Top 4 điện thoại Samsung màn hình lớn từ 5.7 inch trở lên

Nếu bạn là fan của Samsusng và đang tìm mua một chiếc điện thoại có màn hình lớn từ 5.7 inch trở lên thì đây sẽ là 4 gợi ý bạn không thể bỏ qua.

 

Một thiết bị màn hình lớn bao giờ cũng mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và thú vị hơn khi làm bất cứ việc gì, đặc biệt là khi xem video, xem phim hay chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Samsung màn hình lớn từ 5.7 inch trở lên đi kèm cấu hình cao và nhiều tính năng ấn tượng thì đây sẽ là 4 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

 


1. Galaxy Note 5

 

So với đàn anh Galaxy Note 4, Galaxy Note 5 thực sự là một bước tiến vượt bậc giúp Samsung giành lại lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Note 5 đã trút bỏ gần hết lớp vỏ nhựa truyền thống để khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế mới của Galaxy S6 với hai chất liệu chính là kim loại và kính. Điều này giúp máy trở nên sang trọng, cứng cáp và cao cấp hơn hẳn những chiếc Note dùng vỏ nhựa hoặc giả da trước đây. Bên cạnh đó, màn hình cũng là một điểm nâng cấp đáng giá trên Note 5, dù vẫn giữ kích thước 5.7 inch nhưng màn hình Super AMOLED của máy đã được nâng lên độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh lên đến 518ppi, mang đến trải trải nghiệm xem tuyệt vời ngay cả khi bạn sử dụng máy ngoài trời nắng.

<p>> Xem thêm: 8 điều mà Galaxy Note 5 làm tốt hơn Galaxy Note 4

 


 

Ngoài ra, các thông số khác của Galaxy Note 5 cũng cực kỳ ấn tượng với chip xử lý Exynos 7420 octa-core, RAM 4GB, 32GB bộ nhớ trong cùng camera chính 16MP, camera trước 5MP và viên pin dung lượng 3.000mAh cho thời gian sử dụng trung bình lên đến hơn 10 tiếng liên tục đi kèm chức năng sạc không dây ấn tượng, giúp sạc đầy pin chỉ với 120 phút.

Giá tham khảo: 13.990.000 VNĐ

 


2. Galaxy Note 7

 

Dù gặp phải một số sự cố không mong muốn, nhưng xét một cách công bằng thì Galaxy Note 7 vẫn được đánh giá là chiếc phablet Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với kim loại và kính như trên Note 5 nhưng lần này, màn hình Super AMOLED 5.7 inch của Note 7 đã được làm cong hai cạnh tương tự như trên đàn anh Galaxy S7 Edge nhằm tạo nên một sự thống nhất trong dòng sản phẩm cao cấp của Samsung. Về chất lượng hiển thị, máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 2K cùng mật độ điểm ảnh 518ppi như Note 5 nên vẫn đảm bảo độ sắc nét và những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, Note 7 còn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị kính Gorilla Glass 5 – thế hệ kính cường lực mới nhất của Coring có thể chịu lực khi rơi từ độ cao 1m6. Đồng thời đây cũng là chiếc phablet mạnh mẽ nhất của Samsung từ trước đến nay nhờ sở hữu con chip Exynos 8890 tám nhân cực mạnh đi kèm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng đồ họa Mali-T880MP12.


 

Ngoài ra, Note 7 còn được trang bị camera chính Dual Pixel 12MP, camera trước 5MP cùng hàng loạt tính năng cao cấp như bảo mật vân tay, máy quét võng mạc, chống nước tiêu chuẩn IP68 cùng chiếc bút S-Pen cực sành điệu.

Giá tham khảo: 18.990.000 VNĐ

<p>> Xem thêm: 7 lý do lớn nhất thuyết phục bạn mua Samsung Galaxy Note 7

 


3. Galaxy A9

 

Vào thời điểm mới ra mắt, Galaxy A9 được coi là một món hời với người dùng khi được Samsung trang bị màn hình lớn lên đến 6 inch độ phân giải Full HD cho trải nghiệm xem cực đã và có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng. Cùng với đó là con chip Snapdragon 652 tám nhân mạnh mẽ đi kèm với 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Trong khi đó, máy cũng sở hữu thiết kế hai mặt kính và khung kim loại tương tự như Galaxy S6 hay các sản phẩm dòng A Series (2016) và viên pin 4.000mAh nhưng giá lại thấp hơn khá nhiều so với dòng Galaxy Note. Bởi vậy mà Galaxy A9 gần như không có đối thủ cạnh nào trên thị trường hiện nay, đồng thời đây thực sự là một thiết bị hoàn hảo có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ở phân khúc màn hình lớn, cấu hình mạnh.


 


4. Galaxy A9 Pro

 

Galaxy A9 Pro là phiên bản nâng cấp của thế hệ Galaxy A9 về cấu hình cũng như thời lượng pin. Máy vẫn sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế của dòng A (2016) với kiểu dáng vuông vức, cứng cáp nhưng không kém phần thời trang, bóng bẩy nhờ bộ khung kim loại kết hợp với 2 mặt kính cường lực trước, sau đều được vuốt cong 2,5D. Do vậy mà dù có kích thước màn hình lên đến 6 inch nhưng A9 Pro vẫn cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

<p>> Xem thêm: Đánh giá màn hình Samsung Galaxy A9 Pro: Rất tốt trong tầm giá


 

Bên cạnh đó, dung lượng RAM lớn cũng là một điểm sáng đáng chú ý, đây là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị RAM 4GB, ngang ngửa Galaxy S7 và Galaxy Note 7 mang đến khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất ở A9 Pro chính là viên pin khủng lên đến 5.000mAh, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm, cho phép máy có thể hoạt động ở cường độ cao lên đến nhiều ngày.

<p>> Xem thêm: Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A9 Pro: Xài hoài không hết

Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở phím Home, tính năng 2 SIM cũng như cụm camera trước/sau chất lượng cao có độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP.

Giá tham khảo: 11.990.000 VNĐ

 

NhungHTH

Tổng hợp từ Internet

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung ra mắt Chromebook Pro có bút cảm ứng giống Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 bị khai tử, nhưng người dùng vẫn có thể dụng bút S Pen trên máy tính bảng hoặc thiết bị lai mới nhất của Samsung mang tên Chromebook Pro. Máy trang bị...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.