Hình ảnh khay sim iPhone 7 ở Việt Nam, khẳng định khả năng chống nước

Đáp lại sự mong mỏi của đông đảo người hâm mộ Apple tại Việt Nam, càng cận giờ sự kiện ra mắt, càng nhiều chi tiết hơn trên chiếc iPhone 7 được hé lộ, và lần này chính là về khả năng chống nước.

Từ bức ảnh rò rỉ bên dưới, ta dễ dàng thấy được trên khay SIM của iPhone 7 có thêm một miếng đệm cao su (ron, gioăng), thường dùng để chống thấm nước trên các chi tiết máy móc. Điều không hề có trên tất cả các thế hệ iPhone trước đây.

 


 

Bức ảnh được tài khoản Facebook 'Mai Sói Mộ' cung cấp cho cộng đồng công nghệ. Tấm ảnh này dường như đã thể hiện quá rõ khả năng chống nước trên iPhone 7, khi khe gắn khay sim chính là nơi duy nhất còn lại khiến người dùng lo ngại.

Cách đây không lâu, nguồn tin trên cũng hé lộ thêm ảnh chụp đèn flash 4 tone màu và camera lồi của iPhone 7. Trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus, Apple chỉ dùng flash kép. Việc tăng thêm đến hai đèn vào hệ thống flash có thể sẽ giúp cải thiện khả năng cân bằng trắng, giảm thiểu việc sai màu và đánh sáng cũng đều hơn.

Tìm hiểu thêm

Bộ đôi iPhone 7 sẽ có camera sau với 4 đen flash LED

Chỉ chưa đến 24 giờ nữa, sự kiện Apple sẽ chính thức diễn ra và hé lộ hoàn toàn bí mật về những sản phẩm mới nhất của nhà Táo, hãy chờ đợi điều thú vị sắp tới.

Và bạn đừng quên đồng hành cùng trong sự kiện này nhé.



BB.A

 

Theo Zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo...

iPhone SE, iPhone 5s và iPhone 6s so tài khả năng chống nước

Mời bạn đọc cùng xem video kiểm nghiệm khả năng kháng nước của bộ 3 mẫu iPhone 5s, iPhone 6s và iPhone SE.

iPhone 7 có mặt tại Việt Nam ngay trước sự kiện, thêm chống nước - bỏ phím Home

Chiếc iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ngay trước cả khi sự kiện Apple diễn ra.

Hình ảnh iPhone 7 vừa xuất hiện tại Việt Nam là đây sao?

Theo ghi nhận, iPhone 7 đã bỏ đi cổng cắm tai nghe 3,5 mm, khe SIM có thêm gioăng chống nước, không còn nút Home cứng ở mặt trước, mà thay bằng...

Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây và hôm nay (3/9), cấu hình chi tiết nhất từ trước tới nay của 2 mẫu iPhone mới đã...

Dự đoán màu sắc iPhone XC qua màu sắc khay SIM

Vào đúng 0h đêm nay, sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple sẽ chính thức diễn ra. Và ngay trước giờ G, một vài thông tin rò rỉ của những chiếc iPhone mới vẫn tiếp tục được tiết lộ. Mới đây, một số hình ảnh của iPhone XC đã được chia sẻ trên các

Chính thức: Lần đầu tiên một chiếc iPhone có khả năng chống nước

Từ trước tới nay nhiều iFan đã phải ngậm ngùi “ghen tị” nhưng hôm nay, các tín đồ nhà Táo sẽ được ngẩng cao đầu bởi iPhone 7 đã hỗ trợ chống nước.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bí quyết để tối ưu hóa trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 5G, giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Sự khác biệt về thiết kế giúp trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold3 5G trở nên đa dạng và độc đáo, cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và tận hưởng những tính năng hay. Bài viết này sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm đó

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này