Rò rỉ tài liệu training của OPPO A7, nhiều khả năng sắp được bán ra tại Việt Nam

Tài liệu training của OPPO A7 vừa bị rò rỉ trên Facebook thông qua tài khoản cá nhân Tuấn Kiệt Mai. Nhiều khả năng sản phẩm này sắp được bán ra tại Việt Nam. 

Rò rỉ tài liệu training của OPPO A7, nhiều khả năng sắp được bán ra tại Việt Nam

Thậm chí nguồn tin trên còn khẳng định OPPO A7 sẽ về Việt Nam. Cũng trong tài liệu training cho thấy, điện thoại có màn hình 'giọt nước' với tỷ lệ 88.39% so với diện tích mặt trước, còn mặt sau được trag bị camera kép nằm ngang với đèn LED flash, gần đó là nơi đặt cảm biến vân tay. 

OPPO A7 dự kiến có màn hình HD+ 6.2 inch với tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 450, kết hợp với tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và pin 4.230 mAh hoặc 4.100 mAh.

Trước đó, trang Mysmartprice cho biết OPPO A7 sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 13/11 với giá 1.599 Yuan (khoảng 5.3 triệu đồng). Nếu đúng như vậy, có thể giá bán của OPPO A7 không vượt quá 6 triệu đồng khi lên kệ ở Việt Nam.

Riêng bạn, với thiết kế màn hình giọt nước thẩm mỹ cùng với cấu hình nêu trên, OPPO A7 sẽ có giá bán bao nhiêu khi chính thức phát hành tại Việt Nam?

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-a7-lo-tai-lieu-training-du-kien-se-len-ke-tai-viet-nam-1127866

TIN LIÊN QUAN

Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tài liệu này cũng tiết lộ một số thông số cấu hình quan trọng của sản phẩm. OPPO A7 sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch tỉ lệ 19:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 88.39%.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO A7x chính thức ra mắt, giá 6.7 triệu đồng

Người dùng tại Trung Quốc hiện đã có thể đặt mua trước OPPO A7x với hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Tím Star và xanh Ice Flame. Máy sẽ tới tay khách hàng đặt trước cũng như chính thức lên kệ vào ngày 14/9/2018, lúc 10 giờ sáng.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.