iPad mini 6 ra mắt với giá từ 11.3 triệu, thiết kế mới, cổng USB-C, kết nối 5G và quay video 4K

Tuy sở hữu nhiều sự nâng cấp vượt bậc so với trước nhưng giá bán của chiếc iPad mini 6 này lại cực kỳ phải chăng. Thiết bị được lên kệ với giá khởi điểm chỉ 499 USD (khoảng 11.3 triệu). Hãy cùng mình tìm hiểu những chi tiết đáng chú ý nhất trên chiếc máy tính bảng siêu hot này ngay bên dưới.


iPad mini 6 mang nhiều thay đổi về thiết kế


Một trong những thay đổi lớn nhất mà Apple đã thực hiện đối với iPad mini 6 là việc bổ sung cổng USB-C, khiến nó gần tương tự với iPad Air. iPad này giờ đây không chỉ sạc qua cáp rất linh hoạt mà điều này cho phép người dùng liên kết với đa dạng các thiết bị bên ngoài khác. Apple thậm chí còn chứng minh rằng bạn có thể gắn trực tiếp một máy quét siêu âm và có màn hình mini hiển thị hình ảnh trực tiếp


iPad mini 6 ra mắt với giá từ 11.3 triệu, thiết kế mới, cổng USB-C, kết nối 5G và quay video 4K

Ngoài ra, iPad mini 6 cũng hỗ trợ Apple Pencil gen 2, bút được gắn ở mặt bên thiết bị bằng nam châm. Điều này vừa giữ cho nó cực kỳ tiện dụng để dễ dàng sử dụng, lấy ra, vừa giữ cho nó liên tục sạc.


Touch ID đã được chuyển lên góc trên cùng bên phải để dễ dàng truy cập giúp truy cập nhanh chóng và dễ dàng trên iPad mini 6, thoạt nhìn có vẻ tiện lợi hơn nhiều so với Touch ID được tích hợp trong Nút Home mà chúng ta vẫn quen nhìn thấy trên những dòng iPad mini trước.


Các phiên bản màu sắc của iPad mini 6


iPad mini 6 sở hữu 4 màu cực kỳ thanh lịch và sang trọng, gồm có: tím, hồng, trắng, xám. Đây chắc chắn là một sự pha trộn đa dạng hơn một chút so với các màu bạc, xám và vàng mà thế hệ iPad mini gần đây từng có.



Thông số kỹ thuật thiết bị


Lần này, iPad mini 6 mới có thiết kế toàn màn hình với các góc bo tròn thanh lịch, bao quanh là những viền siêu mỏng. Điều này đã cho phép Apple tăng kích thước màn hình lên 8,3 inch, trong khi vẫn giữ nguyên kích thước và không tạo thêm kích thước hoặc không gian không sử dụng được cho thiết bị.


Màn hình True Tone có màu rộng, là loại võng mạc lỏng có độ phản xạ thấp nhất trong thị trường hoặc ít nhất là như Apple tuyên bố. Mức độ sáng đạt 500 nit, vẫn tương đương với iPad mini 4.



iPad mini mới có hiệu suất CPU tăng 40%, hiệu suất GPU tăng 80% và Neural Engine hơn gấp 2 lần cho cho phép chức năng ứng dụng đặc biệt hoạt động trên iPad mini 6. Ví dụ: ứng dụng dịch mới sắp ra mắt với iOS 15 sẽ có thể tự động dịch một cuộc trò chuyện trong thời gian thực.


Loa trên iPad mini 6 cũng được cập nhật để có cả chế độ âm thanh nổi và ngang. Apple cho biết rằng: “ thật tuyệt vời để nghe danh sách phát yêu thích của bạn hoặc thực hiện bài tập thể dục trên Apple + trong phòng khách sạn của bạn”.


Camera mang nhiều cải tiến đáng chú ý


Camera sau trên iPad mini 6 có độ phân giải 12 MP cùng với khẩu độ f / 1.8 lớn hơn để chụp ảnh với độ rõ nét cao. Không chỉ vậy, thiết bị còn có thể quay video ở độ phân giải 4K. Điều này đang dần trở nên phổ biến trên các thiết bị di động hoặc máy tính bảng cao cấp. Đèn flash True Tone được bổ sung cũng giúp làm sáng ảnh trong các tình huống thiếu sáng.



Camera trước cũng có độ phân giải 12MP cũng như ống kính siêu rộng, cùng với Center Stage. Center Stage là công nghệ có thể điều chỉnh tiêu điểm và thu phóng một cách thông minh để tạo khung hình hoàn hảo cho một hoặc vài người trong một cảnh quay hoặc cuộc gọi video (iPad Pro thế hệ thứ 3 và thứ 5 đã có có tính năng này). Góc nhìn của camera trước là 122 độ cực ấn tượng.


Smart HDR của iPad mini 6 có khả năng khôi phục các chi tiết, vùng tối và vùng thiếu sáng để nâng cao chất lượng hình ảnh của bạn.


Giá bán của iPad mini 6


IPad mini 6 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 499 USD (khoảng 11.3 triệu). Thiết bị sở hữu cả phiên bản Wi-Fi và di động. Đây là iPad mini đầu tiên có khả năng tương thích mạng 5G, hỗ trợ tốc độ cao nhất lên đến 3,5Gbps/s.


Nguồn: Apple


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều người cho rằng iPad Mini 5 sẽ được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple nhưng công ty xác nhận năm sau sản phẩm mới được ra mắt

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

iPad Mini 4 Wifi 128GB giá tốt đây rồi!

Mới đây, chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 Wifi có bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá tốt tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPad Mini 4 Wifi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.