Sony Xperia XZ bán hết veo sau 45 phút cho đặt hàng trước tại Đài Loan

Trong tháng 9 này, bên cạnh sức hút của iPhone 7, sản phẩm cao cấp mới nhất của Sony là chiếc Sony Xperia XZ cũng rất đáng để mong chờ. Sony đã âm thầm bắt đầu một chiến lược mới trong thị trường smartphone bằng dòng Xperia X và họ đã có được một số thành công nhất định. Sau loạt Xperia X, Xperia XA thì chiếc Xperia XZ tiếp tục chứng tỏ tham vọng từ nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản.

 



Sony Xperia XZ

 

Đài Loan là một trong những thị trường đầu tiên mà Sony cho phép đặt trước Xperia XZ. Ngay lập tức, chỉ sau 45 phút thì toàn bộ số máy cho đặt trước đã được bán hết, cho thấy sản phẩm mới của Sony thực sự hấp dẫn. Sony có tặng cho người đặt trước XZ ở Đài Loan khá nhiều quà, bao gồm một dock sạc có bổ sung 16GB lưu trữ kết nối qua USB Type-C; một ốp lưng dạng flip cover và một nắp lưng.

Cho dù không đặt hàng trước ở Đài Loan, khi khách mua hàng vào tháng 10 họ sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth (SBH70) và một năm bảo hành máy.

Về Sony Xperia XZ, đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế kim loại bóng độc đáo cùng các thông số cao cấp: màn hình 5,2 inch Full HD; Snapdragon 820; 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong; pin 2900 mAh. Tất nhiên Xperia XZ cũng có khả năng chống nước chuẩn IP68 quen thuộc của Sony. Camera chính Sony Xperia XA có độ phân giải 23MP, lấy nét Laser, cảm biến màu sắc RGB và có cả cảm biến hồng ngoại hỗ trợ việc lấy nét. Camera trước độ phân giải 13MP và cảm biến vân tay tiếp tục đặt trên nút nguồn ở cạnh máy.

 


Video giới thiệu Sony Xperia XZ tại Đài Loan:

 

 

Mở hộp và cảm nhận đầu tiên về Sony Xperia XZ

Ở Việt Nam, cũng đã chuẩn bị cho đặt hàng trước Sony Xperia XZ và khởi đầu cho việc đặt hàng này là sự kiện đoán giá sản phẩm. Bạn có thể tham gia chơi sự kiện Đoán giá đúng trung vali Sony tại đây để nhận được những phần quà giá trị.

 

Quân LNH

(theo GSM Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ3 với RAM 6GB xuất hiện tại Đài Loan

Smartphone cao cấp Xperia XZ3 đã ra mắt tại IFA 2018, phiên bản được Sony giới thiệu có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên tại các thị trường cụ thể,...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Xperia XZ thắng lớn tại Đài Loan, “cháy hàng” chỉ sau 45 phút mở đặt trước

Xperia XZ ba phiên bản màu sắc (ảnh: DGtle) Vâng, trong khi chúng ta đang háo hức chờ đến...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.