Tắt màn hình một cách "cực chất" mà không cần phím cứng

Thông thường, nếu bạn muốn tắt màn hình thì phải sử dụng phím nguồn. Tuy nhiên, cách này sẽ làm hư hại nút cứng của điện thoại. Vì vậy, mình xin giới thiệu cho bạn một cách tắt màn hình độc đáo qua bài viết sau.


Ứng dụng Quick lock là ứng dụng cho phép bạn có thể tắt màn hình bằng cách lắc hay nhấn vào shourtcut trên màn hình. Bạn có thể tải về tại đây:

  • Quick lock cho Android

Sau khi tải về, bạn phải kích hoạt quyền truy cập cho ứng dụng.

Giao diện ứng dụng khá đơn giản và dễ dùng, bạn chi cần nhấn vào Lắc để Khoá để kích hoạt tính năng này. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh độ nhạy của cảm biến lắc ở thanh bên dưới.

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn tạo một shourtcut để nhấn vào tắt màn hình. Bạn có thể tuỳ chỉnh vị trí cũng như kích cỡ của shourtcut này.

Chúc các bạn thành công.


*****************

[THÔNG BÁO]: Với mục đích tạo sân chơi dành cho các bạn đam mê Android giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật, không phân biệt Samsung, Sony, LG, OPPO hay Mobiistar... Mời các bạn tham gia Cộng đồng người dùng đam mê Android chân chính của trang tin tức TGDĐ trên Facebook tại đây.

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn mang tính năng Quick Lock Preview trên OS X lên máy tính chạy Windows

Hướng dẫn mang tính năng Quick Lock Preview đặc trưng trên hệ điều hành OS X lên những thiết bị chạy Windows của Microsoft

Nên làm gì nếu iPhone lock bị khóa hoặc vẫn muốn mua iPhone lock?

Cộng đồng người dùng iPhone lock đang rất hoang mang khi những chiếc iPhone khóa mạng sử dụng sim ghép 4G không thể kích hoạt được. Chúng ta nên...

Đã có cách vượt mặt Activation Lock trên iPhone!

Trong một báo cáo mới đây, các nhà nghiên cứu bảo mật đã “vượt mặt” thành công tính năng bảo mật Activation Lock của Apple. Táo khuyết đang lo sốt vó lên đây!

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

5 phím tắt hữu ích trên Android không phải ai cũng biết

Sử dụng 5 phím tắt hữu ích ngay dưới đây để có thể khai thác hệ điều hành Android một cách tốt nhất.

SIM ghép "thần thánh" bản mới đã có, cộng đồng iPhone lock hết lo

Sau một thời gian cộng đồng iPhone lock hết sức lo lắng trước tình trạng SIM ghép 'thần thánh' đã bị vô hiệu hóa thì rất nhanh chóng, các thương...

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

Cách kiểm tra iPhone Lock giả mạo quốc tế không cần tháo máy

Trước tình cảnh thị trường loạn lạc bởi sự xuất hiện của những chiếc iPhone lock 'trá hình' quốc tế bằng cách sử dụng 'sim ghép thần thánh'. Và...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.