Bộ đôi iPhone 7, 7 plus sẽ chính thức về Việt Nam vào cuối tháng 10

Thông tin về cấu hình sản phẩm không còn được giới truyền thông và “fan Táo” chờ đợi mà chỉ là sự xác nhận của Tim Cook về những thông tin mà trước đó Apple đã cố tình rò rỉ.

Điều chờ đợi trong tối qua chính là mức giá tương ứng với các phiên bản 32GB/ 128GB và 256GB. Nhưng Tim Cook chỉ đưa ra mức giá thấp nhất là 639 USD.


Bộ đôi iPhone 7, 7 plus sẽ chính thức về Việt Nam vào cuối tháng 10

Dự đoán, đây là mức giá dành cho dòng iPhone 7 dung lượng 32GB, phiên bản quốc tế.

Từ mức giá này có thể nhẩm tính giá của những phiên bản dung lượng tiếp theo và hai dòng iPhone 7 và 7plus khi mức chênh lệch là 100USD/mức dung lượng/dòng.

Xem thêm: iPhone 7/7 Plus tại Việt Nam có giá chính thức từ 25 triệu đến 38 triệu đồng

Theo công bố của Tim Cook, ngày 9/9/2016 sẽ cho khách hàng tại một số quốc gia tham gia chương trình đặt hàng trước (pre-order). Ngày 15/9/2016 sẽ giao hàng cho khách.

Tại thị trường Việt Nam, đại diện nói rằng, thời gian iPhone 7 và 7plus có mặt chính thức sẽ sớm hơn, dự kiến vào cuối tháng 10/2016 nhưng không đưa ra bất kỳ bình luận nào về giá của iPhone 7 và 7plus.


Trong khi chờ đợi iPhone 7 và 7plus chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đã giảm giá nhiều dòng iPhone hiện đang kinh doanh: iPhone 6plus 16GB còn 13,99 triệu đồng, iPhone 6s 16GB còn 16,99 triệu đồng, iPhone 6s 64GB còn 19,99 triệu đồng, iPhone 6s 128 GB còn 27,49 triệu đồng.

iPhone 5s giá chỉ còn 6,99 triệu đồng, được áp dụng trả góp 0% lãi suất trong 4 tháng với chi phí trả trước 50%.

iPhone SE cũng được giảm 500.000 đồng cho tất cả các phiên bản hoặc được giảm 100% lãi suất trong kỳ hạn 8 tháng với chi phí 30% trả trước giá trị máy.

Theo vietq.vn

Từ khoá : iPhone, plus, Nam

TIN LIÊN QUAN

CEO Tim Cook: iPhone 8 sẽ có thời lượng pin ấn tượng

Apple thật sự đã làm rất tốt để tạo ra bộ đôi sản phẩm tốt nhất hiện tại là iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì vẫn còn điểm yếu...

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Tim Cook chia sẻ những bức ảnh chụp từ iPhone 7 Plus

Sau khi Apple giới thiệu bộ đôi iPhone 7, 7 Plus thì ngay sau đó hãng cũng đã chia sẻ những bức ảnh với chế độ xóa phông nền rất chuyên nghiệp....

Giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở đâu rẻ nhất thế giới?

Theo các bạn thì tại thị trường nào, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus rẻ nhất trên thế giới? Có lẽ kết quả sẽ làm các bạn bất ngờ.

Giá bán iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE mới tại Ấn Độ

Chúng ta đã được thấy giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Châu Âu… nhưng giá bán tại thị trường Ấn Độ,...

iPhone 8 mới mở bán gần 2 ngày nhưng Tim Cook đã vui mừng

Năm ngoái Apple đã quyết định không công bố doanh số sau một tuần iPhone 7 được mở bán. Và năm nay dự kiến số lượng bán ra của iPhone 8 lẫn 8 Plus...

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, 18+, bạo lực nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách nhận miễn phí 1 năm bản quyền AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security phiên bản 2018 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn đặt mật khẩu cố định cho Teamviewer

Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng mật khẩu cố định với những đối tác thực sự tin tưởng, do vấn đề bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ dài mật khẩu mặc định để tăng tính bảo mật cho tài khoản TeamViewer của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.