Lộ hình ảnh có thể là Xiaomi Mi Mix màn hình gập

Lộ hình ảnh có thể là Xiaomi Mi Mix màn hình gập

Tháng 12 năm ngoái, nhà phân tích Ross Young cho biết Xiaomi sẽ phát hành smartphone màn hình gập vào nửa cuối năm 2021. May mắn thay, chúng ta không cần phải tiếp tục phỏng đoán về nó nữa vì những hình ảnh thực tế đầu tiên về chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của Xiaomi đã bị rò rỉ trên internet.

Những hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhưng chúng đã nhanh chóng bị gỡ xuống, nhưng người dùng Nils Ahrensmeier đã cố gắng lưu các hình ảnh trước khi chúng bị xoá, giờ chúng ta đã biết chiếc điện thoại có thể gập lại sẽ trông như thế nào.

https://twitter.com/i/web/status/1372195318767435776

Theo những hình ảnh rò rỉ, chiếc điện thoại có thể gập lại sắp tới của Xiaomi sẽ mang thương hiệu “Mix” và thiết kế của nó rất giống với Galaxy Z Fold 2 Các hình ảnh rò rỉ cũng gợi ý thiết lập ba camera ở mặt sau của thiết bị. Rất tiếc, chúng ta không biết thông tin về camera selfie vì thiết bị bị rò rỉ chưa được lắp đặt màn hình.
Dòng Mix của Xiaomi mang đến nhiều thiết kế độc đáo, gần đây nhất là Mi Mix Alpha với màn hình bao quanh, nhưng máy không được sản xuất đại trà vì sự phức tạp trong khâu sản xuất.

Dù vậy, có rất nhiều điều mà chúng ta vẫn chưa biết về chiếc điện thoại gập của Xiaomi. Các chi tiết chính về thông số kỹ thuật, ngày phát hành vẫn chưa được biết vào thời điểm này, nhưng khi chúng ta đến gần nửa cuối năm 2021, thông tin chi tiết sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

TIN LIÊN QUAN

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Tin đồn: Xiaomi sẽ ra mắt thế hệ Mi MIX tiếp theo vào năm 2021

Xiaomi Mi MIX 4 nhiều khả năng sẽ có thiết kế màn hình gập và đi kèm nhiều tính năng cao cấp khác.

Xiaomi Mi MIX Fold thế hệ mới đột phá với công nghệ camera dưới màn hình

Xiaomi Mi Mix Fold là dòng máy cao cấp nhất của nhà sản xuất Trung Quốc. Năm nay, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một công nghệ tối tân của thế giới mobile.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

Tin đồn: Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại với sạc nhanh 200W+ vào năm 2021

Ngoài ra, Xiaomi cũng được cho là đang làm việc để tích hợp công nghệ sạc không dây 100W+ lên smartphone vào năm tới.

Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai

Có tin đồn cho rằng một phiên bản mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của Xiaomi Mi MIX Fold đang được phát triển tuy sản phẩm vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn