Những điểm khiến iPhone XR ăn đứt người đàn anh iPhone XS

Mặc dù iPhone XR và iPhone XS / XS Max có vẻ khác biệt về giá. Tuy nhiên, 5 điều này sẽ làm cho iPhone XR trở thành lựa chọn tốt hơn 2 người anh em của nó. 

Những điểm khiến iPhone XR ăn đứt người đàn anh iPhone XS

iPhone Xs và Xs Max có rất nhiều thứ cho người dùng. Với các thông số kỹ thuật cao cấp, iPhone 2018 của Apple được thiết kế dành cho người dùng yêu thích hiệu suất. Tuy nhiên, ngôi sao trong chương trình ra mắt của Apple không thể bỏ qua iPhone XR vì nó được dự kiến được ưa chuộng hơn trong thời gian tới.

Trong trường hợp, bạn nghĩ rằng iPhone XR so với iPhone Xs và Xs Max sẽ bị lệch, thì vẫn có một vài mặt mà mà điện thoại thông minh giá rẻ hơn sẽ tốt hơn. Sau khi xem xét kỹ đánh giá và phản hồi từ các chuyên gia, mình đã chọn 5 thứ giúp iPhone XR trở nên tốt hơn iPhone XS và XS Max.

Tuổi thọ pin tốt hơn so với iPhone XS và XS Max 

Nếu bạn luôn muốn có thêm nhiều thời gian sử dụng trên điện thoại hơn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng iPhone XR có tuổi thọ pin tốt hơn so với bất kỳ chiếc iPhone nào khác. Mặc dù iPhone giá rẻ chỉ có một pin lớn hơn một chút (2.942 mAh) so với iPhone Xs (2.658 mAh), nó có thể đánh bại ngay cả iPhone XS Max đi kèm với pin lớn hơn (3,174 mAh).

Theo Apple, iPhone XR với màn hình LCD có thể cung cấp thời gian thoại lên đến 25 giờ, sử dụng Internet tối đa 15 giờ, phát lại video lên tới 16 giờ và phát lại âm thanh lên đến 65 giờ. Trong khi iPhone XS cung cấp thời gian thoại lên đến 20 giờ và sử dụng Internet lên đến 12 giờ, iPhone XS Max có thể cung cấp 25 giờ nói chuyện nhưng chỉ có 13 giờ sử dụng Internet.

Có thể chụp ảnh chế độ chân dung tốt hơn trong điều kiện ánh sáng rất thấp 

Mình không nghĩ rằng nhiều người trong số các bạn sẽ tin rằng iPhone XR thực sự có thể chụp ảnh chế độ chân dung tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhưng điều đó đúng quá mặc dù nó có một ống kính đơn. Vì vậy, làm thế nào là nó có thể?

iPhone Xs và Xs Max sử dụng ống kính tele f / 2.4 để chụp ảnh chân dung, trong khi XR sử dụng ống kính góc rộng f / 1.8 để chụp chân dung. Có một vài điều cần lưu ý. Đầu tiên, ống kính f / 1.8 hoạt động nhanh hơn một chút so với ống kính f / 2.4.

Và thứ hai, máy ảnh góc rộng trên iPhone mới có bộ cảm biến lớn hơn có thể thu thập thêm tối đa 50% ánh sáng. iPhone XR giúp sử dụng tốt nhất cảm biến lớn hơn và ống kính nhanh hơn để chụp ảnh chân dung tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Vì vậy, nếu bạn thích chụp ảnh hiệu ứng bokeh, iPhone giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn ở mức độ tốt.

Tất nhiên, nó có một số hạn chế như nó không có hỗ trợ cho các chế độ ánh sáng Stage Light hoặc Stage Light Mono. Bên cạnh đó, máy ảnh sẽ không chụp chân dung, nếu nó không phát hiện khuôn mặt.

Đóng gói với hầu hết các tính năng lớn 

Thành thật mà nói, mình đã không mong đợi iPhone XR đi kèm với hầu như tất cả các tính năng lớn như Face ID, chip A12, sạc không dây, hỗ trợ sạc nhanh, Animoji và Memoji.

Sự hiện diện của các tính năng hàng đầu này khiến iPhone XR màn hình LCD trở nên tuyệt vời. Và nếu bạn đang muốn nâng cấp từ một chiếc iPhone cũ hơn như iPhone 5s hoặc 7, bạn sẽ thấy điện thoại thông minh rất ấn tượng.

Hơn nữa, iPhone XR có giá thấp hơn nhiều so với iPhone XS ở mức 250 đô la và còn nhiều hơn so với iPhone XS Max. Bạn có thể sử dụng số tiền đã lưu để mua một số phụ kiện phải có cho điện thoại thông minh. Rõ ràng, nếu bạn sẵn sàng có một lựa chọn hiệu quả về chi phí hơn, iPhone XR là đúng một lựa chọn tốt.

Ít chi phí sửa chữa 

Điều này có thể là một vấn đề lớn đối với hầu hết mọi người. Apple tính phí 199 USD cho việc sửa chữa màn hình iPhone XR (không có AppleCare +). Ngược lại, chi phí sửa chữa màn hình của iPhone XS là 279 USD và 329 USD cho XS Max.

Giá sửa chữa cho các thiệt hại khác là 599 USD và 549 USD cho iPhone XS và XS Max tương ứng. Bạn sẽ phải trả một chút ít hơn 399 USD để sửa chữa thiệt hại khác cho iPhone XR của bạn.

Tùy chọn màu nhiều 

Bạn yêu thích những màu sắc quyến rũ? Nếu có, bạn thực sự muốn sử dụng iPhone XR. Điện thoại thông minh có sáu màu sắc quyến rũ bao gồm đỏ, xanh dương, vàng, trắng, đen và san hô. Đối với iPhone XS và XS Max, chúng chỉ có ba màu như vàng, bạc và xám. Mặc dù chúng trông tốt, nhưng dường như được hướng nhiều hơn cho những người thích thiết kế chuyên nghiệp.

Đó là lý do tại sao mình thấy iPhone XR là một thỏa thuận tốt đẹp cho những ai muốn biến điện thoại của họ thành trung tâm chú ý cho mọi người xung quanh.

Theo igeeksblog

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-dieu-lam-cho-iphone-xr-tot-hon-iphone-xs-75630

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple làm mới chương trình đổi iPhone cũ lên đời iPhone 8, iPhone X

Trước hết, bạn cần phải hiểu chương trình thương mại là gì? Chương trình thương mại là một chương trình cho phép người dùng có thể tận dụng giá...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

THỦ THUẬT HAY

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

Tiện ích Steam Inventory Helper cho gamer thu thập trái phép thông tin

Bản cập nhật gần đây của tiện ích mở rộng phổ biến có tên Steam Inventory Helper đã thêm tính năng theo dõi để giám sát các hoạt động khi chúng ta...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo