So sánh cấu hình iPhone 7/7 Plus với một số smartphone Android hàng đầu

Ngày hôm qua chúng tôi đã gửi đến bạn bài so sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6 và hôm nay, chúng tôi tiếp tục thực hiện bài so sánh cấu hình iPhone 7/7 Plus với các smartphone Android cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay, mời các bạn tham khảo.

 


 

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm hôm 7/9 vừa qua, Apple đã chia sẻ rất nhiều thông tin xung quanh việc bổ sung các tính năng mới cũng như nâng cấp cấu hình cho thế hệ iPhone mới của mình. Theo đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều được tích hợp con chip A10 Fusion cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, hệ thống camera tối ưu cũng như dung lượng bộ nhớ trong được mở rộng với model cơ bản bắt đầu từ 32GB.

Mặc dù cũng như các năm trước, Apple không công bố cấu hình cụ thể trên thiết bị của mình nhưng điều đó không còn quá quan trọng nữa. Rõ ràng một thiết kế bắt mắt, một trải nghiệm người dùng mượt mà cùng với khả năng hoạt động ổn định đang dần trở thành những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua của người dùng. Nhất là khi, dù có sở hữu cấu hình thua kém hơn các smartphone Android cùng phân khúc một chút, Apple luôn chứng tỏ nó xứng đáng là hãng điện thoại đứng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong khi chờ đợi hãng công nghệ đến từ Cupertino tiết lộ dung lượng RAM cùng như thời lượng pin chi tiết trên iPhone 7/iPhone 7 Plus, bạn có thể điểm qua những thông tin cấu hình khác của bộ đôi này khi được đặt cạnh loạt flagship mới ra mắt trong thời gian gần đây như Samsung Galaxy S7 edge, Samsung Galaxy Note 7, LG V20 hay chiếc Nexus 6P của Google.


Như các bạn đã thấy, dù sở hữu kích thước mỏng nhẹ hơn so với các smartphone cao cấp khác nhưng iPhone 7/iPhone 7 Plus lại khiến người dùng phải thất vọng bởi độ phân giải màn hình của mình. Thực tế thì đây cũng chính là độ phân giải vốn đã tồn tại từ thế hệ iPhone 6, chuyển lên iPhone 6s và giờ đến lượt iPhone 7. Trong khi đó, con chip A10 Fusion mà Apple quảng cáo là sẽ cho khả năng hoạt động nhanh và hiệu quả hơn 40% so với Apple A9 hứa hẹn sẽ cho khả năng xử lý tác vụ không kém gì con chip Snapdragon 820 từ Qualcomm.

Sau một thời gian thụt lùi với cuộc chạy đua số chấm trên smartphone, Apple đã có được bước nhảy vượt bậc với việc tích hợp camera 7MP ở mặt trước và camera 12MP ở mặt sau tương tự như S7 edge hay Note 7. Dù thua kém một chút so với LG V20 hay Nexus 6P, sự nỗ lực của Táo khuyết trong lần ra mắt này rất đáng được ghi nhận.

Việc loại bỏ model bộ nhớ 16GB và bắt đầu từ 32GB được cho là động thái khôn ngoan của hãng công nghệ Mỹ khi mà các hãng sản xuất điện thoại khác trên thị trường cũng đang tiến hành nâng cấp mạnh mẽ dung lượng ROM trên những chiếc flagship của mình. Dù không được trang bị khe cắm mở rộng microSD nhưng bạn có thể chi thêm tiền để sở hữu model iPhone 7/7 Plus 128GB, thậm chí là 256GB.

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình iPhone 7 Plus với iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus

Hãy cũng FPTShop so sánh cấu hình iPhone 7 Plus với iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus để xem liệu model đắt giá nhất của Apple hiện nay có gì đặc biệt?

So sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6

Hãy cùng FPTShop so sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6 để xem xem Apple đã nâng cấp những gì trong sản phẩm mới nhất của họ.

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh so sánh iPhone 6 với iPhone 5

So với iPhone 5, siêu phẩm sắp tới lần này có các góc tròn và thiết kế mỏng hơn. Ngoài ra, kích thước đường chéo màn hình cũng lớn hơn hẳn, tuân theo xu hướng kỷ nguyên smartphone hiện đại.

So sánh iPhone Xs và iPhone X: Có những sự khác biệt nào?

Những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta được biết chúng gồm: một bản nâng cấp của iPhone X, một chiếc iPhone X cỡ lớn (Plus), và một chiếc iPhone thứ 3 có giá rẻ hơn 2 mẫu còn

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro