Thêm 1 bằng sáng chế smartphone Samsung màn hình gập xuất hiện

Thêm 1 bằng sáng chế smartphone Samsung màn hình gập xuất hiện
Nguyên mẫu smartphone Samsung giới thiệu tại SDC 2018

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã giới thiệu 1 nguyên mẫu smartphone màn hình gập. Nó là một smartphone với màn hình Super AMOLED 4.6 inch, nhưng khi mở ra, nó trở thành 1 máy tính bảng màn hình 7.3 inch.

Tuy nhiên, một bằng sáng chế khác của Samsung về smartphone màn hình gập tiếp tục xuất hiện, nó cũng có cơ chế gập tương tự nhưng kiểu gập có phần khác nhau.

Nguyên mẫu mà Samsung giới thiệu tại SDC có màn hình gập theo chiều ngang, còn bằng sáng chế lần này là smartphone màn hình gập theo chiều dọc. Điều thú vị là màn hình gập này sẽ để mặt hiển thị bên ngoài, vì vậy khi mở ra nó là máy tính bảng còn khi gập lại nó sẽ là chiếc smartphone 2 màn hình trước sau.

Cũng như những bằng sáng chế khác của Samsung (hay bất kỳ hãng nào khác), mặc dù bằng sáng chế được nộp lên các cơ quan sở hữu trí tuệ để được chứng nhận nhưng nó chưa thể chắc chắn sẽ được sản xuất thành sản phẩm thương mại.

Xem thêm: Samsung giới thiệu màn hình gập tại SDC 2018

Nguồn: Pocketnow


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/them-1-bang-sang-che-smartphone-samsung-man-hinh-gap-xuat-hien-1130146

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Samsung pin trâu, hỗ trợ 4G, màn hình Super AMOLED giá mềm nhất giảm còn 2,69 triệu

Chiếc smartphone 4G giá rẻ được trang bị màn hình Super AMOLED của Samsung, đang được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Máy có camera trước...

Samsung sẽ bắt đầu bán ra smartphone màn hình gập từ quý 2/2019

Theo Ubergizmo, nếu bạn muốn sớm chạm tay vào chiếc smartphone màn hình dẻo của Samsung thì bạn sẽ phải xem xét lại báo cáo từ Bloomberg, báo cáo này cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019. Được biết, Samsung chỉ mang

Smartphone RAM 6 GB đầu tiên của Samsung ra mắt tại Ấn Độ

Thế giới di động - Sau Trung Quốc thì mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy C9 Pro tại thị trường Ấn Độ. Như vậy, dòng Galaxy C Pro cũng đã bắt đầu...

Samsung có thể sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập vào ngày 7/11

SDC 2018 là sự kiện mà Samsung sẽ giới thiệu đến các lập trình viên cũng như người dùng công nghệ các bộ công cụ để phát triển ứng dụng dành cho các thiết bị Samsung.

Samsung sẽ chỉ bán ra 500.000 chiếc smartphone màn hình gập trong đợt đầu

Những thiết kế nói trên đều có 1 mục tiêu đó là tăng diện tích màn hình, giảm kích thước tổng thể. Và chắc chắn, tương lai phát triển smartphone sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Đặc biệt là những sản phẩm với màn hình uốn dẻo.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019

Báo cáo từ Bloomberg hôm nay cho biết, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019. Được biết, Samsung chỉ mang đến Hội nghị tháng 11 này một nguyên mẫu thử nghiệm smartphone màn hình dẻo, và đó chưa phải là thiết kế cuối cùng của

Smartphone màn hình gập Samsung W21 5G ra mắt, giá 69.5 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Samsung W21 5G.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Truy cập wifi miễn phí trên toàn cầu với Opennet map

Trong thời đại số hiện nay, một chiếc smartphone được kết nối internet luôn là điều mỗi người mong muốn, vậy bạn có biết cách truy cập wifi miễn phí trên toàn cầu với Opennet map?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.