5 ứng dụng và tựa game gây sốt cho Android và iOS tuần qua

Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một ứng dụng hay tựa game mới hay ho cho smartphone của mình, bạn có thể tham khảo bài viết ngay dưới đây.

 

1. Google Duo

 


 

Cuối cùng, Google đã phát hành ứng dụng video mới với tên gọi Duo trên Android cũng như iOS. Không giống như Hangouts, Duo không yêu cầu bạn đăng ký tài khoản Google mà có thể kích hoạt bằng số điện thoại di động. Một khi đã cài đặt, bạn sẽ thấy tất cả địa chỉ liên lạc của những người bạn cũng đang sử dụng Duo, và bạn chỉ việc nhấn vào đó để tiến hành cuộc gọi video như thông thường. Một trong những tính năng độc đáo của Duo là Knock Knock, nơi bạn nhìn thấy những người khác trước khi bạn nhận được cuộc gọi. Duo là ứng dụng gọi video dễ dàng và đơn giản nhất từ trước tới nay và bạn nên thử nó ngay bây giờ.

 

Bạn có thể tải về Google Duo tại đây:

  • Android - Free
  • iOS - Free

 

2. BBC Colouring – Doctor Who

 


 

BBC Colouring là ứng dụng tô màu chính thức của BBC dựa trên show truyền hình nổi tiếng Doctor Who. Ứng dụng bao gồm 45 hình ảnh khác nhau để bạn thoải thích tô màu theo sở thích cũng như trí sáng tạo của mình. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Doctor Who hoặc có con em nhỏ thích tô màu thì ứng dụng này quả thực là một lựa chọn thích hợp.

 

Bạn có thể tải về BBC Colouring - Doctor Who tại đây:

 

  • Android - 66.000đ
  • iOS - 2.99 USD

 

3. Deus EX GO

 

 

Sau khi đã hoàn thành xuất sắc việc ra mắt hai tựa game là Hitman GO và Lara Croft GO, nhà phát triển Square Enix đã trở lại với tựa game Deus Ex Go dựa trên series game Deus Ex rất thành công trên PC. Trò chơi tương tự như hai game giải đố trước đó với nhiều cỗ máy mới và hơn 50 cấp độ thách thức để hoàn thành. Nếu bạn yêu thích hai tựa game trước thì bạn cũng sẽ nhanh chóng nghiện trò chơi này, ngay cả khi bạn không chơi bất kỳ game Deus Ex nào trước đó.

 

Bạn có thể tải về Deus Ex GO tại đây:

 

  • Android - 118.000đ
  • iOS - 4.99 USD

 

4. Linia

 

 

Linia là một tựa game giải đố gây nghiện. Trong đó, bạn phải vẽ một đường thẳng qua các hình dạng với màu sắc khác nhau để phù hợp với trình tự màu sắc được quy định ở phía trên. Bạn phải thật tập trung và có một đôi mắt linh hoạt để có thể chớp được thời cơ một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Để tăng độ khó của trò chơi, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để khiến người chơi bối rối. Nhìn chung, đây là một tựa game khá khó và đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn khi chơi.

 

Bạn có thể tải về Linia tại đây:

 

  • Android - 49.000đ
  • iOS - 1.99 USD

 

5. It’s A Space Thing

 

 

It's A Space Thing là một tựa game hành động 2D theo phong cách cổ điển, nơi bạn có thể bắn kẻ thù từ phía sau lá chắn mà bạn tạo ra. Cũng giống như bạn, kẻ thù của bạn cũng có thể tạo ra một lá chắn cho bản thân mà có thể bị phá hủy. Đạn dược bị tiêu tốn nhanh chóng và bạn phải chờ một vài giây trước khi có đợt nạp đạn tiếp theo. Trò chơi này có nhịp độ khá nhanh với đồ họa và âm thanh cổ điển. Ngoài ra cũng có chế độ chơi dành cho hai người, tuy nhiên nó chỉ cho phép chơi được trên cùng một thiết bị và thích hợp nhất là chơi trên tablet hoặc phablet.

 

Bạn có thể tải về It's A Space Thing tại đây:

 

  • Android - Free
  • iOS - Free

 

Ho Huyn

Nguồn: Gsmarena

Nguồn: 5 ứng dụng và tựa game gây sốt cho Android và iOS tuần qua

TIN LIÊN QUAN

Google Duo là gì? Chất lượng? Link tải FREE Android & iOS?

Ưu điểm của Google Duo so với Hangouts chính là việc không ép người dùng phải đăng nhập vào tài khoản Google, thì mới cho thực hiện cuộc gọi. Cách...

Google Duo – Giải pháp video call mới cho di động

Google đã chính thức giới thiệu đến người dùng ứng dụng gọi thoại Google Dou, tương tự như Video Call trên Messenger hay Facetime của iOS

Google Duo là gì? Miễn phí nhưng có gì hay? Cài được iPhone?

Duo là một ứng dụng mới của Google ra mắt cùng với ứng dụng nhắn tin Allo (thay thế Hangouts), trên các thiết bị Android và iOS. Nhiều người đã...

Google đang dần dần từ bỏ Google Hangouts

Google Hangouts sẽ được thay thế bằng Google Duo, một ứng dụng có chức năng nhắn tin tương tự nhưng mới mẻ hơn.

Tin nhanh - Google Hands Free: Nói “Tôi trả bằng Google” để thanh toán

Google Hands Free cho phép người dùng trả tiền khi mua hàng chỉ bằng cách nói “Tôi trả bằng Google” (I’ll pay with Google).

Top 3 ứng dụng Android mới ra mắt đáng để trải nghiệm 9/2016

2 trong số 3 ứng dụng Android mới trong bài đến từ Google, và thường những sản phẩm liên quan đến 'gã khổng lồ' tìm kiếm đều rất có ích đến trải...

Tải ngay game hành động Batman: The Enemy Within FREE cho iOS & Android

Ban đầu dự kiến ​​phát hành vào cuối tháng 9/2017, nhưng Batman: The Enemy Within bị Telltale hoãn lại cho đến hôm nay. Hiện người dùng thiết bị...

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ