Samsung hé lộ bốn phong cách thiết kế màn hình trong tương lai

Những năm gần đây, Samsung giữ một vị trí quan trọng trên thị trường di động khi đóng vai trò là nhà cung cấp màn hình cho nhiều nhà sản xuất smartphone khác. Và để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng công nghệ những năm tiếp theo, có vẻ như nhà sản xuất cảm thấy đã đến lúc hãng nhạy bén hơn trong việc bắt kịp xu thế “tai thỏ”.



Cụ thể, trong sự kiện đình đám tổ chức vào tối qua, ngoài việc hé lộ chiếc điện thoại màn hình gập, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đã trình diễn một slide giới thiệu các phong cách thiết kế màn hình “tai thỏ” sắp được hãng mang lên loạt smartphone mang logo Samsung kể từ năm 2019.




Samsung hé lộ bốn phong cách thiết kế màn hình trong tương lai


Slide trình diễn 4 phong cách màn hình smartphone trong tương lai của Samsung





Hassan Anjum – giám đốc mảng marketing của Samsung đã bước lên sân khấu sự kiện và trình bày lại thành tựu trong quá trình Samsung rút gọn viền màn hình điện thoại để tối ưu hóa kích cỡ hiển thị trên mặt trước trong suốt những năm vừa qua. Anjum nói: “Chúng ta sẽ tiếp tục, và viền benzel sẽ thu nhỏ hơn nữa, chúng tôi sẽ phá bỏ các giới hạn với sự ra mắt của dòng sản phẩm mới: màn hình Infinity U, V và O.”



Vậy màn hình Infinity U, V và O là gì? Trang The Verge đã tổng hợp và tóm tắt lại cách định nghĩa ba loại màn hình mới của Samsung như sau:



- Màn hình Infinity U: về cơ bản, loại màn hình này sẽ sử dụng thiết kế “tai thỏ” theo phong cách của Essential Phone khi tích hợp một phần khuyết nhỏ theo hình chữ U ở cạnh trên của màn hình.



- Màn hình Infinity V: Tương tự như Infinity U nhưng ở đây phần khuyết trên màn hình được vuốt nhọn phần đuôi tạo thành hình chữ V.



- Màn hình Infinity O: Trên màn hình Infinity O, phần khuyết trên màn hình sẽ không nằm cố định ở sát cạnh trên nữa mà được đưa trực tiếp vào trong màn hình với hình dáng như một lỗ tròn nhỏ.



- Màn hình New Infinity: Nếu những hình ảnh trong slide trình diễn của Samsung là chính xác thì màn hình vô cực thế hệ mới của hãng sẽ tràn hoàn toàn mặt trước và không cho thấy sự hiện diện của bất cứ một phần khuyết nào. Samsung có thể cân nhắc áp dụng loại màn hình này nếu hãng tìm được cách giấu camera trước cùng hệ thống cảm biến xuống một vị trí nào đó theo cơ chế trượt.






[media=https://www.youtube.com/watch?v=FPhetlu3f2g]


Trước đó, Samsung từng phát hành một quảng cáo chế giễu phần khuyết trên màn hình





AnhNQ



Theo: The Verge


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-he-lo-bon-phong-cach-thiet-ke-man-hinh-trong-tuong-lai-75977

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Samsung 5G sẽ ra mắt tại MWC 2019

Báo cáo mới đây từ Hàn Quốc cho biết: Smartphone 5G của Samsung sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 năm...

Galaxy Note 9 sẽ có S Pen có kết nối Bluetooth, camera có thể thay đổi khẩu độ

Bút S Pen mới chính là thứ được quảng cáo nhiều nhất của Note9. Và bức ảnh đầu tiên trong số các slide rò rỉ cho chúng ta biết hình dáng của S Pen và xác nhận nó sẽ có kết nối Bluetooth. Vì vậy, bút S Pen sẽ có khả năng điều khiển Note9 từ xa. Bạn

Samsung sẽ bắt đầu bán ra smartphone màn hình gập từ quý 2/2019

Theo Ubergizmo, nếu bạn muốn sớm chạm tay vào chiếc smartphone màn hình dẻo của Samsung thì bạn sẽ phải xem xét lại báo cáo từ Bloomberg, báo cáo này cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019. Được biết, Samsung chỉ mang

Đây là danh sách các smartphone từ 2019 được Samsung cam kết cập nhật 4 năm

Samsung đã luôn đẩy mạnh các bản cập nhật của mình cho những thiết bị cầm tay, từ những bản cập nhật Android lớn đến các bản cập nhật bảo mật nhỏ. Giờ đây, Samsung đang tiến một bước xa hơn, hãng đã cam kết cung cấp hỗ trợ cho tất cả điện thoại

Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với 4 camera mặt sau, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tài khoản Twitter Ice Universe cho...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập vào đầu năm 2019

Có thể thấy động thái trên của Samsung là muốn tiên phong trong lĩnh vực smartphone màn hình gập, hơn hết là có thể đánh phủ đầu Huawei với sản phẩm tương tự.

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ILoveIMG chỉnh sửa ảnh online

ILoveIMG là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh, sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa như cắt ảnh, nén ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh,…

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.