Những dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam

Realme là thương hiệu điện thoại mới được ra mắt trên thị trường Việt Nam và đây là tiền thân của hãng OPPO. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam nhé!

1. Điện thoại Realme C1

  • Realme C1 là dòng được thoại mới được ra mắt, sở hữu thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền tai thỏ.
  • Mặt kính cảm ứng là mặt kính cong 2.5D cực nhạy.
  • Với dung lượng pin hơn 4000 mAh bạn có thể thỏa thích nghe nhạc, xem phim, chơi game...
  • Điện thoại Realme đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ thích chụp hình, selfie vì máy có chức năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét hay selfie ngược sáng HDR... 
Những dòng điện thoại Realme đã và sắp xuất hiện ở Việt Nam

2. Điện thoại Realme 2 

  • Điện thoại Realme 2 được ra mắt vào tháng 10/2018 với thiết kế trẻ trung, hiện đại, màn hình tai thỏ có kích thước đến 6.2 inch, còn sở hữu một phong cách thiết kế cứng cáp và sang trọng.
  • Mang đến nét cá tính với tông màu đỏ hoặc đen, mặt lưng nổi bật với họa tiết kim cương được tạo nên từ 12 lớp nano hiệu ứng phản chiếu dưới mọi góc nhìn.
  • Chip xử lý hàng hiệu Snapdragon 450, cùng với bộ nhớ Ram đến 4 GB đảm bảo xử lý mượt mà từ lướt web cho đến chơi game.
  • Ngoài ra, còn đảm bảo bảo mật cao với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đang thịnh hành hiện nay, giúp bạn mở khóa trong 0.1 giây. 

3. Điện thoại Realme 2 Pro

  • Dòng điện thoại Realme 2 Pro với thiết kế nguyên khối, sở hữu màn hình tai thỏ hình giọt nước độc đáo với gam màu xanh ngọc và đen nổi bật.
  • Độ phân giải Full HD+ mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, cực sắc nét.
  • Bộ nhớ Ram từ 4 - 8 GB tùy vào model cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với công việc, ý định sử dụng.
  • iện thoại Realme 2 Pro siêu vượt trội khi được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660, bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và ổn định khi nghe nhạc, chơi game nặng...
  • Với cảm biến vân tay được trang bị phía sau mặt lưng sẽ giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ với một lần chạm nhẹ. 

Trên đây là bài viết về các dòng điện thoại Realme đã và sắp ra mắt năm 2018, mong rằng bạn sẽ thích và lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cac-dong-dien-thoai-1128367

TIN LIÊN QUAN

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Tất cả smartphone Realme sẽ được cập nhật Android Pie đến Q2/2019

Android Pie đã được ra mắt từ nửa đầu năm nay nhưng cho đến nay, thị phần của hệ điều hành này vẫn là một con số rất nhỏ bé. Mới đây, Realme đã...

Realme công bố ngày ra mắt bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro tại Việt Nam

200.000 chiếc Realme 2 đã được bán “hết veo” tại thị trường Ấn Độ chỉ trong 5 phút, nhưng liệu nó có thực sự đủ sức hấp dẫn để khiến người dùng Việt Nam gia nhập “team cười” theo tuyên bố hùng hồn từ phía Realme?

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.