4 khác biệt khi chuyển từ iPhone 12 Pro Max sang sử dụng iPhone 13

Việc chuyển từ iPhone 12 Pro Max sang sử dụng iPhone 13 được sẽ có những khác biệt gì về thiết kế, thời lượng pin, hiệu năng và camera? Liệu có đem lại trải nghiệm hoàn hảo hay không? Cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!



1. Thiết kế chuyển từ thép sang nhôm


Nhiều người dùng khi sử dụng iPhone 13 sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì máy nhỏ gọn, nhẹ hơn nhiều bởi vì khung nhôm thay vì sử dụng thép không gỉ.


Bên cạnh đó, kích thước màn hình 6.1 inch cũng đủ dùng và vừa vặn nhất trên nền tảng iOS. Trong khi đó màn hình 6.7 inch trên iPhone 12 Pro Max sẽ gặp nhiều khó khăn trong thao tác cầm nắm hay vuốt, nhắn tin bằng một tay.


4 khác biệt khi chuyển từ iPhone 12 Pro Max sang sử dụng iPhone 13

Thiết kế chuyển từ thép sang nhôm


iPhone 13 vẫn được trang bị OLED, tần số quét 60Hz cho nên trải nghiệm về hiện thị, vuốt, chơi game nhưng lại cho cảm giác thoải mái hơn trước.


Tuy nhiên, nhược điểm viền nhôm trên iPhone 13 sau một thời gian sử dụng có thể sẽ dễ trầy, móp khi va đập, không đẹp và bền bỉ như thép.


Thiết kế tai thỏ to hơn, notch nhỏ hơn trên iPhone 13 cho cảm giác nhìn rộng rãi hơn, nhưng hiện tại Apple vẫn cho hiển thị giống iPhone cũ.


2. Pin iPhone 13 cho thời gian sử dụng lâu hơn


Pin là điểm ấn tượng tượng nhất khi chuyển sang sử dụng iPhone 13, thời lượng pin đáp ứng cho bạn thoải mái trải nghiệm trọn vẹn một ngày. Tóm lại pin iPhone 12 Pro Max đã rất tốt, tuy nhiên khi đổi qua iPhone 13 thì còn tốt hơn.


Pin iPhone 13 cho trải nghiệm cả ngày


3. Hiệu năng vượt trội hơn


Nhìn chung, iPhone 12 hay iPhone 13 đã có hiệu năng rất nhanh rồi cho nên không nhận thấy sự khác biệt trong quá trình sử dụng cũng như chơi game.


Hiệu năng vượt trội hơn iPhone 12 Pro


Tuy nhiên, iPhone 13 khi chơi game trong thời gian dài lại không bị tình trạng bị rớt khung hình. Nguyên nhân có thể do chip A15 Bionic đã quản lý xung nhịp và nhiệt độ tốt hơn để giúp việc chơi game được ổn định fps.



4. Camera: Điểm nổi bật nhất khi sử dụng iPhone 13


Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 cho phép người dùng chúng ta chọn profile chụp khác nhau, và đặc biệt chúng ta có thể tăng độ tương phản trong từng profile này.


iPhone 13 cho khả năng chụp hình tốt hơn


Với tình năng này hình chụp từ iPhone 13 sẽ đẹp hơn, tương phản cao hơn. Nếu như trên iPhone 12 Pro Max bạn phải chỉnh sửa hay tuỳ chỉnh nhiệt độ màu của ảnh – thì giờ đây iPhone 13 đã làm sẵn mọi thứ cho bạn, chỉ việc chụp và dùng mà thôi.



Có lẽ sự khác biệt nhất khi chuyển từ iPhone 12 Pro Max sang sử dụng iPhone 13 chính là thiết kế bởi người dùng sẽ có được trải nghiệm nhỏ gọn dễ cầm nắm hơn. Bên cạnh đó, nhờ con chip A15 nên các thao tác cũng như các tính năng trở nên được mượt mà hơn.

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone 8 sẽ có khung thép không gỉ

Dẫn lời nguồn tin từ Đài Loan, DigiTimes cho hay Apple sẽ tạm ngừng hợp tác với Foxconn và đặt...

iPhone 8 5.8 inch OLED sẽ có thiết kế khung thép không gỉ

Thế giới di động - Thông tin mới đây từ Gsmarena cho hay iPhone 8 màn hình 5.8 inch OLED sẽ có thiết kế khung thép không gỉ, 2 mặt kính cường lực trong khi iPhone 7s...

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk review iPhone 13 để chứng minh đây là Flagship tuyệt vời của Apple trong năm 2021

iPhone Xs Plus sẽ có thiết kế tràn viền, không có nút Home cùng nhiều bước tiến mới

Công ty Concept Creator gần đây đã giới thiệu bản dựng của phiên bản iPhone Xs Plus với màn hình tràn viền. Thiết kế này được lấy ý tưởng từ phiên bản mới nhất của Apple là iPhone X, sản phẩm được coi là bước đột phá của Apple trong năm 2017.

Khung thép không gỉ là điều tốt nhất mà Apple đã trang bị cho iPhone X

Nhờ vào kỹ thuật xuất sắc của Apple, iPhone X có một cái nhìn và cảm nhận mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ smartphone nào (vào lúc máy mới ra mắt). Một phần là bởi Apple đã sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ trên iPhone X, thay vì nhôm. Việc

Khung thép không gỉ của iPhone XS bền tới cỡ nào?

Vật liệu được đề cập là nhôm. Với thuộc tính: nhẹ, bền và có số lượng lớn, đây là một trong những kim loại được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, với nhiều ứng dụng khác nhau, từ vỏ lon nước ngọt tới chế tạo xe hơi và máy bay. Ngoài ra, nhôm cũng có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính