Ngày ra mắt Xiaomi 12 chính thức được xác nhận thông qua Poster quảng cáo

Trước đó dòng Xiaomi 12 đã nhiều lần được phát hiện thông qua các rò rỉ và báo cáo khác nhau. Gần như thiết kế và tính năng của mẫu flagship đã được tiết lộ. Tuy nhiên nhà sản xuất này vẫn chưa bắt đầu quảng cáo cho loạt điện thoại mới này.



Như thường lệ trước khi ra mắt sản phẩm mới, Xiaomi sẽ tung ra loạt poster quảng cáo. Và mới đây poster chính thức mẫu Xiaomi 12 đã xuất hiện, qua đó xác nhận ngày ra mắt. Cụ thể, sự kiện ra mắt sản phẩm mới này sẽ được diễn ra vào ngày 28/12 tới đây.




Ngày ra mắt Xiaomi 12 chính thức được xác nhận thông qua Poster quảng cáo


Bên cạnh đó poster còn tiết lộ Su Bingtian (nhà vô địch điền kinh 100m) sẽ là đại sứ quảng cáo cho mẫu flagship mới này. Cùng với đó là khẩu hiệu nhanh chóng và ổn định hơn, điều này hứa hẹn Xiaomi 12 sẽ có nhiều cải tiến lớn.



Cách đây không lâu, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro đã đạt chứng nhận 3C. Qua đó xác nhận biến thể Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W, trong khi Xiaomi 12 Lite chỉ đi cùng công nghệ sạc nhanh 67W. Tuy nhiên tên gọi 2 biến thể nhỏ vẫn chưa được xác nhận.



Các báo cáo trước đó còn cho thấy Xiaomi 12 sẽ đi cùng màn hình lớn hơn 2K với tần số quét cao. Điện thoại này được cho là sở hữu công nghệ sạc nhanh lên đến hơn 100W. Mặt sau máy sẽ có 3 ống kính với camera tele có khả năng zoom lên đến 5x.



Được biết Xiaomi 12 sẽ có một ống kính phía dưới có kích thước lớn là 50MP. Trong khi ống kính còn lại sử dụng cảm biến ISOCEEL HP1, kích thước 1/1.22 inch, hỗ trợ độ phân giải lên đến 200MP.






Hôm nay tổng giám đốc thương hiệu Redmi, Lu Weibing đã đăng tải trên Weibo của mình rằng ngày ra mắt Xiaomi 12 không còn xa. Điều thú vị là điện thoại sẽ có thiết kế khá giống với Xiaomi Civi, chiếc điện thoại được coi là đẹp nhất của Xiaomi. Đây là sản phẩm do Wei Siqi sản xuất dành riêng cho giới trẻ nên rất được chăm chút về ngoại hình.



Những năm gần đây, các mẫu điện thoại thông minh đến từ Xiaomi luôn đi cùng với chip Qualcomm Snapdragon 8 series mới. Tuy nhiên năm nay công ty đã bỏ lỡ cơ hội này khi ra mắt sản phẩm mới trễ hơn chiếc Moto Edge X30. Tuy nhiên với thiết kế nổi bật cùng các tính năng ấn tượng, Xiaomi 12 hứa hẹn trở thành mẫu flagship đáng gờm trên thị trường smartphone ở thời điểm này.



Xiaomi 12 series sẽ chính thức được trình làng vào 28/12 tới đây với loạt nâng cấp ấn tượng. Bạn có đang mong đợi mẫu flagship mới này? Đừng quên theo dõi XTmobile để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dòng điện thoại này nhé!



XTmobile (Gizchina)

Từ khoá : Xiaomi 12, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh poster Ngô Phàm trên tay Xiaomi 5X kèm cấu hình và giá bán hấp dẫn

Như vậy, smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới của Xiaomi, nhằm cạnh tranh với OPPO, Vivo, không phải có tên là Xiaomi X1 mà là Xiaomi...

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

Rò rỉ poster mới của Xiaomi Mi 6 xác nhận có camera kép

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 5.15 inch và 5.7 inch, trong đó phiên bản màn hình nhỏ sẽ sở hữu 4GB RAM còn phiên bản màn hình lớn là 6GB RAM.

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Thời gian Xiaomi Mi A2 sẽ chính thức ra mắt là 24/7

Cụ thể, trong poster quảng cáo mới về Mi A2, Xiaomi cho thấy thời gian chính thức ra mắt là 24/7 và số 2 là tên máy được viết cách điệu trên poster, bên góc còn có dòng chữ Android One.

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

Xiaomi Mi 10i dành cho thị trường Ấn Độ ra mắt vào ngày 5 tháng 1 năm 2021

Xiaomi Ấn Độ đang tiết lộ sẽ ra mắt điện thoại thông minh mới vào ngày 5 tháng 1 năm 2021. Theo như poster quảng cáo, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị máy ảnh chính 108MP. Mặt khác, về cách bố trí máy ảnh, điện thoại này chắc chắn là chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.