Series Honor V40 xuất hiện trên GameBench xác nhận thiết bị sẽ được trang bị chipset Dimensity 1000+ và màn hình 90Hz

Series Honor V40 xuất hiện trên GameBench xác nhận thiết bị sẽ được trang bị chipset Dimensity 1000+ và màn hình 90Hz

Theo một số báo cáo gần đây cho biết. Honor sẽ ra mắt dòng Honor V40 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 1 tới đây. Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày. Kết quả Benchmark chơi game của Honor V40 đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Nhờ đó mà một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại này đã được xác nhận.

Cụ thể, leaker nổi tiếng người Trung Quốc Digital Chat Station mới đây vừa chia sẻ kết quả kiểm tra GameBench cho tựa game nổi tiếng “Game for Peace” trên Honor V40. “Game for Peace” là phiên bản đổi tên của tựa game PUBG Mobile ở thị trường Trung Quốc.

Theo kết quả thử nghiệm, Honor V40 có thể chơi game ở mức trung bình 90fps. Với độ ổn định 95%. Hơn nữa, bài kiểm tra cũng cho thấy GPU có trong nó là ARM Mali-G77 MC9. Cả hai điều này đều gián tiếp gợi ý rằng mẫu smartphone sắp tới của Honor sẽ có màn hình hỗ trợ tần số quét ít nhất là 90Hz. Và chipset MediaTek Dimensity 1000+.

Còn theo các báo cáo trước đây, Honor V40 có tên mã là YORK với số model YOK-AN10. Vì chiếc điện thoại này đã được chứng nhận bởi MIIT và 3C. Chúng ta đã biết rằng V40 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W. Và sẽ xuất xưởng cùng với bộ sạc HUAWEI 66W SuperCharge mang số model HW-110600C00.

Hơn nữa, các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Honor V40 sẽ có màn hình cong và đi kèm thiết kế “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa camera selfie kép.

Nguồn: Playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm khả năng chiến game của Honor Play: chip Kirin 970 cùng GPU turbo

Ngoài phần cứng chất lượng tốt Honor Play còn được trang bị thêm một số phần mềm thông minh Game Suite. Ứng dụng này có 2 tính năng, cái thứ nhất là hệ thống tối ưu để chơi game, hiệu suất trò chơi được cải thiện nhưng thiết bị sẽ tiêu tốn pin

Honor 10 GT: Thay đổi nhỏ về cấu hình và phần mềm, tập trung hơn cho game

Cụ thể, Honor 10 GT sẽ sở hữu 8GB RAM (phiên bản thường chỉ có 4GB hoặc 6GB RAM), được tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp chơi game tốt hơn và chế độ chụp ảnh đêm cực tốt.

Huawei Honor 7 Enhanced Edition ra mắt với giá hấp dẫn

Thay vì chỉ sở hữu bộ nhớ ROM 16GB như ở Honor 7, phiên bản cải tiến này cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.

Honor V40 Pro sẽ xuất hiện với hai cạnh bên cong gần như màn hình thác nước

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Honor đang làm việc để ra mắt dòng sản phẩm Honor V40 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 12 tới.

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

So sánh Pocophone F1 và Honor Play: Quái vật chơi game nào thắng cuộc

Đây là cuộc đối đầu giữa 2 smartphone tầm trung Pocophone F1 và Honor Play. Cả 2 smartphone đều có giá tương đối thấp ...

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Thông số kỹ thuật Honor V40 series bị rò rỉ, có khả năng ra mắt vào tháng 12

Dòng Honor V40 dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt và bây giờ chúng ta vừa có các thông số kỹ thuật của các điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.