iPhone 12 Mini: Nhỏ nhất, mỏng nhất, nhẹ nhất, mạnh nhất và giá bán rẻ nhất dòng iPhone 12 Series

Ngoài bộ các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp thuộc dòng iPhone 12, Apple còn cho ra mắt iPhone 12 Mini và đây chính là chiếc smartphone có giá rẻ nhất trong dòng iPhone mới. Mình tin chắc rằng chiếc máy sẽ nên cơn sốt trên thị trường thế giới và giờ, cùng mình trải nghiệm những ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 Mini nhé.

1. iPhone mini trắng – đơn giản và tinh tế mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng

Màu sắc trung tính luôn dễ dàng nhận được sự chọn lựa của nhiều người. Hơn nữa sự đơn giản và tinh tế chưa bao giờ lỗi thời. Dễ dàng sử dụng với nhiều đố tượng. Sang trọng và nhẹ nhàng giúp anh em thoải mái kết hợp với phụ kiện trắng nhà táo. Chị em nào không thích màu sắc quá cũng có thể chọn cho màu trắng để có một phong cách tinh khôi nhẹ nhàng nhé.

iPhone 12 Mini: Nhỏ nhất, mỏng nhất, nhẹ nhất, mạnh nhất và giá bán rẻ nhất dòng iPhone 12 Series

iPhone mini trắng – đơn giản và tinh tế mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng

2. Màu đen mang đến sự sang trọng và cổ điển

Màu đen mang đến sự sang trọng và cổ điển

Ưu tiên của chị em có thể là màu trắng và các màu sắc trẻ trung và cá tính. Còn anh em ta chắc chắn ưu tiên hàng đầu là màu đen. Hẳn sự sang trọng và cổ điển mà màu đen mang lại là điều nhiều anh em thích. Nhu cầu sử dụng đi kèm với cái đẹp và mạnh mẽ thì chính là màu đen. Trắng và đen là 2 màu rõ ràng đối lập nhau. Tuy nhiên lại mang đến sự tinh tế và tối giản như nhau.

3. Màu xanh dương mới mẻ và cá tính rất riêng

Màu xanh dương mới mẻ và cá tính rất riêng

Màu xanh cho anh em có cá tính riêng và muốn có sự cổ điển một cách hiện đại nhé. Bởi cái chất mà màu xanh dương mang đến không dễ dàng kết hợp như trắng và đen. Nó mang đến sự thanh lịch và có phần ôn hòa hơn màu đen. Nhưng lại cá tính và mạnh mẽ hơn màu trắng. Sự lựa chọn cho những ai đã ngóng chờ màu sắc này trên những đời iPhone trước.

4. iPhone 12 Mini màu xanh lục tiếp nối thành công từ iPhone 11

iPhone 12 Mini màu xanh lục tiếp nối thành công từ iPhone 11

Nhẹ nhàng và có phần nữ tính. Những ai thích sự nhẹ nhàng và dễ chịu có thể chọn cho mình. Bởi không nhiều máy sỡ hữu màu sắc này còn mang đến nét riêng cho bạn. Sự nhẹ nhàng mà nó mang lại từ cái nhìn đầu tiên. Sắc độ không quá đậm đã dễ dàng hạ gục những anh em sợ “hai lúa”. Không hề đậm và ngược lại còn thanh thoát nhé anh em. Chọn không hối hận nhé.

5. iPhone 12 Mini đỏ nét riêng và nổi bật

iPhone 12 Mini đỏ (PRODUCT) nét riêng và nổi bật

Quá nhiều sự chọn lựa nhẹ nhàng. Đã đến lúc cho cá tính lên ngôi. Cá tính và nổi loạn, cuồng nhiệt và năng động. Màu đỏ có thể làm cho anh em nổi bật giữa đám đông. Nhưng cũng không làm mất đi sự tinh tế và cái riêng rất cao ở đây. Sắc đỏ đã từng rất hot ở đời iPhone trước đây. Và có lẽ điều này sẽ tiếp tục xảy ra.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/iphone-12-mini-be-be-xinh-xinh-mau-sac-da-dang-va-dep/

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Giá bán iPhone 12 và iPhone 12 Mini giảm mạnh cận Tết

Để kích cầu người dùng mua sắm dịp Tết nhiều hệ thống lớn và cửa hàng đã giảm giá mạnh hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini mới nhất của Apple từ 1 – 4 triệu đồng. iPhone 12 Mini chỉ còn 19 triệu đồng Hiện tại dung lượng 128GB đã giảm đến …

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

So sánh iPhone 12 mini và iPhone 13 mini: Nên chọn phiên bản nào?

iPhone 12 mini và iPhone 13 mini hiện đang là mẫu điện thoại nhỏ nhất của nhà Táo nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất đáp ứng trải nghiệm người dùng.

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.