Bạn đang sở hữu Galaxy Note 7 thì không nên bỏ qua 8 game tuyệt vời này

Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn 8 game cho Samsung Galaxy Note 7 rất đáng để trải nghiệm, giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

 


 

Samsung Galaxy Note 7 là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ, chip đồ họa cao cấp và màn hình hiển thị lớn độ phân giải 2K sắc nét nên chắc chắn sẽ cho một trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời trên bất kì một nội dung nào. Tuy nhiên có nhiều người dùng khi vào CH Play để tìm kiếm các trò chơi thì lại không biết nên tải về game nào sao cho phù hợp. Vì vậy, sẽ gợi ý cho các bạn 8 tựa game rất hay và thích hợp để chơi trên Galaxy Note 7. Đặc biệt, các game dưới đây sẽ đều hỗ trợ hàm API đồ họa Vulkan cho trải nghiệm đồ họa trong game tốt nhất trên điện thoại hiện nay.

 

 


Vainglory

 

Đây là tựa game MOBA di động hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu khoảng cuối năm 2014. Game hỗ trợ đồ họa chuyên sâu nên khi vào bạn cài đặt cấu hình cao nhất thì trải nghiệm trên Note 7 sẽ rất tuyệt vời. Vainglory sở hữu nhiều đặc điểm khá giống so với tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại nên nó được khá nhiều người dùng di động tải về.

 


 

Cách chơi của game thì cũng tương tự như LMHT với bản đồ trong game được chia làm 2 lane và mỗi trận sẽ có 6 người chơi chia ra làm 2 đội theo thể thức 3 vs 3. Việc cần làm của bạn chính là điều khiển nhân vật phối hợp cùng bạn chơi để phá hủy nhà chính của đối phương thông qua sự khéo léo, chiến luật và sự đoàn kết.

 

 


Need for Speed No Limits 

 

Một trong những game có sức hút mạnh mẽ, cạnh tranh thực sự đối với Asphalt 8 đình đám và tất nhiên nó sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm trên Galaxy Note 7. Need for Speed No Limits cũng hỗ trợ hàm API đồ họa Vulkan nên nó được coi là phiên bản có đồ họa ấn tượng nhất mà EA (Electronic Arts) từng giới thiệu. Vi vậy không có lý do nào để bạn không lựa chọn nó là một game giải trí trên Note 7.

 


 

Về cách chơi thì cũng như nhiều thể loại game đua xe khác đó là lái chiếc xe mình yêu thích và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trong game bạn sẽ trổ tài lái xe đua của mình đi qua từng khu vực khác nhau và thách thức từng tay trùm ở đó. Bên cạnh đó bạn còn sẽ phải vượt qua sự bố ráp của lực lượng chức năng đang cố gắng dẹp nạn đua xe đường phố một cách quyết liệt.

 

 


World of Tanks Blitz 

 

Đây là phiên bản di động của trò chơi PC nổi tiếng World of Tank của MMO được tái hiện lại trên di động với đồ họa vô cùng đẹp mặt cùng lối chơi hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ chọn chiếc Tank mà mình yêu thích để tham gia các trận đánh khốc liệt 7v7 trên các chiến trường có thật trong lịch sử được tái hiện lại ở thế chiến thứ 2.

 


 

Lối chơi của game này thiên về sự khéo léo, tính chiến thuật và tinh thần đồng đội bởi bạn sẽ cần điều khiển các xe tank rồi bằng cách nào đó cùng bạn chơi tiêu diệt hết đối phương để giành chiến thắng. Trong game cũng hỗ trợ việc nâng cấp các bộ phận của xe tank sao cho mạnh hơn nhưng nó yêu cầu điểm kinh nghiệm, số lượng tiền nhất định.

 

 


Lost Echo (2.99$) 

 

Đồ họa tuyệt vời, lối chơi quyến rũ chính là những gì mà Lost Echo phiên bản di động đem lại cho người chơi và sẽ còn ấn tượng hơn khi bạn thưởng thức những hình ảnh chi tiết, cảnh quan trong tựa game này trên Galaxy Note 7.

 


 

Lost Echo thực sự là một trò chơi phiêu lưu tuyệt vời mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích ngay từ những màn khởi động. Trong game, bạn sẽ đóng vai anh chàng Greg, khi mà cô bạn gái Chloe biến mất ngay trước mắt anh ta, bạn sẽ cần phải điều khiển Greg trải nghiệm qua các nhiệm vụ hóc búa của trò chơi để tìm Chloe và khám phá những gì đã xảy ra cho mình và cô ấy.

 

 


Grand Theft Auto: San Andreas (6.99$) 

 

Có lẽ cái tên trò chơi Grand Theft Auto: San Andreas không còn xa lạ với các game thủ tại Việt Nam. Tựa game 12 năm tuổi này đã được chuyển thể từ PC lên di động và nó là một trong những trò chơi trên mobile có đồ họa tốt nhất hiện nay. Rõ ràng nó sẽ phù hợp với chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ như Samsung Galaxy Note 7.

 


 

Lối chơi của game thiên về hành động phiêu lưu, bạn sẽ nhập vai một thành viên băng đảng Carl “CJ” Johnson từ Liberty City trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas sau khi biết tin mẹ mình bị ám sát. Bạn bè cũ và gia đình của CJ lâm vào cảnh hỗn loạn. Sao đó bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ và khám phá được âm mưa đằng sau cái chết của mẹ mình.

 

 


Star Wars: Knights of the Old Republic ($ 9.99) 

 

Nếu bạn đam mê thể loại phim Star War chắc chắn không thể bỏ qua tựa game di động Star Wars: Knights of the Old Republic. Đây là một game theo thể loại nhập vai do BioWare phát triển và phát hành bởi LucasArts dựa trên thế giới Chiến tranh giữa các vì sao. Nó gây ấn tượng với đồ họa cực kì đẹp mắt rất đáng để trải nghiệm trên siêu phẩm mới nhất của Samsung.

 


 

Game có cốt truyện mở và bạn sẽ có thể chọn lựa phe thiện hay ác theo ý thích của mình nhưng điều này sẽ ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của trò chơi. Bạn sẽ hóa thân thành một người lính, tham gia vào các trận chiến trong không gian để cứu Jedi và thoát ra khỏi hành tinh sắp bị pháo kích tấn công.

 

 


Atlantic Fleet (9.99$) 

 

Đây là một trò chơi đậm tính chiến lược về thể loại hải chiến đỉnh cao trên di động. Bạn sẽ được lựa chọn điều khiển tàu chiến của hải quân Hoàng Gia hoặc Đức Quốc Xã trên vùng biển vùng biển Đại Tây Dương và tham gia những trận chiến 10v10 đầy thực tế trong Thế chiến II.

 


 

Ngoài các đồ họa đẹp và đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ để khai hỏa chính xác thì Atlantic Fleet cũng là một trò chơi thực có cơ chế gameplay phức tạp mà không dễ gì làm quen nhanh chóng. Vì thể để chơi tốt bạn nên chơi các kịch bản hướng dẫn đầu tiên để bạn làm quen với những gì sau đó. Chắc chắn nó là một game bạn nên cài đặt trên Galaxy Note 7 để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 


Smash Hit

 

Smash Hit được xây dựng trên trò chơi đơn giản như Flappy Bird nhưng lại rất dễ gây nghiện bởi lối chơi thú vị và không kém phần khó chịu. Trong game Smash Hit, người chơi sẽ được di chuyển trong một không gian siêu thực tế và việc mà bạn cần làm là làm sao có thể di chuyển được xa nhất có thể bằng cách phá vỡ các vật cản trên đường đi.

 


 

Với hơn 50 màn chơi, 11 phong cách thiết kế riêng biệt và đồ họa đẹp mắt, Smash Hit sẽ giúp bạn không cảm thấy bị nhàm chán phải khi liên tục gặp những màn chơi tương tự nhau nhiều trò chơi khác.

Xem thêm: 

Top 5 ứng dụng khóa màn hình nhanh chóng không cần sử dụng đến phím nguồn

5 ứng dụng và tựa game gây sốt cho Android và iOS tuần qua

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Trải nghiệm một số tựa game đang khá hot trên Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 hiện là một trong những chiếc smarphone Android có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý 8 nhân Exynos 9810, GPU Mali-G72MP18. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng nhờ 1 ống đồng gắn

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

Cụ thể, trong sư kiện thu hút người tiêu dùng này, Koh cho biết Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp nhiều tính năng rất mới và đặc biệt, tiêu biểu như bút S-Pen đi kèm theo máy sẽ được nâng cấp với nhiều công nghệ thú vị. Hiện nhiều tin đồn cho rằng

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

8 game tuyệt vời không thể bỏ qua dành cho Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ, chip đồ họa cao cấp và màn hình hiển thị lớn độ phân giải 2K sắc nét nên chắc chắn sẽ cho một...

THỦ THUẬT HAY

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật tiết kiệm pin trong Windows 10 với tính năng Power Throttling

Power Throttling là một tính năng mới được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update, cho phép người dùng giảm lượng pin máy tính tiêu thụ ở mức thấp nhất khi các ứng dụng chạy ở chế độ nền. Hãy cùng xem Power

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.