iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ hỗ trợ Wifi 6E giúp cải thiện tốc độ và phạm vi

Theo báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International thì dòng iPhone 14 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ Wifi 6E. Nếu đúng là như vậy thì đây là bản cải tiến của Wi-Fi 6, bổ sung thêm băng tần lên đến 6GHz tốc độ cao.



Động thái này có thể sẽ giúp thúc đẩy sự cạnh tranh trên các sản phẩm mới của nhà Táo so với đối thủ. Trước đó nhà phân tích này còn dự đoán rằng Wifi 6/6E/7 chính là chìa khóa thành công của các thiết bị trong tương lai. Ngoài ra, chuỗi cung ứng Wifi sẽ là người chiến thắng chính trong thị trường màn hình VR trong vòng 10 năm tới.




iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ hỗ trợ Wifi 6E giúp cải thiện tốc độ và phạm vi


Trong báo cáo trước đó, Ming-Chi Kuo còn chỉ ra rằng hiện chưa đến 5% điện thoại thông minh và máy tính xách tay đang bán hỗ trợ Wi-Fi 6. Do đó để dòng iPhone 14 và Apple VR thúc đẩy nhiều đối thủ cạnh tranh hơn thì hãng phải áp dụng Wi-Fi 6E. Wi-Fi 6E sẽ hỗ trợ kết nối 6GHz tốc độ cao rất cần thiết cho trải nghiệm người dùng với màn hình VR của Apple.



Ông còn dự đoán vào năm sau, Meta, Apple và Sony sẽ thống trị thị trường này bởi đây đều là những thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn nhất. Theo đó, 3 công ty này sẽ lần lượt ra mắt các thiết bị VR của mình lần lượt là 2H22, 4Q22 và 2Q22. Trong đó các thiết bị mới từ Meta và Apple sẽ hỗ trợ Wifi 6E, riêng Sony thì vẫn hỗ trợ Wifi 6.






Các phân tích gần đây cho rằng, Wifi 6E sẽ hỗ trợ tốc độ băng tần gấp 3 lần Wifi 6 với thiết kế MIMO 3 × 3/4 × 4. Trong đó mỗi dải băng tần sẽ có tới 2-4 LTCC tức tăng từ 10-20 lần so với thế hệ trước đó. Nếu đúng là như vậy thì việc này sẽ khiến nguồn cung LTCC có thể trở nên eo hẹp trở lại vào năm 2022.



Hiện đã có nhiều thông tin liên quan đến dòng iPhone 14 ra mắt vào năm sau được tiết lộ. Tuy nhiên còn tới vài tháng nữa sản phẩm mới chính thức trình làng, do đó sẽ còn nhiều thứ thay đổi. Cho tới thời điểm hiện tại chúng ta chưa thể chắc chắn được điều gì về người kế nhiệm iPhone 13. Do đó chúng ta cùng chờ đợi các tin tức mới nhất tại XTmobile trong thời gian tới nhé!



XTmobile.vn (Gizchina)

Từ khoá : iPhone 14, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Các sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong năm 2021: iPhone 13 đi kèm Wifi 6E, iPad OLED, không có iPhone SE Plus?

Kết thúc năm 2020 với sự thành công của iPhone 12 Series, nhiều người dùng háo hức mong chờ sản phẩm mới 2021 của nhà Táo. iPhone 13 đi kèm Wifi 6E Dựa trên cuộc trao đổi giữa Apple các nhà cung cấp và các nhà phân tích Blayne Curtis, Thomas

Dòng Apple iPhone 13 sẽ nhận được hỗ trợ Wi-Fi 6E tốc độ cao

Mặc dù còn quá sớm để nói về Apple iPhone 13. Nhưng các nguồn tin đã bắt đầu tiết lộ một số chi tiết về điện thoại thông minh tiếp theo của Apple. Các nhà phân tích đến từ Barclays...

Ming Chi- Kuo tiết lộ dòng iPhone 14 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E

Báo cáo mới đây từ nhà phân tích Ming- Chi Kuo cho biết, iPhone 14 series sắp ra mắt có thể sẽ được hỗ trợ Wi - Fi 6E hứa hẹn mang đến tốc độ truyền tải ...

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

"Thánh dự đoán" Ming-Chi Kuo: Apple sẽ bội thu nhờ iPhone 8

'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - một chuyên gia thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mới đây cho biết, mẫu...

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ đưa Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng từ KGI Securities, Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera và tất nhiên là cùng với Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018. Ming-Chi Kuo tin rằng việc làm của Apple sẽ giúp cho trải nghiệm

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.