Hé lộ tên mã smartphone 5G của Samsung dành cho mạng Verizon


Theo Phonearena, đầu tháng này, nhà mạng Verizon đã tuyên bố rằng họ đã hợp tác với samsung để phát hành smartphone 5G tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm 2019. Bây giờ, thêm bằng chứng cho thấy smartphone này đang được phát triển.

Theo đó, trong bản firmware mới nhất của Galaxy Note 9, xuất hiện 1 cái tên lạ đó là “bolt5gvzw”, có thể hiểu “bolt” là tên mã của sản phẩm sắp tới, tiếp theo là hỗ trợ 5G và dành cho nhà mạng Verizon. Tên gọi đó cũng được liệt kê cùng với 4 biến thể khác của Galaxy S10, gồm: beyondx, beyond1, beyond2 và beyond0.

Samsung Bolt hỗ trợ mạng 5G tại Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon, tuy nhiên chưa rõ nó còn có điều gì khác so với những mẫu Galaxy S10 thông thường khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-5g-cua-samsung-cho-mang-verizon-co-ten-ma-la-bolt-1140411

TIN LIÊN QUAN

Verizon và Samsung sẽ phát hành smartphone hỗ trợ mạng 5G trong nửa đầu năm 2019

Nhà mạng lớn của Mỹ là Verizon và Samsung đã công bố kế hoạch phát hành chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G trong nửa đầu năm 2019.

Vẫn còn hàng ngàn người dùng Note 7, Verizon quyết tiêu diệt

Thế giới di động - Nhà mạng Mỹ Verizon đã chính thức tung ra bản cập nhật hạn chế các kết nối cũng như khả sạc pin của Note 7. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất,...

Thêm một smartphone giá rẻ của HTC sắp ra mắt cùng HTC Bolt

Dự kiến vào ngày 11/11 tới đây, HTC Bolt sẽ chính thức ra mắt tuy nhiên có vẻ như không chỉ sản phẩm này mà còn có thêm mẫu smartphone khác cũng được tung ra, đó chính là HTC A17.

Hình ảnh smartphone cao cấp HTC Bolt lộ diện: Đẹp và lạ hơn HTC 10

Hôm nay, hình ảnh về chiếc điện thoại cao cấp mới của hãng điện thoại Đài Loan là HTC Bolt đã bị rò rỉ cho thấy một thiết kế đẹp mắt tương tự như HTC 10.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Sẽ không có chiếc Note 7 nào bị vô hiệu hóa do bản cập nhật tới?

Ngày 19.12 tới đây, Samsung sẽ tung ra bản cập nhật mới làm vô hiệu hóa Note 7 thế nhưng hãng Verizon từ chối triển khai bản cập nhật này.

Cuối cùng Verizon cũng đã tung ra cập nhật tiêu diệt Note 7

Thế giới di động - Sau sự cố Note 7 vừa qua, Samsung đã có động thái muốn tung ra bản cập nhật mới nhằm ngăn chặn thiết bị này có thể sạc pin, từ đó khuyến khích...

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.