Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen, sử dụng Wi-Fi 6E, nâng cấp mạnh mẽ cấu hình

Mới đây, Samsung đã khẳng định rằng S Pen – tính năng được yêu thích nhất của dòng Galaxy Note sẽ được phổ biến đến nhiều thiết bị hơn. Ba mẫu Galaxy Z Fold và Galaxy S21 Ultra sẽ là những thiết bị đầu tiên ngoài dòng Note hỗ trợ mẫu bút stylus này. Trong đó, tài liệu của FCC đã khẳng định về mẫu S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen, sử dụng Wi-Fi 6E, nâng cấp mạnh mẽ cấu hình

Galaxy S21 Ultra (với số model là SMG998B) sẽ hoàn toàn tương thích với S Pen cũng như hỗ trợ tính năng Hover của Galaxy Note. Đây là tính năng thực một số hành động nhất định mà không cần trực tiếp chạm bút vào màn hình.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, Galaxy S21 Ultra sẽ không có một khe cắm chuyên biệt cho bút S Pen như dòng Note. Và những ai muốn dùng bút stylus này với S21 Ultra có thể sẽ phải mua riêng chứ không được tặng kèm. Samsung cũng được cho là sẽ tung ra mẫu case đặc biệt có chỗ để đựng S Pen.

Tài liệu của FCC cũng xác nhận Galaxy S21 Ultra sẽ có UWB, NFC, sạc không dây 2 chiều và Wi-Fi 6E.

Về cấu hình của Galaxy S21 Ultra, chúng ta đã có một cái nhìn khá chi tiết dựa trên những gì được “rò rỉ” vài tháng qua. Mẫu smartphone đầu bảng của Samsung sẽ sở hữu màn hình 6.8 inch LTPO AMOLED với tần số quét 120Hz.

Ở các thị trường khác nhau, mẫu máy sẽ sử dụng chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888. Hệ thống camera của máy sẽ bao gồm camera 108MP chính, camera góc siêu rộng 12MP, camera telephoto với zoom quang 3x 10MP và thêm một camera 10MP zoom quang 10x. Camera trước của máy có thể đạt đến độ phân giải 40 MP dựa trên những thông tin phần cứng lộ ra. Ngoài ra, viên pin máy sẽ có dung lượng 5,000mAh với sạc nhanh 45W.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/galaxy-s21-ultra-se-ho-tro-but-s-pen-su-dung-wi-fi-6e-nang-cap-manh-me-cau-hinh/

TIN LIÊN QUAN

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được Samsung bổ sung khe chứa bút S-Pen

Một tin đồn mới nhất cho biết Samsung đã bổ sung khe cắm bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra, điều này chứng minh họ đã khắc phục điều bất tiện trên dòng hiện ...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Series lộ hình ảnh thật không render, vô tình xác nhận những nghi ngờ của giới công nghệ thời gian vừa qua về việc loại bỏ dòng Ultra.

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được gọi là Note22 Ultra?

Galaxy S22+ sẽ được đổi tên thành S22 Pro, trong khi đó, S22 Ultra sẽ được đặt tên là Note22 Ultra. Đó là thông tin được rò rỉ bởi 1 tài khoản Twitter tên là Chunvn8888.

Samsung Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ MicroSD và Galaxy S21+ sẽ hỗ trợ Ultra-Wideband (UWB)

Cho đến nay, suy đoán về ngày ra mắt của dòng Galaxy S21 đều hướng tới một ngày: 14 tháng 1. Theo thông tin mới nhất cho thấy Samsung Galaxy S21 có thể mượn một trong những tính năng tồi...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt