Galaxy S22 Ultra: điện thoại thông minh thế hệ mới của Samsung trông như thế nào?

Ngay khi có thông tin chính thức về còn chip Snapdragon 898 của Qualcomm sẽ ra mắt vào cuối tháng 11, tin rằng Galaxy S22 Ultra cũng sẽ xuất hiện không lâu sau đó. Dòng điện thoại cao cấp mới của Samsung khả năng cao cũng được chia thành 3 mẫu như người tiền nhiệm.



Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có diện mạo mới



Galaxy S22 Ultra được xem nhưng một trong những vị vua của dòng máy Android nhờ hàng loạt chỉ số top 1. Duy nhất, Samsung vẫn giữ lại tính năng sạc nhanh ngang mức tiêu chuẩn để tập trung phát triển các đặc trưng khác. Mới đây, hình ảnh được cho là diện mạo Galaxy S22 Ultra bị rõ rỉ, nhiều người chắc chắn rằng hình ảnh nãy sẽ sớm được chính thức công nhận.




Galaxy S22 Ultra: điện thoại thông minh thế hệ mới của Samsung trông như thế nào?


Qua hình ảnh rò rỉ, Galaxy S22 Ultra có nhiều yếu tố về ngoại hình giống như các tin đồn trước đó. Màn hình đục lỗ đặc trưng với vị trí camera selfie ở chính giữa, viền benzel tiếp tục được tối ưu so với thế hệ trước. Tổng thể máy rất mỏng, tỉ lệ kích thước vào khoảng 19:8, dễ cầm trên tay.



Phần lưng đặt hệ thống 5 camera, mặc dù không nhìn rõ hình ảnh nhưng có vẻ hệ thống cảm biến hơi khác với tiền nhiệm. Có lẽ chúng không được đưa vào cùng một cụm và nâng lê tạo thành khu vực tách biệt ở phần lưng. Thay vào đó, mỗi camera sẽ có một lãnh thổ riêng phân biệt với nhau và phần biệt với lưng máy.



Samsung dẫn đầu thị trường smartphone trong Quý 3 năm 2021



IDC - Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế - vừa công bố số liệu thống kê về thị trường điện thoại thông mình toàn cầu trong quý 3 năm nay. Về tổng quan, khối lượng thiết bị được bán ra giảm một chút so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay bán được 331.2 chiếc điện thoại, trong khi thời điểm này năm ngoái con số là 354.9 triệu chiếc.






Như vậy, mức giảm tính theo năm là 6.7% và lí do là gì? Nền kinh tế bắt đầu khó khăn khi tình hình dịch bệnh bùng phát và không có dấu hiệu suy giảm. Ảnh hưởng nhất là các công ty sản xuất linh kiện bị thiếu hụt nguồn lao đồng. Gần như, không chỉ lĩnh vực sản xuất điện thoại và các lính vực khác cũng gặp tình trạng tương tự.



Trở lại với câu chuyện của Samsung, ông lớn Hàn quốc chiếm đến 20.8% thị phần, nhiều hơn cả Apple (15.2% thị phần). Tiếp đến là các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi (13.4%), Vivo (10.1%) và Oppo (10%). Bằng cách nào đó, Samsung đã bỏ xa các đối thủ được một quãng dài, thật đang mong chờ hành động các hãnh điện thoại trong quý tới.



Thời gian ra mắt Samsung Galaxy S22 Ultra



Galaxy S22 Ultra có thiết kế tối giản và trở nên thú vị khi có thể sử dụng cùng S Pen. Trước đó, chúng ra đã biết dòng Galaxy S22 mới sẽ sử dụng con chip Snapdragon 898. Vậy nên, thiết bị chắc chắc sẽ ra sau tháng 11/2021. Nếu như truyền thống, các thế hệ dòng S ra mắt cách nhau khoảng 1 năm thì khả năng Samsung S22 Ultra sẽ được trình làng vào tháng 2/2022.



Tuy nhiên, chưa biết gã khổng lồ Hàn quốc sẽ có động thái gì trước thị trường đang bất ổn hiện nay. Hãy theo dõi tin công nghệ tại XTmobile để nắm bắt những thay đổi mới nhất nhé!



XTmobile.vn (gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.