Face ID trên iPhone 2019 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Bộ ba iPhone XS, XS Max và iPhone Xr còn chưa hạ nhiệt, nhưng mới đây thông tin về iPhone 2019 đã được tiết lộ với sự nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, thông tin về iPad phiên bản mới cũng được hé lộ. 

Face ID trên iPhone 2019 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang lên kế hoạch cải tiến một số tính năng liên quan đến iPhone 2019, cụ thể là Face ID sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, Apple sẽ nâng cấp hệ thống VCSEL (một hệ thống laser phát xạ mặt). Cải tiến sẽ làm giảm tác động từ ánh sáng trong môi trường, giúp việc nhận diện khuôn mặt chính xác hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài sự cải tiến về Face ID đối với iPhone 2019, Kuo còn cho biết Apple đang lên kế hoạch phát triển một phiên bản iPad mới vào quý 4 năm 2019 hoặc quý đầu tiên của năm sau. Ông cũng tin rằng trong thời gian tới, mô hình 3D về sản phẩm này sẽ sớm được tiết lộ và sẽ ra mắt tại các sự kiện công nghệ hàng năm của Apple.

Nguồn: iphonehack

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/face-id-tren-iphone-2019-duoc-nang-cap-hon-dong-thoi-ipad-the-he-moi-duoc-he-lo-75820

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Face ID sẽ tiếp tục được Apple nâng cấp mạnh mẽ vào 2019

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng, hệ thống Face ID trên điện thoại iPhone 2019 sẽ được Apple cải tiến và nâng cấp.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

Liệu có phải iPhone 2019 sẽ trở lại với Touch ID không?

Theo thông tin mới nhất từ Patently thì Apple đang xem xét việc mang cảm biến vân tay Touch ID quay trở lại trên iPhone. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu iPhone 2019 sẽ trở lại với Touch ID hay không nhé.

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Ming-Chi Kuo đưa ra một dự đoán mới liên quan đến iPhone 2019

Kuo cũng đưa ra những lý do cho việc thay đổi này là vì việc chuyển đổi sang công nghệ ăng-ten mới sẽ giúp cho cho Apple có khả năng thương lượng tốt hơn so với các nhà cung cấp vật liệu LCP của mình.

iPhone X 2019 sẽ có “notch tai thỏ” mỏng hơn

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ Face ID.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.