Google: Chiếc vé miễn phí đưa bạn về tuổi thơ dữ dội

Để bắt đầu vọc vạch chúng ta phải trải qua “màn dạo đầu”, bạn chỉ cần vào https://www.google.co.in/ và bắt đầu hưởng thụ.


Solitaire, tuổi thơ “dữ dội” quay về

Solitaire, trò chơi có sẵn trên Windows mà tuổi thơ bất kì ai cũng đã từng bấm vào. Với thanh tìm kiếm của Google, chúng ta có thể dễ dàng quay về tuổi thơ dữ dội rồi.

Từ thanh tìm kiếm của Google, tìm với từ khóa “Solitaire”, một màn hình chơi game sẽ nhanh chóng xuất hiện trước mặt bạn, và việc bạn chỉ cần làm là chọn “Click to play” thôi.

Caro với Google, thử thách trí tuệ

Trò chơi mà bất kì ai dù lớn hay nhỏ đều đã từng chơi để thử thách trí thông minh của mình: Caro. Với Google, bạn chỉ cần chơi, mọi thứ cứ để Google lo.

Vào thanh tìm kiếm, tìm với từ khóa: “Tic tac toe” để thử óc thông minh nào.

Huyền thoại Pacman trở lại trên Google

Trò chơi “Pac-man” được hãng Nintendo giới thiệu năm 1980 đã gây ra một cơn sốt toàn cầu và trở thành biểu tượng văn hóa ảnh hưởng đến tận ngày nay. Phiên bản dành cho điện tử 4 nút của trò chơi này đã được Tengen lập trình và phát hành năm 1988.

Nếu bạn muốn níu kéo tuổi thơ mình với điện tử 4 nút thì không nên bỏ qua tựa game này.

Cũng như 2 game Caro và Solitaire, chỉ cần vào thanh tìm kiếm của Google, tìm với từ khóa “Pacman” màn hình chơi game sẽ xuất hiện trước mặt bạn.

Đập hình ảnh bằng “Bóng”

Lại thêm một trò chơi nữa từng gây nghiện cho các thế hệ 8X và 9X đời đầu. Breakout chắc chắn sẽ luôn là phần kí ức đẹp. Để sống lại giây phút huy hoàng khi “đập gạch” hãy nhanh tìm kiếm với từ khóa: “atari breakout” và chuyển sang tìm kiếm Images.

Giao diện chơi Game sẽ xuất hiện, các hình ảnh tìm thấy sẽ trở nên đóng băng thành đá, nhiệm vụ của bạn chỉ cần xã “stress” của bản thân thôi.

Tung đồng xu và tung xúc xắc

“Hên xui” là hai từ gần như luôn gắn suốt cuộc đời bạn. Bạn có từng phải đau đầu khi ra quyết định cho những câu hỏi không? Muốn tung đồng xu hay tung xúc xắc để tìm câu trả lời nhưng xui là “đồ nghề” không có sẵn, phải giải quyết sao đây?

Hay đơn giản chỉ muốn chơi “cờ cá ngựa” mà xúc xắc mất tiêu thì sao?

Google có cách đấy, cứ vào thanh tìm kiếm, tìm với từ khóa: “Flip a coin” nếu muốn thử vận may bằng đồng xu. Hoặc tìm “Roll a die” nếu bạn muốn thả xúc xắc.

Đứng tim vì bị troll

Nếu muốn ghẹo bạn bè mình thì có cách này hay lắm. Mượn máy tính của họ vào ngay Google và nhập từ khóa: “askew” hay “do a barrel roll”, chắc chắn nếu không biết chuyện gì, người đó sẽ phải một phen hú hồn.

Khuyến cáo: Chống chỉ định với thanh niên nghiêm túc, người già và phụ nữ mang thai.

Bạo lực với các thanh tìm kiếm

Thủ thuật này giúp những người đang bực mình, khó chịu phần nào cảm thấy dễ chịu hơn bằng hình thức “đánh đập” các thanh công cụ của Google. Tìm kiếm từ khóa: “Google Gravity” và chọn “I’m Feeling Lucky” để xem điều bất ngờ nào xảy ra.

Nhảy múa, lắc lư với Google

Tương tự với Google Gravity, người dùng cũng có thể cho các thanh công cụ nhảy múa lắc lư các kiểu, các hướng khi nhập vào thanh tìm kiếm: “Google Orbit” và chọn “I’m Feeling Lucky”.

Troll người yêu, bạn bè bằng âm thanh động vật

Google hỗ trợ người dùng lấy âm thanh từ các con vật. Chỉ cần nhập cú pháp này vào ô tìm kiếm: “what sound does a + con vật + make”. Ví dụ: what sound does a pig make. Bạn sẽ có ngay âm thanh dễ thương của chú heo.

Hi vọng những thủ thuật này phần nào sẽ giúp bạn xóa được phần nào căng thẳng. Bạn còn thủ thuật nào khác để vọc vạch trên Google không? Hãy cùng chia sẻ bên dưới nhé.


 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 game ẩn cực hay được tích hợp ngay trên Google Chrome

Google cung cấp đến người dùng 5 tựa game ẩn cực hay và thú vị ngay trên trình duyệt Chrome của mình, nếu bạn muốn chơi chúng sau những giờ làm...

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Google từ chối đổi tên miền quốc gia, chỉ tìm kiếm dựa vào vị trí

Trước kia, dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể gõ vào thanh địa chỉ đường dẫn của Google Úc (www.google.co.au) để nhận được kết quả trả về liên quan đến quốc gia này hoặc bất kỳ nước nào bạn muốn. Nhưng bây giờ điều này đã không còn nữa.

[Hướng dẫn] Mang “huyền thoại Mario” lên Google Maps để chỉ đường cho bạn!

Mới đây Google vừa thêm Mario vào làm nhân vật chỉ đường trên Google Maps. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở chế độ này!

Google lên tiếng người chơi Pokemon Go tạo địa điểm loạn xạ

Để chơi Pokemon Go dễ dàng hơn, người chơi Việt tạo các điểm trên Google Maps để được duyệt thành Pokestop. Nhưng hầu hết các điểm đánh dấu đều vô...

Google Maps trên Android cập nhật tính năng mới

Ứng dụng Google Maps trên Android vừa được cập nhật thêm một số tính năng khá hữu ích mà bạn cần phải biết. Và có một số điểm khá giống với ứng...

Xiaomi Black Shark 4 xuất hiện trên Google Play Console với thông số kỹ thuật

Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark 4 và thiết bị này vừa xuất hiện trên Google Play Console với một số thông số kỹ thuật chính. Chiếc điện thoại này có tên mã là Kaiser (từ tiếng Đức có nghĩa là hoàng đế) và sẽ có RAM 8GB và

THỦ THUẬT HAY

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.