Quick Charge 5.0 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, sạc không dây 15W

Hiện tại, chuẩn QC mới nhất chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W, trong khi công nghệ SuperCharge của Huawei cung cấp sạc nhanh tới 40W, Super VOOC của OPPO hỗ trợ sạc nhanh tới 50W và công nghệ mCharge từ Meizu cung cấp sạc nhanh tới 55W.




Quick Charge 5.0 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, sạc không dây 15W


Theo Qualcomm, công nghệ sạc nhanh thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống Triple Charge hỗ trợ sạc nhanh tới 32W và sạc không dây 15W. Công nghệ này được gọi là Quick Charge 5.0.



Hiện phiên bản Quick Charge mới nhất của Qualcomm được gọi là Quick Charge 4+ và được trang bị tính năng 'Dual Charge', với cân bằng nhiệt thông minh sử dụng một con chip quản lý dòng điện, nó sẽ chia cường độ dòng điện để tối ưu nhiệt độ khi sạc và giúp giảm thời gian sạc. Nó nhanh hơn tới 15% so với chuẩn QC tiền nhệm. Hệ thống Triple Charge cũng làm theo cách tương tự cho phép điện thoại sạc nhanh 32W mà không bị nóng. Dự kiến nó sẽ có nhiều tính năng nâng cao hơn QC 4+.



Dự kiến QC 5.0 sẽ có mặt trên Snapdragon 855 (hoặc Snapdragon 8150) vào cuối năm nay. Đây sẽ là bộ vi xử lý 7 nm cạnh tranh với Apple A12 và Kirin 980.



Nguồn: Gizmochina


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/quick-charge-5-0-se-ho-tro-sac-nhanh-32w-sac-khong-day-15w-75647

TIN LIÊN QUAN

Quick Charge 5.0 sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa 32W và sạc nhanh không dây 15W

Chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm hiện tại đang hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 18W. Chuẩn sạc này 'thua thiệt' hơn rất nhiều khi bị mang ra so sánh với một số chuẩn sạc khác như SuperCharge (tối đa 40W) của Huawei, Super VOOC của OPPO (tối

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Qualcomm sắp có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất sạc đạt 28W

Công nghệ sạc nhanh hiện tại dường như đang dậm chân tại chỗ và Qualcomm đang muốn tạo ra sự khác biệt với Quick Charge 4.0 trong thời gian tới.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Quick Charge 5 của Qualcomm dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau

'Người tiêu dùng luôn muốn smartphone phải có thời lượng pin lâu hơn, và công nghệ sạc nhanh mới từ Qualcomm sẽ cho phép bạn sạc hầu hết các thiết bị di động, bất kể thiết bị đó có được hỗ trợ sạc nhanh hay không,' Alex Katouzian, Phó chủ tịch cao

Snapdragon 830 sẽ trang bị sạc siêu nhanh Quick Charge 4.0

Con át chủ bài Snapdragon 830 của Qualcomm sau khi rò rỉ các thông số kỹ thuật thì bây giờ một thông tin quan trọng về vi xử lý này đã xuất hiện....

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...