iPhone 6 chưa ra mắt, đã có hàng nhái tại Trung Quốc

NowhereElse hôm qua đã đăng tải rất nhiều hình ảnh cho thấy một phiên bản iPhone 6 màn hình 4,7 inch, có thiết kế giống với các hình ảnh về iPhone 6 chạy iOS tràn ngập trên internet gần đây.



iPhone 6 nhái còn được đặt bên cạnh Samsung Galaxy S III có màn hình 4,8 inch để tiện so sánh, không có thêm thông tin về phần cứng bên trong iPhone 6 nhái nhưng có thể là một vi xử lý yếu ớt nào đó.

Sẽ rất thú vị nếu iPhone 6 phiên bản 4,7 inch xịn khi ra mắt trông giống với bản iPhone 6 nhái tại Trung Quốc, điều đó có nghĩa là Apple vẫn chưa tìm ra cách để ngăn chặn thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài. Dù sao, đây cũng là vấn đề mà rất nhiều hãng công nghệ khác gặp phải.

Đây không phải là lần đầu Apple trở thành nạn nhân của thiên đường hàng nhái Trung Quốc, trước đó khi iPhone 5S chưa xuất hiện, Goophone i5S đã ra mắt và bán rất chạy.



















Từ khoá : iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 nhái tại Trung Quốc có giá 3 triệu đồng

Mới đây, công ty sản xuất GooPhone của Trung Quốc đã ra mắt mẫu điện thoại GooPhone i6, khá giống với những gì chúng ta mong đợi ở siêu phẩm iPhone 6 của Apple.

Xuất hiện iPhone X nhái ở Trung Quốc với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi hãng Apple tung ra sản phẩm mới iPhone X, thị trường điện tử Trung Quốc đã nhanh chóng thiết kế ra một mẫu mã điện thoại “thân thiện” gần giống với iPhone X, có tên gọi là GooPhone X. Theo GizChina, dòng điện thoại này xuất

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

iPhone 7 nhái ra mắt, Apple đứng trước nguy cơ tiếp tục hầu tòa

Khi mà iPhone 7 thật còn chưa ra mắt thì một hãng điện tử vô danh tại Trung Quốc đã nhanh tay giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế hao hao với tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

Cận cảnh video chế tạo iPhone 7 Plus nhái chuẩn như Apple

Một video ngắn cho thấy quy trình sản xuất những chiếc iPhone 7 Plus nhái rất tinh vi không hề thua kém các sản phẩm của Apple.

Smartphone Leagoo S9 Pro xuất hiện với thiết kế mặt trước giống hệt iPhone X

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy thiết kế mặt trước của chiếc Leagoo S9 Pro giống đến 99% siêu phẩm iPhone X của Apple với màn hình tràn viền ấn tượng và chiếc “tai thỏ” đặc trưng.

Tận mắt xem 300 chiếc iPhone giả nhập lậu bị bắt tại Việt Nam

Vừa qua, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cùng với phòng cảnh sát môi trường đã bắt được 1 xe khách nhập lậu 300 chiếc iPhone 6 nhái cất giấu trong một chiếc bao tải cất dưới gầm xe. Mời xem clip chi tiết và bàn luận tiếp về vấn đề nóng này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy