Đâu là điện thoại phân khúc giá rẻ dưới 6 triệu trong đầu năm 2022

Đâu là điện thoại phân khúc giá rẻ dưới 6 triệu trong đầu năm 2022

Có 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022? Chắc đây là câu hỏi mà các bạn đang tò mò, không biết ở phân khúc tầm trung này có chiếc điện thoại nào 'đáng đồng tiền bát gạo' không nhỉ?

*Danh sách được mình xếp theo thứ tự giá bán tăng dần và giá bán được cập nhật vào ngày 10/01/2022 bạn nha.

1. OPPO A55

Video đánh giá OPPO A55 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Thiết kế bên ngoài của OPPO A55 thực sự ấn tượng, với màu Rainbow Blue với mặt lưng 2 màu sẽ thu hút mọi ánh nhìn vào chiếc smartphone của bạn. 

OPPO luôn làm tốt về camera và OPPO A55 cũng vậy, camera trước 16 MP với tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI cho bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút để đăng lên facebook, instagram ngay mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Camera sau của OPPO A55 cũng không phải dạng vừa, với camera chính lên tới 50 MP, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc một cách sắc nét, rõ ràng.

Làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ camera xoá phông với hiệu ứng bokeh giúp bức ảnh có điểm nhấn hơn, cuốn hút và đầy nghệ thuật. Và camera macro giúp bắt những vật thể dù bé như một hạt sương đọng trên lá.

Màn hình của OPPO A55 được trang bị IPS LCD với kích thước 6.5 inch có thiết kế đục lỗ giúp không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái và đã con mắt khi dùng máy chiến game hay thưởng thức các bộ phim dài tập. 

OPPO A55 4G được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G35 8 nhân, cho tốc độ xử lý đa tác vụ tốt ở các ứng dụng hằng ngày. Bộ nhớ RAM 4 GB đảm bảo tốc độ đa nhiệm của điện thoại, giữ sự ổn định khi thiết bị mở cùng lúc nhiều ứng dụng.

Với dung lượng pin 5.000 mAh, bạn cứ thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài mà không ái ngại vấn đề cạn nguồn quá nhanh. Ngay khi cạn pin, sạc nhanh 18 W sẽ nhanh chóng làm đầy viên pin để bạn tiếp tục công việc đang dang dở.
 

2. Samsung Galaxy A22

Tiếp nối danh sách điện thoại dưới 6 triệu đáng mua sẽ là cái tên đến từ thương hiệu quen thuộc mà ai ai cũng biết đó là Samsung. 

Video đánh giá Galaxy A22 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Một siêu phẩm mùa hè 2021 xuất hiện mang tên Galaxy A22 sở hữu màn hình Super AMOLED xịn sò con bò, độ phân giải HD+, trong kích thước 6.4 inch có tần số quét 90 Hz chắc chắn sẽ không làm anh em 'cày phim' thất vọng. 

Khoảng 'chụp choẹt' luôn là điểm nhấn của nhà Samsung và A22 cũng không ngoại lệ khi mang bộ tứ camera (48 + 8 + 2 + 2 MP) bảo đảm sẽ cho bạn những tấm ảnh với chất lượng cao và chi tiết hoàn hảo.

Camera selfie với chất lượng 13 MP, giúp bạn khuấy đảo thế giới ảo bằng bộ tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ cho bạn những tấm ảnh sống ảo vô cùng lung linh.

Sức mạnh của máy được cung cấp từ con chip MediaTek MT6769V đi kèm với 6 GB RAM, cho khả năng đa nhiệm ổn áp, chơi game khá mượt mà ở những tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân, PUBG,.. ở cấu hình trung bình. 

Ngoài ra nguồn năng lượng của A22 được nạp bằng viên pin lớn 5.000 mAh, sạc nhanh 15 W khiến cho chiếc máy này hoạt động bền bỉ mà không sợ bị ngắt quãng mạch trải nghiệm trên chiếc máy của bạn.
 

3. Vivo Y21s 6GB

Video đánh giá Vivo Y21s được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động 

Tiếp theo ta có một sản phẩm đến từ nhà Vivo chính là Vivo Y21s 6 GB. Y21s có một màn hình giọt nước thích thước lớn 6.51 inch IPS LCD giúp trải nghiệm xem phim hay chơi game đều ngon miễn bàn.

Cụm camera trên Vivo Y21s cực kỳ ngon với camera chính có độ phân giải 50 MP cho những bức ảnh sắc nét dù bạn chụp vào ban ngày hay ban đêm, 2 camera còn lại giúp bạn có thể chụp hiệu ứng bokeh và macro, giúp bạn có thể tự tin cầm điện thoại của mình tạo nên những tấm hình cực kỳ nghệ thuật.

Hiệu năng của máy cũng cực kỳ mạnh mẽ với CPU MediaTek Helio G80 8 nhân có tốc độ là 2.0 GHz, với trang bị này bạn có thể “chiến” tốt các tựa game đồ họa hot hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile với mức tinh chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, Vivo Y21s sở hữu cho mình viên pin khủng với dung lượng 5.000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn cả ngày dài chỉ với một lần sạc. Thêm nữa, Vivo Y21s còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W, cứu cánh bạn rất tốt trong những trường hợp cần sử dụng ngay mà quên sạc.

4. Xiaomi Redmi Note 10S 6GB

Video đánh giá Redmi Note 10S được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động 

Redmi Note 10S 6 GB đến từ Xiaomi chính là smartphone tiếp theo trong danh sách này. Điểm mạnh đầu tiên của Redmi Note 10S chính là màn hình, tấm nền AMOLED với độ sáng tối đa 1100 nits giúp hiển thị những mọi nội dung từ phim ảnh tới game cùng một độ sắc nét cao với độ phân giải Full HD+

Điểm mạnh tiếp theo chính là hiệu năng, với chip xử lý MediaTek Helio G95 giúp bạn dễ dàng chạy những tựa game như Liên Quân, Free Fire ở cấu hình trung bình, dung lượng RAM 6 GB giữ ổn định hiệu suất trên máy khi sử dụng liên tục nhiều giờ liền, chạy mọi tác vụ đều mượt mà. 

Thêm nữa, bộ nhớ trong 128 GB cùng khe cắm thẻ MicroSD (hỗ trợ tối đa đến 1 TB) thoải mái cho bạn lưu trữ mọi ứng dụng mà mình muốn, tạo kho ảnh chụp và video cá nhân mà không ái ngại quá tải bộ nhớ.

Cụm 4 camera của Redmi Note 10S với camera chính 64 MP cho khả năng lấy nét nhanh, 'đóng băng' những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn, sẵn sàng giúp bạn tự tin sáng tạo trong các khung hình, từ một ngọn núi cao cần chụp góc rộng, tới chụp xóa phông “crush” hay một con kiến bé xíu trên chiếc lá bằng camera macro.

Dung lượng pin 5.000 mAh đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái từ chơi game đến cày phim ổn mà không phải lo 1 ngày sạc quá nhiều lần. Ngay cả khi cần nạp pin nhanh, chế độ sạc nhanh 33 W sẽ nhanh chóng làm đầy pin cho thiết bị để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của bạn.

5. Realme 6

Video đánh giá Realme 6 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Chuông cửa vang lên 'cốc cốc' gọi tên Realme 6 xuất hiện với thiết kế màn hình tràn viền 'nốt ruồi' kinh điển, sở hữu tấm nền IPS LCD, FULL HD+ có tần số quét 90 Hz cho bạn những phút giây 'combat' cùng anh em quá xá đã luôn. 

Cấu hình của máy cũng được hỗ trợ bởi con chip gaming Mediatek Helio G90T khá mạnh mẽ với sự kết hợp của RAM 4 GB, thì các tựa game như: Liên Quân, Free Fire,... cũng không làm khó được chiếc 'dế yêu' này. 

Nói về khoảng chụp ảnh thì Realme 6 cũng khá ấn tượng với cụm tứ camera (64 + 8 + 2 + 2 MP) cho những bức ảnh hài hòa, chân thật và tươi sáng lắm đó. 

Ống kính selfie cũng OK lắm nha với độ phân giải 16 MP, khi kết hợp với các tính năng làm đẹp AI tất nhiên sẽ khiến đối phương hơi bị 'mê' và có khi bị hút hồn luôn. Quá là ảo diệu quá đi mà!
 

Tạm kết

Trên đây là TOP 5 chiếc điện thoại dưới 6 triệu nên mua tại 2022. 5 chiếc điện thoại này đến từ các hãng khác nhau giúp bạn tha hồ mà lựa chọn. Bạn có cảm nghĩ như thế nào về 5 sản phẩm trong danh sách lần này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho mình biết với nhé.

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Lộ ảnh trên tay smartphone OPPO có camera ẩn dưới màn hình

Vào tháng 12 năm ngoái, OPPO lần đầu tiên giới thiệu nguyên mẫu điện thoại có camera dưới màn hình trong Hội nghị Công nghệ Tương lai 2019 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản...

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Kiểm tra nhanh điện thoại OPPO Find X5 và OPPO Find X5 Pro

Vào ngày 24/02, OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Find X5 Pro và OPPO Find X5 với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó, phiên bản Pro hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng khi sở hữu những công nghệ camera đỉnh cao cùng thông số cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.