Sony được cấp giấy phép để cung cấp cảm biến camera cho Huawei

Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều công ty nhận được sự chấp thuận của chính phủ Mỹ để tiếp tục kinh doanh với Huawei. Trong một diễn biến mới nhất, Sony và Omnivision đã được cấp giấy phép cung cấp linh kiện cho Huawei.


Sony được cấp giấy phép để cung cấp cảm biến camera cho Huawei

Theo báo cáo, Sony và OmniVision, hai trong số những công ty hàng đầu thế giới cung cấp cảm biến máy ảnh, đã nhận được sự chấp thuận từ Mỹ và hiện có thể chuyển sản phẩm cho Huawei Technologies.

Sony là nhà cung cấp cảm biến hình ảnh camera hàng đầu thế giới trong khi Omnivision là nhà cung cấp lớn thứ ba sau Samsung. Trong khi Omnivision có trụ sở chính tại California, công ty đã được mua lại bởi một quỹ có trụ sở tại Trung Quốc vào năm 2014.

Sự phát triển này là một sự cứu trợ lớn cho Huawei vì camera là một trong những yếu tố quan trong quyết định sự thành công của điện thoại thông minh Mate-series và P-series cao cấp của công ty trên toàn cầu. Với sự phát triển này, Huawei có thể tiếp tục cung cấp cho các điện thoại của mình các cảm biến máy ảnh cao cấp để mang tới cho người dùng những bức ảnh chất lượng.

Ngoài hai công ty này, Intel, AMD và Samsung Display cũng đã nhận được sự chấp thuận từ Mỹ để tiếp tục kinh doanh với Huawei. Trong khi Samsung Display sẽ có thể cung cấp tấm nền OLED, AMD và Intel đang cung cấp chipset cho máy tính xách tay của Huawei.

Theo: Gizmochina
Từ khoá : Sony, Huawei, camera Sony

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE sử dụng đồng thời cảm biến ảnh của Omnivision và Sony

iPhone SE, iPhone 4 inch thế hệ mới của Apple sử dụng đồng thời cảm biến ảnh do Ominivision và Sony sản xuất

Samsung đạt thoả thuận với Hoa Kỳ, sẽ cung ứng màn OLED cho Huawei

Đây hẳn là tin vui cho người dùng Huawei, khi sắp tới một số sản phẩm Huawei vẫn có thể sử dụng màn hinh OLED từ đơn vị cung cấp Samsung.

Qualcomm được cấp phép cung cấp chip cho điện thoại Huawei

Vào tháng 9 vừa qua, do ảnh hưởng từ lệnh cấm từ Mỹ, TSMC có trụ sở tại Đài Loan không thể hợp tác và sản xuất chip cho Huawei.

Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP

Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP. Bên cạnh đó, hình ảnh về ốp lưng của model này cũng bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh hệ thống camera Huawei Mate 20 Pro

Các nhà phát triển XDA đã tiết lộ thông tin về Huawei Mate 20 sắp tới. Hình ảnh mới nhất về Huawei P20 Pro cho thấy sản phẩm sẽ vẫn có hệ thống 3 camera phía sau.

Huawei P20 và P20 Plus rò rỉ ảnh với camera kép, 3 camera mặt sau

Không chỉ các siêu phẩm từ Samsung, Nokia hay Sony mà sắp tới, Huawei cũng sẽ ra mắt flagship của mình, nó có tên gọi là Huawei P20 và P20 Plus. Hôm nay, một lần nữa những hình ảnh của 2 smartphone này lại xuất hiện.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei P30 Pro sẽ dùng màn hình AMOLED cong với notch tai thỏ

Huawei lần đầu tiên thử nghiệm màn hình AMOLED cong vào đầu năm nay với sự xuất hiện của Huawei Mate RS Porsche Design. Nhưng với Mate 20 Pro,...

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 hiệu quả nhất

Đơn giản nhất là lên đời Windows 10 bằng cách sử dụng gói nâng cấp trong Windows Updates, nhưng nếu không thành công hoặc vì lý do nào đó mà các bạn muốn dùng Windows 10 bằng cách cài đặt trực tiếp, thì bắt buộc phải

Hướng dẫn đặt Grabfood giao đồ ăn tận nhà

Ứng dụng gọi xe số 1 tại Việt Nam - Grab hiện nay đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó dựa trên nguồn lực lái xe đông đảo của mình. Tất cả các tài xế xe máy của Grab sẽ có thêm công việc và Grab cũng đã mở rộng hoạt động

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.