Bộ đôi điện thoại Xiaomi 12 và 12 Pro gây ấn tượng khi rò rỉ thông số kĩ thuật chính

Được biết, nhà sản xuất xứ Trung sẽ giới thiệu một điện thoại thông minh vani và một Xiaomi 12 Pro trong dòng Xiaomi 12. Bên cạnh đó, một vài nguồn tin cho biết, trong series điện thoại mới thì Xiaomi 12X sẽ là model có giá phải chăng nhất. Đặc biệt, hai biến thể Xiaomi 12 và 12 Pro được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất hiện nay và nhiều công nghệ hiện đại khác.



Hôm qua, Lei Jun - CEO và đồng sáng lập Xiaomi cũng tiết lộ thêm một vài điểm chính về bộ đôi sắp lên kệ. Theo đó, Xiaomi 12 sẽ được hỗ trợ sạc có dây nhanh 67W và không dây 50W ngay khi xuất xưởng. Riêng các biến thể Pro thì sở hữu sạc nhanh 120 W. Mặc dù công nghệ sạc 120W đã được công ty nhắc nhiều vào năm ngoái nhưng cho đến hiện tại họ mới áp dụng cho sản phẩm hàng đầu của mình.




Bộ đôi điện thoại Xiaomi 12 và 12 Pro gây ấn tượng khi rò rỉ thông số kĩ thuật chính


Được biết, mẫu điện thoại được trang bị đầu tiên là Mi Mix 4. Nhất là một thiết bị tầm trung như Redmi Note 10 Pro + cũng có khả năng sạc này trước cả model Xiaomi. Tuy nhiên, đó không là vấn đề khi giờ đây Xiaomi đã trang bị cho điện thoại của mình, nhờ đó mà thiết bị có thể tái tạo năng lượng nhanh chóng, chỉ trong vài phút mà thôi.



Bên cạnh thông tin chi tiết mà Lei Jun tiết lộ, người dùng còn nhận được một danh sách đầy đủ về thông số kĩ thuật của Xiaomi 12 Pro. Cụ thể, tân binh được thiết kế ấn tượng nhất là phần mặt lưng chứa cụm ba camera, bao gồm một cảm biến chính 50MP, một cảm biến chụp góc siêu rộng 50MP và một máy ảnh tele 50MP.






Ông lớn sử dụng khẩu độ chính phía sau là Sony IMX707, có kích thước 1/ 1.28'' và sẽ hỗ trợ pixel-binning với một pixel lớn 2.44µm. Chưa hết, Xiaomi 12 Pro còn đồng hành cùng thỏi pin 4.600 mAh với công nghệ đơn bào. Tất nhiên, tân binh sẽ đi kèm với củ sạc siêu nhanh 120W. Cùng với đó là các công nghệ giúp thiết bị ổn định thân nhiệt khi sử dụng liên tục nhiều giờ.



Cuối cùng, Xiaomi 12 Pro sử dụng tấm nền OLED có kích thước lớn tới 6.73 inch với độ phân giải QHD +, tốc độ làm mới lên đến 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng đạt mức 480 Hz. Tuy nhiên, rò rỉ này không đề cập đến vấn đề Xiaomi 12 Pro sẽ xuất hiện tại thị trường nào, cùng XTmobile theo dõi thông tin mới nhất nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi K40s sắp ra mắt chính là bản nâng cấp của Xiaomi 11T, hỗ trợ sạc nhanh 120W

Redmi K40s sắp được ra mắt tại thị trường Trung Quốc chính là bản nâng cấp của Xiaomi 11T, điện thoại sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 120W

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Redmi K40 series rò rỉ thông số kỹ thuật cùng mức giá vô cùng hợp lý

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong thời gian tới, bao gồm: Những chiếc điện thoại thông minh bí ẩn thuộc dòng Xiaomi Mi 10, Mi 11 Pro, Mi 11 Pro+ và dòng Xiaomi Redmi K40 và cả chiếc gaming phone mang thương hiệu Redmi. Mới

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

Redmi Note 11 Pro+ sẽ đến Ấn Độ với tên gọi Xiaomi 11i Hyper Charge

Redmi Note 11 Pro+ sẽ chính thức được tung ra Ấn Độ với tên gọi Xiaomi 11i Hyper Charge cùng một phiên bản khác. Cái tên nào sẽ bị loại bỏ khi ra mắt?

Hình ảnh đồ hoạ hé lộ thiết kế Xiaomi Redmi K40

Xiaomi đã phát hành chiếc Xiaomi Mi 11 vào tháng 12 năm 2020, chiếc điện thoại này được khen ngợi tích cực về giá cả cũng như hiệu suất. Ngoài ra Xiaomi cũng đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản Pro tương tự. Ngoài Xiaomi, thương hiệu Redmi cũng có

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.