Redmi K40S với sạc nhanh 120W sẽ ra mắt tại Ấn Độ, trang bị chip Snapdron 870 hoặc Dimensity 1200

Xiaomi ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mỗi năm và theo dự kiến, hãng công nghệ này sẽ cho ra mắt mẫu flagship mới nhất của mình vào tháng sau. Tuy nhiên, dòng Xiaomi 12 sẽ không phải là mẫu smartphone duy nhất mà công ty dự định tung ra thị trường.



Theo các báo cáo, nhà sản xuất Trung Quốc có thể sẽ trình làng Xiaomi 11T và 11T Pro cũng như điện thoại thông minh Redmi 10 tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Dòng Xiaomi 11T được coi xem như phiên bản quốc tế được đổi tên từ dòng Redmi K40S.




Redmi K40S với sạc nhanh 120W sẽ ra mắt tại Ấn Độ, trang bị chip Snapdron 870 hoặc Dimensity 1200


Theo những thông tin trước đó, hai mẫu máy thuộc dòng Xiaomi 11T sở hữu ngoại hình tương đối giống nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt cốt lõi giữa các mẫu smartphone này sẽ là hiệu suất của chúng.



Theo các tin tức được tiết lộ, Redmi K40S năm nay sẽ là phiên bản Trung Quốc của dòng Xiaomi 11T đã phát hành trên toàn cầu trước đó. Dòng Xiaomi Mi 11T có hai mẫu là Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro. Phiên bản cao cấp 11T Pro trang bị chip Snapdragon 888, tích hợp viên pin lớn 5000mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W. Trong khi đó bản 11T sử dụng con chip Dimensity 1200.






Theo các báo cáo, Redmi K40S sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 870 hoặc Dimensity 1200. Hơn nữa, thiết bị này sẽ đi kèm với camera chính 50MP hoặc 64MP có thể xuất trực tiếp hình ảnh chất lượng lên đến 6144x8192 pixel. Hiện chuẩn hình ảnh 8K chỉ đạt độ phân giải 4320x7680 pixel.



Redmi K40S sẽ sử dụng màn hình OLED



Đây có lẽ là thông tin khiến những người quan tâm đến dòng điện thoại này sẽ cảm thấy thất vọng. Redmi K40S sẽ không đi kèm với màn hình AMOLED như ở Xiaomi 11T. Thay vào đó, nó sẽ sử dụng màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải 2400 x 1080P và tốc độ làm tươi 120Hz.



Thêm một điểm đặc biệt về màn hình của K40S đó là nó sẽ sử dụng một màn hình OLED phẳng thay vì là màn OLED cong hoặc bán cong như ở nhiều dòng smartphone hiện nay. Sẽ là một nỗi thất vọng nhỏ nhưng nhìn chung thì màn hình của mẫu điện thoại này cũng không quá tệ






Tuy nhiên, vẫn còn một số tranh cãi về Redmi K40S trong các tin tức hiện tại. Một số báo cáo tin rằng Xiaomi 11T, mẫu smartphone đã được ra mắt vào ngày 15 tháng 9, sẽ trở lại Trung Quốc với tên gọi Redmi K40S.



Dòng Redmi K40 là dòng smartphone rất được yêu thích và K40S hứa hẹn sẽ làm gia tăng độ phổ biến của dòng sản phẩm này. Redmi K40 series hiện bao gồm ba phiên bản điện thoại là: Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro Plus.






Riêng hai mẫu Pro và Pro Plus có rất nhiều điểm tương đồng như cùng được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 888 của Qualcomm. Mặt khác, phiên bản K40 được trang bị Snapdragon 870 hiệu quả về chi phí khi mang đến trải nghiệm giống như Snapdragon 865+. Để biết được thông tin chính xác về phiên bản thứ 4 của dòng Redmi K40: K40S, chúng ta sẽ phải đợi đến thời điểm nó chính thức ra mắt trong một vài tuần tới.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Redmi K40s sắp ra mắt chính là bản nâng cấp của Xiaomi 11T, hỗ trợ sạc nhanh 120W

Redmi K40s sắp được ra mắt tại thị trường Trung Quốc chính là bản nâng cấp của Xiaomi 11T, điện thoại sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 120W

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Dòng Xiaomi Redmi K40 sẽ có 3 mẫu: chiếc máy chạy vi xử lý Snapdragon 888 với giá khởi điểm chỉ 2299 nhân dân tệ (380 €)

Theo những tin đồn mới, trên thực tế dòng Xiaomi Redmi K40 sẽ không chỉ có hai mẫu, phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản 'pro' được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và Snapdragon 888 tương ứng, có khả năng hãng Xiaomi sẽ phát hành tổng cộng

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 series rò rỉ thông số kỹ thuật cùng mức giá vô cùng hợp lý

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong thời gian tới, bao gồm: Những chiếc điện thoại thông minh bí ẩn thuộc dòng Xiaomi Mi 10, Mi 11 Pro, Mi 11 Pro+ và dòng Xiaomi Redmi K40 và cả chiếc gaming phone mang thương hiệu Redmi. Mới

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...