Tại sao các game thủ lại lựa chọn iPhone 12 Pro Max tại các giải eSport?

Với thiết kế vuông 4 cạnh dễ cầm nắm Apple đã chứng minh cho các game thủ thấy iPhone 12 Pro Max của họ luôn là sự lựa chọn cho các giải đấu eSport. Bên cạnh đó, nhờ con chip A14 và hiệu điều hành iOS giúp bạn có thể chơi game thoải mái mà không bị giật, lag,… Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. iOS tối ưu hoàn hảo chip Apple A14 Bionic


Nhiều năm nay, dòng vi xử lý A series của hãng cho thấy sức mạnh vượt trội so với các con chip Android mạnh mẽ nhất cùng thời điểm.


iPhone 12 Pro Max, bạn sẽ tìm thấy bộ vi xử lý Apple A14 Bionic – con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm của TSMC được Apple tạo nên trải nghiệm mượt mà khi phải gồng gánh các tác vụ nặng.


Tại sao các game thủ lại lựa chọn iPhone 12 Pro Max tại các giải eSport?

iOS tối ưu hoàn hảo chip Apple A14 Bionic


Hiện tại, chip A14 Bionic sở hữu lượng bóng bán dẫn gấp 38.8% so với A13 Bionic, đồng thời được nâng cấp hiệu suất CPU lên 40%. Do đó, việc iPhone 12 Pro Max nằm trong lộ trình nâng cấp thiết bị cho các giải đấu trong tương lai là điều hoàn toàn dễ hiểu.


2. iPhone 12 Pro Max load game nhanh, ít mắc lỗi


Nếu bạn từng có cơ hội sử dụng cả dòng smartphone Android cao cấp và iPhone, bạn sẽ nhận thấy các nhà phát hành game thường dành sự ưu tiên trong các bản cập nhật dành cho dòng điện thoại nhà Táo.


Việc Apple chi trả phí chiết khấu cao so với chợ ứng dụng Play Store khiến các nhà phát hành có xu hướng ưu ái tối ưu cho phiên bản game dành cho iOS.


iPhone 12 Pro Max load game nhanh, ít mắc lỗi


iPhone 12 Pro Max sẽ tận dụng tốt những ưu điểm này qua bộ vi xử lý A14 Bionic mạnh mẽ để giúp cho việc load game nhanh hơn và ít mắc lỗi hơn.


3. Khả năng duy trì FPS ổn định


Những ai hay chơi game đều hiểu được tầm quan trọng của chỉ số FPS trong việc quyết định trải nghiệm game. Chỉ số khung hình trên giây là yếu tố quan trọng sẽ đảm bảo độ mượt trong quá trình chúng ta thao tác vuốt chạm và điều khiển nhân vật khi bắt đầu bước vào giao tranh.


Vì vậy, iPhone 12 Pro Max sở hữu cấu hình và sức mạnh cho phép các game thủ đẩy mức thiết lập lên ngưỡng tối đa trong mọi tùy chọn mà vẫn có thể duy trì tốc độ khung hình 60fps.


Khả năng duy trì FPS ổn định


Yếu tố này kết hợp với khả năng đa nhiệm tốt nhờ dung lượng RAM 6GB của thiết bị tạo nên trải nghiệm game mượt và thực sự ổn định – yếu tố rất quan trọng đã thu hút các đơn vị điều hành giải đấu eSport.



Từ những lý do trên có thể thấy, iPhone 12 Pro Max chính là sự lựa chọn lý tưởng cho game thủ cùng các nhà phát hành game để luyện tập và chuẩn bị cho các giải đấu eSport. Nếu bạn đang có ý định sở hữu sản phẩm hãy liên hệ ngay Shopunk – đại lý ủy quyền Apple để được tư vấn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

Chip Apple A15 Bionic là gì?Đây là điều có thể bạn chưa biết

Cứ mỗi năm iPhone ra mắt đều trang bị bộ vi xử lý mới. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Đây là điều có thể bạn chưa biết.

iPhone 14 với chip A16 Bionic sẽ không bứt phá về hiệu năng, người dùng không nên mong đợi

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ không có nhiều nâng cấp đột phá về hiệu năng, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng đến doanh số người kế nhiệm iPhone 13.

Apple bật mí bí ẩn đằng sau tên gọi "Bionic" của bộ chip A11 trên iPhone X

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết giới công nghệ đều tập trung vào siêu phẩm mới iPhone X và con chip A11 với tên gọi 'Bionic'. Nhanh chóng áp đảo các đối thủ khác về hiệu năng, thậm chí còn vượt qua cả CPU trên MacBook khi so sánh bằng điểm

Chip Dimensity 9000 của MediaTek có thể sánh ngang với A15 Bionic của iPhone 13

MediaTek vừa ra mắt chip Dimensity 9000, báo cáo mới đây vừa cho thấy hiệu năng của chipset mới này có thể sánh ngang với chip A15 Bionic trên iPhone 13 series.

Hé lộ sức mạnh của chip Bionic A11 trên iPhone X trong quảng cáo mới

Quảng cáo mang tên Unleashed, cho thấy một chàng trai trẻ đang đi trên một con đường chơi game Vainglory trên iPhone X. Đột nhiên, môi trường và nhân vật trong game “bước ra đời thực” xung quanh anh ta. Bao gồm một đội quân quái trong game

Điểm AnTuTu chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs cao đến đáng sợ

Ba mẫu iPhone mới mà Apple vừa ra mắt gồm iPhone Xr, Xs và Xs Max đều dùng chip A12 Bionic, được xây dựng trên quy trình 7nm. Và kết quả benchmark cho thấy chip A12 trên iPhone Xs mới đạt kết quả cực kỳ ấn tượng, hơn 363.000

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone