Galaxy S21 FE: Không bị loại bỏ như lời đồn, vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng

Nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại Galaxy S21 FE vừa đạt thêm một chứng nhận qua trọng. Điều này mở ra một hy vọng mới cho SamFan khi thời gian gần đây xuất hiện hàng loạt tin đồn hủy bỏ mẫu điện thoại này.




Cụ thể, tin đồn xuất phát từ Hàn Quốc nói rằng nhà sản xuất xứ kim chi sẽ hủy bỏ sự kiện ra mắt Galaxy S21 Fan Edition (FE) tại quê nhà. Cách đó không lâu, công ty cũng từng tạo một kênh hỗ trợ sản phẩm cho Galaxy S21 FE tại khu vực Hồng Kông, Singapore, Nam Phi,.. tuy nhiên, sau đó không lâu họ đã xóa các trang hỗ trợ này.




Galaxy S21 FE: Không bị loại bỏ như lời đồn, vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng


Mẫu điện thoại Galaxy S21 FE dự kiến ra mắt sẽ đồng hành màn hình S-AMOLED có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, dùng chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100, bộ nhớ RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 256GB và dung lượng pin 4.500 mAh cho thời gian hoạt động suốt cả ngày dài.



Điều đáng nói là khi dư luận đang xôn xao thì điện thoại Galaxy S21 FE đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). Theo đó, mẫu điện thoại mới mang mã model SM-G990 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos, bởi phiên bản Snapdragon đã nhận được chứng nhận FCC từ hồi tháng 6 năm nay. Bên cạnh đó, tài liệu của FCC cũng nói rằng Galaxy S21 FE được sản xuất tại cơ sở Samsung ở Thái Nguyên, Việt Nam.



Tân binh đã được thử nghiệm từ 24/8 đến 31/8 và chứng nhận FCC đã được cấp vào 2/9. Nguồn tin cũng nói thêm trong hộp bán lẻ Galaxy S21 FE sẽ đi kèm với một tai nghe, cáp sạc và củ sạc 25W với số model EP-TA800. Mặc dù tin đồn hủy bỏ do thiếu chip vô cùng thuyết phục nhưng việc xuất hiện chứng nhận từ FCC lại mở ra một niềm tin cho người dùng trong thời gian tới.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE đạt được một chứng nhận quan trọng giữa tin đồn hủy bỏ

Giữa những tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC).

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888 Có vẻ năm nay, Samsung đã đầu tư rất chất cho con chip cây nhà lá vườn của mình trước đối thủ truyền kiếp là Snapdragon. Theo nguồn tin, autonomy của Galaxy S21 với

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Samsung Galaxy M52 5G âm thầm ra mắt với chip Snapdragon 778G, màn hình AMOLED 120Hz

Samsung âm thầm công bố Galaxy M52 5G, một chiếc điện thoại tầm trung mới dựa trên mẫu Galaxy A52s. Máy được bán ra ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung.

Rò rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra vào phút cuối

Samsung hôm nay sẽ chính thức ra mắt dòng flagship S21 mới tại sự kiện Unpacked. Một rò rỉ cuối cùng đã liệt kê chi tiết từng thông số kĩ thuật của các mẫu Galaxy S21. Thông tin được cung cấp từ Evan Blass, những hình ảnh này như chụp từ trang web

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu