Huawei GR5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán 3,990,000 đồng


 

Chiều 15/09, Huawei chính thức giới thiệu GR5 Mini - chiếc smartphone mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Khác với P9 hay P9 Lite, GR5 Mini là một thiết bị nằm trong phân khúc giá rẻ với cấu hình phần cứng hấp dẫn, thiết kế tốt với độ hoàn thiện ở mức khá cùng giá bán cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Theo đó, GR5 Mini (hay Honor 5C) được Huawei cho ra mắt từ đầu tháng 8. Đây là phiên bản cập nhật của chiếc Honor 4C được hãng giới thiệu vào giữa năm ngoái. So với sản phẩm tiền nhiệm, GR5 Mini mang thiết kế phong cách và cao cấp hơn. Máy được hoàn thiện bằng hợp kim bền chắc với mặt lưng theo dạng phay xước mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp, đặc biệt là với phiên bản màu gold.

Phần cứng là một trong những điểm nhấn nổi bật tạo nên sức hút của GR5 Mini so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Máy được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) với mật độ điểm ảnh đạt 424 ppi, sử dụng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng. Ngoài ra, màn hình GR5 Mini còn được trang bị công nghệ xác nhận hiển thị, tự động điều chỉnh tỷ lệ tương phản theo ánh sáng của môi trường xung quanh.

GR5 Mini được trang bị vi xử lý Kirin 650 sử dụng công nghệ chip 16 nm cùng GPU Mali-T880 cho hiệu suất nhanh hơn 65% và tiêu thụ điện năng ít hơn 70% so với Kirin 620 trên Honor 4C (theo số liệu của hãng).

Viên pin của GR5 Mini có dung lượng 3000 mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, thời lượng pin có thể kéo dài đến 1,3 ngày nếu sử dụng liên tục và lên tới 2 ngày nếu sử dụng ít. Ngoài ra, GR5 Mini chạy hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow cùng giao diện EMUI 4.1, tích hợp công nghệ tiết kiệm pin Intelligent Power.

 


 

Camera được lắp đặt trên GR5 Mini là một trong những điểm thu hút nhất của model này. Điện thoại được trang bị camera sau 13 MP cùng cảm biến BSI do Sharp sản xuất, giúp tăng độ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính 5 lớp với góc rộng 78 độ cho ra đời những bức ảnh macro đẹp.

Ngoài ra, GR5 Mini cũng được trang bị tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép người dùng điều chỉnh các chỉ số: ISO, phơi sáng, tốc độ màn trập và cân bằng trắng, cho trải nghiệm như một chiếc máy ảnh DSLR. Camera trước độ phân giải 8 MP đi kèm bộ cảm biến BSI và ống kính góc rộng 77 độ là một trong những điểm đặc biệt giúp GR5 Mini vượt trội so với Honor 4C. Người dùng có thể chụp selfie và quay video góc rộng với 10 cấp độ làm đẹp, mang lại những bức hình ấn tượng.

Mặc dù có mức giá khá rẻ nhưng Huawei vẫn trang bị cảm biến vân tay lên trên GR5 Mini - tính năng ít chiếc điện thoại nào trong phân khúc này sở hữu. Cụm cảm biến thế hệ 2.0 được đặt ở mặt sau với độ nhạy và tốc độ mở khóa nhanh trong vòng 0,5 giây. Hơn nữa, cảm biến này còn cho phép người dùng sử dụng với chức năng như một bàn phím mini để kích hoạt nhanh một số chức năng nhất định.

Ngoài ra, cũng trong buổi ra mắt sản phẩm, Huawei còn vui mừng công bố sự hợp tác của hãng với Pokemon. Theo đó, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ toàn quyền sử dụng hình ảnh các nhân vật Pokemon trong tập phim điện ảnh mới nhất “Pokemon Movie 19: Volkenion và Magiana siêu máy móc”, bao gồm các nhân vật rất quen thuộc như Pikachu, Magiana, Nyarth và Vocanion. Được biết, Huawei sẽ tài trợ sự kiện ra mắt bộ phim này tại thị trường Việt Nam, dự kiến khởi chiếu tại các rạp CGV trên toàn quốc từ tháng 10/2016.

 


 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Huawei GR5 Mini có giá bán rất cạnh tranh, chỉ 3,990,000 đồng. Cũng trong thời gian này, Huawei đồng thời triển khai chương trình “Back to School” hấp dẫn, áp dụng cho tất cả khách hàng mua các sản phẩm smartphone, tablet của Huawei trong tháng 9, áp dụng tại các hệ thống bán lẻ bao gồm: Chương trình trả góp lãi suất 0% kỳ hạn từ 4 đến 6 tháng, bộ quà tặng gồm Sạc dự phòng, thẻ nhớ, Balo, Loa, Nón bảo hiểm, cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng điện thoại Huawei P9 hoặc máy tính bảng T1-8.

 

Xem thêm: 

  • 5 lý do nên lựa chọn Huawei GR5 Mini, chiếc điện thoại tốt nhất tầm giá 4 triệu đồng. 

 







 




Duy Lê

 

 

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Hé lộ giá bán Huawei GR5 mini tại thị trường Việt Nam

Smartphone Huawei GR5 mini dự kiến sẽ có mức giá cực kỳ hấp dẫn khi chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei GR5 Mini màn hình Full HD, pin trâu, vân tay 1 chạm giá rẻ nay còn rẻ hơn

Mới đây, smartphone 'nhỏ mà có võ' Huawei GR5 Mini đã được giảm giá khá tốt tại Thế Giới Di Động. Có thể nói GR5 Mini chính là phiên bản size nhỏ...

Phim Pokemon do Huawei tài trợ sắp công chiếu tại Việt Nam

Hồi giữa tháng 9, Huawei đã ra mắt smartphone Huawei GR5 Mini đồng thời công bố sẽ tài trợ sự kiện ra mắt bộ phim “Pokemon: XY&Z: Volkenion và...

Huawei GR5 Mini có cảm biến vân tay

Huawei GR5 Mini mới ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua và bây giờ máy cũng đã chính thức lên kệ Thế giới di động. Tuy nhiên bạn có biết...

Oppo Neo 9 - Huawei GR5 mini: Chọn thiết kế hay trải nghiệm

Huawei GR5 mini đang “càn quét” các đối thủ khác trong phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Vậy liệu ta nhích bàn cân lên một chút, GR5 mini có thể...

Huawei ra mắt GR5 Mini tại VN, cấu hình ổn, giá 4 triệu

Huawei GR5 Mini được tích hợp bộ cảm biến vân tay thế hệ 2.0 đa chức năng ở mặt sau với khả năng nhận diện 360 độ cho phép người dùng dễ dàng thao...

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và