Siêu phẩm Sony Xperia Z3 lộ diện

Không giống như những đối thủ cạnh tranh, mỗi năm, Sony thường cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android hàng đầu. Thực tế, những phỏng đoán về thiết bị hàng đầu sắp tới của hãng cũng đã gây rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, có vẻ như, siêu phẩm sắp tới của Sony đã bắt đầu lộ diện.

Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi người kế nhiệm của Xperia Z2 vào mùa thu này, hay cũng có thể hãng sẽ tung siêu phẩm tiếp theo của mình tại hội nghị IFA vào đầu tháng 9.

Có thể Smartphone cao cấp tiếp theo của Sony sẽ có cái tên Xperia Z3. Ngoài ra, các tin đồn cho rằng, hãng cũng sẽ cho ra mắt một phiên bản nhỏ gọn hơn, với tên Z3 Compact. Dường như, cả hai thiết bị dường đều được thiết kế với viền bezel nhỏ hơn đáng kể so với người tiền nhiệm, điều này hoàn toàn phù hợp với thị hiếu hiện nay.

Tuy nhiên, không có thông tin nào khác về Xperia Z3 và Z3 Compact được đưa ra. Cũng xin được lưu ý rằng, Sony không có kế hoạch cho sản xuất Xperia Z2 Compact. Trước đây, Sony đã từng tung Z1 Compact một tháng trước khi Z2 được công bố chính thức. Chính vì thế, rất có thể, mùa thu này, Sony sẽ cho ra mắt hai thiết bị mới với những cái tên tương tự nhau.

Tuy nhiên, những hình ảnh này chưa thật sự đáng tin cậy, bởi chưa có thông tin chi tiết nào khác về hai siêu phẩm này được đưa ra.
Từ khoá : Sony Xperia Z3

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Sony Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9

Sony sẽ tung ra một mẫu smartphone hàng đầu mới vào cuối năm nay.Theo một vài nhận định, dựa vào những sự kiện trước đây của Sony, rất có thể hãng sẽ cho ra mắt siêu phẩm sắp tới của mình tại hội nghị IFA vào tháng 9.

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact chuẩn bị trình làng

Gần đây chiếc smartphone hoàn toàn mới từ Sony liên tục lộ diện thiết kế, bây giờ thiết bị đã chính thức lộ diện trên trang web của Sony. Cụ thể...

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá