Meizu X8: Smartphone có notch đầu tiên của Meizu với Snapdragon 710, giá 230 USD

Meizu X8 đã được công bố một thời gian. Nó là điện thoại đầu tiên đến từ Meizu có sở hữu một notch kết hợp chip xử lý Snapdragon 710 và giá chỉ 230 USD. 

Meizu X8: Smartphone có notch đầu tiên của Meizu với Snapdragon 710, giá 230 USD

Nếu như các bạn thấy rằng nhiều nhà sản xuất đang sử dụng thiết kế notch trên điện thoại thông minh mới của họ để tăng tỷ lệ hiển thị so với cơ thể. Tuy nhiên, Meizu từng bỏ qua những điều đó và không áp dụng trên sản phẩm của họ. Phải cho tới khi ra mắt Meizu 16, công ty mới công bố chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu có một notch trên màn hình là Meizu X8. Ở sự kiện đó, Meizu V8 và Meizu V8 Pro cũng được giới thiệu, nhưng chỉ có duy nhất Meizu X8 là áp dụng thiết kế mới như vậy. 

Nếu bạn còn nhớ, Giám đốc điều hành của Meizu - Jerry Wang đã rất quan tâm tới xu hướng hiện nay và từng tuyên bố đây khong phải là tương lai của thiết kế màn hình điện thoại thông minh. Chúng ta ngưỡng mộ phong cách riêng của công ty về việc giảm các bezel như được thấy trên Meizu 16 và 16X mới nhất, nhưng cũng thấy khá 'hài hước' khi nguyên tắc thiết kế bị thay đổi đột ngột với Meizu X8 với một notch. 

Ngoài notch trên màn hình ở Meizu X8, điện thoại có ngôn ngữ thiết kế mặt sau giống như phong cách các điện thoại mới gần đây từ Meizu. Vẫn là một mặt lưng bằng kính bóng bẩy với khung kim loại ở giữa. Mặt lưng cũng là nơi được nhà sản xuất đặt vào đó hệ thống camera kép theo chiều dọc, cảm biến vân tay vật lý và logo thương hiệu rất quen thuộc. 

Nói về các thông số kỹ thuật, Meizu X8 có màn hình LCD kích thước 6,2 inch với độ phân giải Full HD+. Các notch xuất hiện với kích thước khá lớn và là nơi chứa camera selfie, loa thoại, cảm biến hồng ngoại và nhiều cảm biến khác... Mặc dù thiết kế notch, điện thoại vẫn cung cấp tỷ lệ hiển thị đạt mức 89,6% so với cơ thể. Đó là kết quả của việc Meizu cắt giảm bezel rất nhiều ở cả 4 mặt xung quanh màn hình. 

Meizu X8 không có một nút mBack truyền thống như các bạn đã biết. Thay vào đó, công ty đã chuyển đổi hàng toàn sang việc sử dụng cử chỉ trên màn hình. Chẳng hạn như bạn có thể trượt ở phần dưới cùng của màn hình để quay lại thao tác trước, các thao tác vuốt ở dưới màn hình kéo dài sẽ mở ra tab đa nhiệm hoặc là quay ra màn hình chính. Các cử chỉ này được Meizu gọi là Super mBack. 

Cung cấp sức mạnh cho Meizu X8 là chip xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm, tương tự chip trên Meizu 16X. Điều đó biến điện thoại thành một sản phẩm tầm trung cao cấp. Meizu X8 sẽ có trong các tùy chnj bộ nhớ là 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ, 6GB RAM + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 128GB lưu trữ. 

Về khía cạnh máy ảnh, Meizu X8 có camera phía trước 20MP với chức năng làm mờ hậu cảnh thông minh và thuật toán làm đẹp thông minh ArcSoft AI mang đến sự rõ ràng sinh động cho ảnh chụp tự sướng. Thiết bị này có thiết lập máy ảnh kép 12MP + 5MP ở phía sau mà cảm biến chính là cảm biến Sony IMX362 có khẩu độ f / 1.9 lớn. Điện thoại thông minh cũng được trang bị một máy quét vân tay gắn phía sau mà Meizu tuyên bố có thể mở khóa điện thoại chỉ trong 0,2 giây. Giữ cho mọi thứ hoạt động là viên pin có dung lượng 3.210mAh có trên Meizu X8, hỗ trợ sạc nhanh từ 0 - 50% chỉ trong 30 phút. 

Đối với giá cả, Meizu X8 phiên bản 4GB RAM + 64GB lưu trữ có giá 1598 nhân dân tệ (233 USD). Mặt khác, phiên bản 6GB RAM + 64GB lưu trữ có giá chỉ 1798 NDT (262 USD) trong khi phiên bản 6GB RAM + 128GB lưu trữ có giá 1998 NDT (291 USD). Giá cả khá hợp lý đối với một chiếc điện thoại tầm trung cao cấp Snapdragon 710 và phù hợp với chia sẻ của Jerry Wang rằng Meizu X8 sẽ có giá từ 1500 đến 2000 nhân dân tệ. 

 
 

Hình ảnh pconline

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-meizu-x8-smartphone-co-notch-dau-tien-tu-meizu-75597

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Lộ diện thư mời ra mắt sự kiện Meizu 16 vào ngày 30 tháng 7

Như bạn đã biết Meizu luôn luôn có đính kèm thêm một cái gì đó với thư mời tham gia sự kiện của họ. Lần này, công ty gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Meizu 16 kèm với chai dầu gội. Rõ ràng ý nghĩa cho vật phẩm này là khá lạ lùng mà không liên quan

Meizu 16 sẽ có thêm biến thể ra mắt vào tháng 9 tới, dùng chip Snapdragon 710

Ngoài ra, Meizu 16X cũng chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, dự kiến sẽ tích hợp giao diện Flyme UI mới nhất. Thiết bị này có RAM 6 GB, ROM 64 GB, hy vọng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.