Dòng điện thoại Redmi Note 11 Pro sẽ sớm ra mắt tại thị trường Châu Âu

Cách đây không lâu, Xiaomi cũng đã ra mắt dòng Redmi Note 11 tại khu vực Trung Quốc. Được biết, công ty mang đến cho người dùng 3 mẫu flagship hiện đại, bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Ngay sau đó, nhiều trang tin uy tín cũng lần lượt đăng tải thông tin gã khổng lồ sẽ tiếp tục đưa Redmi Note 11 ra thị trường thế giới.



Thông qua Mukul Sharma, trang 91mobiles đã biết được các model toàn cầu của Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro + hiện đang được thử nghiệm nội bộ ở khu vực Châu Âu. Có thể Xiaomi đang muốn trình làng siêu phẩm của mình tại Châu Âu đầu tiên rồi đến các khu vực khác trong vài tuần hoặc vài tháng tới.




Dòng điện thoại Redmi Note 11 Pro sẽ sớm ra mắt tại thị trường Châu Âu


Nói chi tiết hơn về điện thoại mới, Redmi Note 11 Pro+ sẽ có số model 20191116UG, có thể thấy mã số này tương tự với các biến thể tại thị trường Trung Quốc. Trong đó, bộ đôi biến thể Pro và Pro + đều được nhìn thấy trên cơ sở dữ liệu IMEI và trang web chứng nhận BIS, hai flagship có mã lần lượt là 21091116I và 21091116UI.



Những điểm khác của điện thoại Redmi sắp tới



Theo kế hoạch, Xiaomi sẽ chính thức trình làng điện thoại vào ngày 30 tháng 11 tới tại khu vực của Ấn Độ. Cùng thời điểm đó còn có thương hiệu Poco, công ty cũng ra mắt mẫu chiếc điện thoại trên các thị trường toàn cầu có tên là Poco M4 Pro 5G. Một nguồn tin khác còn cho biết, Xiaomi sẽ hỗ trợ bảy băng tần 5G, bao gồm n1, n3, n5, n8, n28, n40 và n78 cho các hoạt động độc lập (SA).






Trong đó, n1, n3, n40, n78 được hỗ trợ hai chế độ không độc lập (NSA). Theo chia sẻ từ nhà sản xuất thì chế độ NSA tận dụng cơ sở hạ tầng 4G hiện có, giúp điện thoại đơn giản hóa việc triển khai 5G. Được biết, công nghệ 5G này xuất phát từ SoC DImensity 810 được xây dựng trên kiến ​​trúc 6nm hiện đại của TSMC. Và biến thể này lấy tên Redmi Note 11 5G khi ra mắt tại Trung Quốc.



Và còn vài ngày nữa smartphone sẽ có mặt tại Ấn Độ, bên cạnh những thông tin trên thì điện thoại còn nổi bật với màn hình IPS LCD 6.6 inch 90 Hz, camera chính 50 MP và một camera siêu nhanh 8 MP. Ngoài ra, Redmi Note 11 còn sở hữu thỏi pin 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W, chạy Android 11 với MIUI 12.5. Cuối cùng, Amazon Ấn Độ chính thức là nhà bán lẻ giúp Xiaomi ra mắt Redmi Note 11 5G vào ngày 30 tháng 11 tới.



XTmobile.vn (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.