 11 là có một ống kính góc cực rộng, do đó bạn có thể lấy được nhiều cảnh quang hơn nhất là khả năng chụp ảnh ban đêm cực ấn tượng.

Điện thoại iPhone 11 có hai cảm biến 12MP ở phía sau và 12MP ở phía trước, tạo ra rất nhiều sự khác biệt trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Cảm biến phía sau của iPhone 11 bắt chi tiết và ánh sáng tốt hơn nhiều điện thoại thông minh cạnh tranh trong tầm giá. Smart HDR điều chỉnh cài đặt, cho ảnh chụp HDR tự động trong đó khuôn mặt dễ nhận dạng hơn.

iPhone 11 chụp ảnh ấn tượng

Hiệu ứng phân tách chủ thể và ánh sáng trên ảnh chụp chân dung khá rực rỡ. Trên thực tế, nó làm thay đổi tông màu da và độ mịn như chụp chân dung trong studio chuyên nghiệp.

3. Được đánh giá cao về độ bền đẹp

Không có sự khác biệt lớn giữa A13 (trong iPhone 11) và A14 (trong iPhone 12) vì vậy mà iPhone 11 trở thành một giải pháp hoàn toàn phù hợp cho năm 2022.

iPhone 11 sẽ giúp mọi tựa game như Tốc Chiến, PUBG,… hoạt động khá tốt trong nhiều giờ liên tục. Bạn muốn chỉnh sửa một video đơn giản? Không vấn đề gì cả. Về mặt kỹ thuật, từ khi ra mắt cho đến nay thì chưa có một tác vụ nào được xác định là quá khó đối với iPhone 11.

iPhone 11 là một chiếc điện thoại rất bền

Theo nhiều người dùng nhận xét thì iPhone 11 là một chiếc điện thoại rất bền. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về thiệt hại về mặt cơ học. Mặt sau của điện thoại và mặt trước được bảo vệ bằng kính cường lực do Corning sản xuất, chúng có khả năng chống vỡ khi bị rơi ở khoảng cách thấp.

4. Có nên mua iPhone 11 vào năm 2022?

Nếu bạn có ý định mua điện thoại iPhone 11 vào năm 2022, bạn không cần phải xấu hổ, sợ nó lỗi thời. Vì nó trông vẫn hiện đại, mạnh mẽ và có màn hình đẹp cùng hệ thống camera chụp ảnh cực tốt.

Mua điện thoại iPhone 11 vào năm 2022

Đặc biệt, màn hình hiển thị chính xác về màu sắc để bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video một cách dễ dàng và chính xác không hề kém cạnh iPhone 12 hay iPhone 13. Do đó, nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn phải trả khi mua nó.

Xem thêm:

  • Thiết kế iPhone 14 Pro lộ diện rõ nét với màn mình đục lỗ
  • Bản cập nhật iOS 15.3 hé lộ thời gian phát hành chính thức

Khi Apple chính thức ra mắt điện thoại iPhone 11 vào năm 2019, giới công nghệ đã rất ấn tượng cấu hình mạnh mẽ, camera nâng cấp. Do đó, đến năm 2022 mặc dù iPhone 13 đã lên ngôi nhưng dòng iPhone 11 vẫn hấp dẫn nhiều người dùng nhất là khi sở hữu mức giá hợp lý.

Từ khoá : iphone 11, apple

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng