3 ứng dụng chụp ảnh time-lapse tốt nhất trên Windows Store

Timelapse Pro từ Maxim Soloviev là ứng dụng đơn giản nhất để bạn có thể áp dụng kỹ thuật 'tua nhanh thời gian'. Timelapse Pro cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cần thiết như: chọn khoảng thời gian chụp lặp, các thiết lập thông số máy ảnh, chế độ chụp (cận cảnh, phong cảnh,..). Để sử dụng các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Mở ứng dụng >Nhấn vào dấu + để mở giao diện chụp lên. Tại đây bạn có thể chạm vào màn hình để lấy nét, nếu muốn tinh chỉnh các thông số khác hãy nhấn vào 'customize. Các tùy chọn nâng cao bao gồm:

  • 2 chế độ chụp (tự động/bằng tay).
  • Hẹn giờ cho vòng lặp chụp.
  • Phân giải hình ảnh. (MP)
  • Chế độ hình ảnh (Auto, Macro, Sport, Night, Night Portrait and Backlit).
  • Cân bằng trắng.
  • Phơi sáng.

Vì chúng ta xuất ra Video, các bạn muốn tiết kiệm bộ nhớ nên để phân giải hình ảnh là 2.1MP. Sau khi đã thiết lập xong, hãy ngồi thư giản để cho ứng dụng tự chụp. Lúc này màn hình sẽ tắt để tiết kiệm pin tối đa.

Sau khi chụp xong, bạn sẽ phải cân chỉnh lại hình ảnh mình vừa chụp như: xóa những tấm xấu, chọn hiệu ứng màu > Bạn thiết lập độ dài của Video muốn xuất, các thông số khung hình/giây (từ 5 đến 90 fps) > Lưu video.

Timelapse Pro cho chất lượng video tốt cùng với các bộ lọc tuyệt vời. Nếu thích bạn có thể tải về theo đường dẫn bên dưới:

  • Tải về Timelapse Pro cho Windows Phone.
3 ứng dụng chụp ảnh time-lapse tốt nhất trên Windows Store

Hyperlapse Mobile

Hyperlaps là ứng dụng từ Microsoft, cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cơ bản như: chuyển đổi máy ảnh, bật tắt flash, tải video lên mạng xã hội. Cách hoạt động của ứng dụng này hơi khác 1 tý. Thay vì chụp hàng trăm ấm ảnh rồi rồi ghép lại với nhau, thì Hyperlaps lại quay video sau đó tác các tấm ảnh từ Video đó ra.

 

Điều này làm cho chúng ta bị giới hạn tốc độ tua nhanh thời gian ở mức 4x đến 32x. Nên muốn chụp những cảnh siêu chậm như hoa nở thì ứng dụng này không kham nổi. 

Hướng dẫn:

Bạn chỉ cần nhấn vào nút quay video, hãy nhâm ly cafe. Ví dụ: Bạn cần 30 giây với tốc độ x4 thì thơi gian để cho ứng dụng này hoạt động là 2 phút. Cứ thế mà tính tương tự đối với các tốc độ khác.

Sau khi chụp xong, các bạn có thể nhấn vào nút quay video 1 lần nữa để kết thúc. Rất tiếc ứng dụng này không cho chúng ta chỉnh sửa những ảnh lỗi hoặc cung cấp những bộ lọc. Tuy nhiên, điều ứng dụng này nhắm đến là sự đơn giản cho người mới bắt đầu.

  • Tải về Hyperlapse Mobile cho Windows Phone.


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 2i: Ảnh chụp bằng chế độ "night shot" - Chụp cảnh đêm, vệt xe rất đơn giản

Nhưng nó có thêm chế độ chụp phố ban đêm và hiệu ứng thuật toán giả lập phơi sáng các kiểu. Bạn không cần biết nhiều về kỹ thuật phức tạp, về hiệu ứng khẩu độ, tiêu cự, màn trập nhanh chậm, chụp ngày hay đêm, phơi sáng...

Chế độ chụp đêm Night Mode trên iPhone là gì? Hướng dẫn để có bức ảnh chụp đêm đẹp nhất

Chế độ Night Mode trên iPhone thế hệ mới như iPhone 12 và iPhone 11 giúp nhiếp ảnh có thể nâng lên một tầm cao mới. Cùng tìm hiểu về tính năng này ngay nhé! Night Mode là gì? Một trong những tính năng mới của hệ thống camera iPhone 11 và iPhone 11

Chiêm ngưỡng ảnh chụp từ Night Mode sau khi Mi MIX 2S được cập nhật

Hình ảnh bên dưới cho thấy có sự cải thiện rõ rệt với Night Mode. Thấy rõ nhất là chi tiết con rồng và phần bên trong miệng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp chế độ chụp đêm này có thể gây dư sáng.

Xiaomi Mi 8 sẽ sớm được cập nhật tính năng chụp cảnh đêm và quay video tốc độ chậm 960 fps

Tính năng Night Mode (chụp cảnh đêm siêu việt) lần đầu tiên xuất hiện trên Mi Mix 3, đây là tính năng giúp ổn định ảnh chụp đêm. Night Mode không làm giảm chất lượng ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh Super Night thì Mi Mix 3 cũng

Huawei bổ sung thêm chế độ Super Night từ dòng P20 cao cấp cho Nova 3i

Nguồn tin cho biết, bản vá cập nhật bảo mật dành cho Huawei Nova 3i đi kèm với số phiên bản EMUI 8.2.0.131 và có dung lượng 700 MB. Huawei đang tiến hành triển khai bản cập nhật theo từng giai đoạn và sẽ phát hành cho tất cả người dùng trong những

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Đánh giá nhanh chất lượng hình ảnh chụp từ camera của Xiaomi Mi MIX 3

Cụ thể hơn, cụm camera chính sở hữu cảm biến Sony IMX363 12MP khẩu độ f/1.8, “ghép đôi” với cảm biến tele Samsung S5K3M3 12MP khẩu độ f/2.4, tích hợp lấy nét Dual Pixel và PDAF, chống rung quang học OIS, trí tuệ nhân tạo AI và đèn flash LED. Thêm

Đã có thể mang tính năng Night Sight lên Xiaomi Mi 5 và Essential Phone

Google Camera với tính năng Night Sight giúp người dùng chụp ảnh ban đêm sáng như… ban ngày đang tất được mong đợi sẽ port sang các hệ máy khác. Trước đây, chỉ có các dòng Pixel là cài được bản port này, nhưng vừa qua, một nhà phát triển trên XDA

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.