iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro: Liệu Apple có chiến thắng?

iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro đều có những ưu, nhược điểm riêng và đều là mẫu điện thoại thông minh với những tính năng cao cấp. Đặc biệt năm nay Flagship của Apple còn được trang bị công nghệ màn hình 120Hz cho chất lượng hiển thị siêu mượt. Vậy Apple liệu có chiến thắng trong cuộc đua lần này hay không? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Thiết kế iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro


Flagship mới nhất của Google gây ấn tượng hơn với người dùng khi nó được trang bị màn hình đục lỗ hiện đại ở mặt trước và hai cạnh cong ấn tượng. Ở mặt sau, cụm máy ảnh mới của Pixel 6 Pro đã tạo nên sự khác biệt.


iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro: Liệu Apple có chiến thắng?

iPhone 13 Pro Max có thiết kế với phần notch được thu nhỏ


iPhone 13 Pro Max có thiết kế với phần notch đã xuất hiện từ chiếc iPhone X. Tuy nhiên, mẫu flagship của Apple lại có chất lượng hoàn thiện cực kỳ ấn tượng với khung viền thép không gỉ và khả năng chống bụi kháng nước cao.


2. So sánh màn hình


Google Pixel 6 Pro có màn hình LTPO hỗ trợ tần số quét thích ứng thay đổi trong phạm vi từ 1 đến 120Hz, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ mượt mà cho người dùng.


iPhone 13 Pro Max với màn hình Super Retina XDR OLED cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình này đạt chứng nhận HDR10 (giống như Pixel 6 Pro) và hỗ trợ Dolby Vision, cũng như độ sáng thông thường lên tới 1,000 nits. Chưa hết, nó cũng hỗ trợ công nghệ tần số quét thích ứng 120Hz.


iPhone 13 Pro Max với màn hình Super Retina XDR OLED


Về công nghệ bảo mật, Google Pixel 6 Pro có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình, trong khi iPhone 13 Pro Max dựa vào nhận dạng khuôn mặt 3D nhờ cảm biến SL 3D được đặt trong notch.


3. Thông số kỹ thuật


Cả hai điện thoại ngày hôm nay đều được trang bị phần cứng mới và tốt nhất của Apple, Google ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Pixel 6 Pro được cung cấp sức mạnh đến từ bộ xử lý Google Tensor mới kết hợp với bộ nhớ RAM “khủng” 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB.


iPhone 13 Pro Max được trang bị chipset Apple A15 Bionic


Mặt khác, iPhone 13 Pro Max được trang bị chipset Apple A15 Bionic kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB. Nhiều khả năng sức mạnh của iPhone 13 Pro Max vẫn nhỉnh hơn so với Pixel 6 Pro.


4. Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro


Google Pixel 6 Pro được cung cấp năng lượng từ viên pin có dung lượng 5,003 mAh, lớn hơn so với pin 4,252 mAh của iPhone 13 Pro Max.


Tuy nhiên, nhờ có sự tối ưu hóa tốt của hệ điều hành iOS nên nhiều khả năng sản phẩm từ Apple sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn trong một lần sạc.


Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max kéo dài hơn


Cả hai điện thoại đều hỗ trợ sạc nhanh có dây và sạc không dây, nhưng iPhone 13 Pro Max có thêm MagSafe cho phép kết nối với các phụ kiện đặc biệt bên ngoài.



Nhìn chung, cả iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro đều là Flagship đáng để sở hữu và trải nghiệm ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu xét về cấu hình, hệ điều hành hỗ trợ thì Flagship nhà Táo lại sở hữu những ưu điểm vượt trội so với điện thoại của Google.

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

Google định giá iPhone 7 cao hơn cả Apple khi đổi máy cũ lấy Pixel 2 mới

Google cũng cung cấp cho khách hàng chính sách 'đổi máy cũ lấy máy mới' với hai dòng flagship mới ra mắt là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Điều đáng chú ý là Google còn 'ra giá' cao hơn cả Apple khi định giá đổi chiếc iPhone 7/ 7 Plus cũ lấy máy mới,.

Thời lượng pin Google Pixel, Pixel XL và iPhone 7, 7 Plus

Như bạn đã biết, Google Pixel, Pixel XL sở hữu thỏi pin dung lượng lần lượt là 2.770 mAh và 3.450 mAh, trong khi iPhone 7, 7 Plus có pin dung...

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Google Pixel/Pixel XL đọ điểm benchmark với iPhone 7/7 Plus

Ngoài sự vượt trội về chất lượng camera so với các siêu phẩm trên thị trường, liệu Google Pixel/Pixel XL có đánh bại iPhone 7/ 7 Plus về mặt hiệu năng?

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.