Hàng trăm khách hàng đã đến điểm mở bán sản phẩm Galaxy J7 Prime của Thế Giới Di Động từ sáng sớm 23/9.
Theo Thế Giới Di Động, trước khi mở bán, con số đặt hàng Galaxy J7 Prime đã lên đến 10.000 máy. Vào ngày đầu mở bán, đã có 4.000 chiếc J7 được giao hàng trên toàn quốc tại cùng thời điểm, trong đó có hơn 200 máy được giao tại Crescent Mall.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Galaxy J7 Prime tại Lễ hội 'Selfie - Chất hết sẩy' diễn ra ở Crescent Mall vừa qua.
Khách tham quan có thể vào nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm, biểu hiện đa dạng cảm xúc khi selfie với J7. Ban tổ chức tạo nên một lễ hội selfie với khung cảnh vẽ ra dưới mô hình các chữ J ấn tượng, đánh trúng tâm lý thích chụp ảnh 'tự sướng' của các bạn trẻ.
Sự xuất hiện của ca sĩ Isaac trong vai trò đại sứ thương hiệu sản phẩm Galaxy J7 Prime thu hút đông đảo giới trẻ tham dự. Nam diễn viên trong bộ phim đình đám Tấm Cám đã thể hiện khá tốt slogan 'Đẹp kiệt xuất, đậm khí chất' của J7 Prime qua phong thái tự tin và thời trang.
Isaac thân thiện selfie cùng fan.
Đại sứ thương hiệu Isaac liên tục gặp gỡ và chụp hình selfie với các fan của mình, tạo nên không khí thân thiện, kết nối. Nhiều bạn trẻ thích thú khi trò chuyện cùng thần tượng và cùng chụp hình vui vẻ.
Điểm nhấn của chương trình là 'Selfie - Chất hết sẩy cùng Galaxy J7 Prime' do Thế Giới Di Động và Samsung phối hợp tổ chức. Sự xuất hiện của Isaac, Thanh Duy, Trung Quân Idol, Đông Nhi… khiến bầu không khí thêm sôi động. Các fan cùng reo hò và chụp hình selfie với thần tượng, chăm chú theo dõi tiết mục của các dàn sao trẻ trung dù đôi lúc trời đổ mưa.
Trải nghiệm lễ hội 'Selfie - Chất hết sẩy cùng Galaxy J7 Prime' của người tham quan.
Với mức giá tầm trung 6,29 triệu đồng cùng cấu hình tốt và thiết kế cao cấp với vỏ kim loại mạnh mẽ, Galaxy J7 Prime được giới trẻ đánh giá cao về bộ đôi camera độ phân giải cao, cảm biến vân tay và bộ quà tặng tiện dụng của Thế Giới Di Động.