Lương 273 tỷ tháng, Luka Modric vẫn dùng iPhone 5s, Xài điện thoại gì không quan trọng

Có một chi tiết mà giới công nghệ đặc biệt quan tâm về lễ trao giải của FIFA dành cho những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm 2018 vừa diễn ra vào rạng sáng ngày hôm kia: Luka Modric, cầu thủ nhận danh hiệu The Best vẫn đang dùng iPhone 5s – một chiếc điện thoại ra mắt năm 2013, nghĩa là cách đây nửa thập niên.


Lương 273 tỷ tháng, Luka Modric vẫn dùng iPhone 5s, Xài điện thoại gì không quan trọng

Nếu bạn chưa biết thì Luka Modric là cầu thủ thuộc CLB Real Madrid (Tây Ban Nha). Trong màu áo Real, anh đã đoạt 4 danh hiệu Champions League. Ở kỳ World Cup vừa kết thúc hồi giữa tháng 7, Luka xuất sắc cùng đội tuyển Croatia vào đến chung kết, còn bản thân anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Theo ghi nhận từ một số trang báo thể thao, lương của Modric hiện nay rơi vào khoảng 10 triệu euro, tức xấp xỉ 273 tỷ đồng, gấp 136.5 lần giải độc đắc của loại hình xổ số truyền thống ở nước ta, số tiền đủ để mua 7.818 chiếc iPhone XS Max bản 512 GB. Thế nhưng, anh vẫn dùng iPhone 5s, và cẩn thận bọc cho nó một chiếc ốp lưng nhựa đơn giản.


Hình ảnh Modric cầm chiếc iPhone “cổ lỗ sĩ” đặt lên tai nghe điện thoại tại lễ trao giải FIFA The Best đã gây ấn tượng mạnh với công chúng. Nó thể hiện sự giản dị của con người Luka, giống hệt như những gì anh vẫn thường trình diễn trên sân bóng: Lặng thầm, không phô trương nhưng đầy hiệu quả. Ngay lập tức, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Modric trên Twitter:


“Này anh chị em ơi, quên iPhone XS, XS Max hay XR đi nhé. Cầu thủ giỏi nhất thế giới vẫn dùng iPhone 5s. Đừng giết chính mình bằng những chiếc điện thoại đắt tiền chỉ để gây ấn tượng với ai đó”


“Cầu thủ hay nhất quả đất, Quả bóng vàng World Cup dùng iPhone 5s, trong khi một số cô bé chưa bao giờ đạt điểm 10 lại vòi bố mẹ mua iPhone 7”



“Các cô gái, đừng dùng thân thể để kiếm tiền. Ngay cả Luka Modric vẫn đang dùng iPhone 5s đấy”

Còn nhớ, tại thời điểm World Cup đang diễn ra, Luka Modric cũng đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ bên cạnh màn trình diễn siêu đẳng trên sân cỏ, khi giới truyền thông “khai quật” ra đoạn clip quay cảnh anh đang chăn cừu lúc mới 5 tuổi, độ tuổi mà hầu hết trẻ em còn đang “ăn chưa no, lo chưa tới”.

Có lẽ, do lớn lên tại một quốc gia bị ảnh hưởng lớn bởi chiến tranh (ông của Modric bị quân đội Serbia bắt giữ và hành hình trong lúc đi chăn gia súc), trưởng thành một cách khó nhọc giữa bom đạn (hàng đêm anh phải nằm xuống sàn, hai tay bịt tai và nhắm mắt cầu nguyện để bom không rơi vào nơi trú), Modric hiểu hơn ai hết giá trị lớn lao của những điều nhỏ nhặt nhất.



Modric phải đi chăn cừu phụ giúp gia đình lúc mới 5 tuổi

Trên sân, dù thuộc top những cầu thủ thấp bé nhẹ cân nhất làng túc cầu và chẳng mấy khi ghi bàn, anh vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng ở đội bóng thành công nhất châu Âu trong suốt 6 năm qua, là đầu tàu đưa quốc gia Croatia nhỏ bé của mình đoạt huy chương bạc World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngoài đời, Modric sống hạnh phúc bên người vợ hơn 3 tuổi mà anh đã phải lòng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên cùng 3 đứa con theo cách êm đềm nhất có thể.


Nếu bạn sở hữu điều kiện tài chính như Modric và bạn thích mua vài chiếc iPhone XS Max 512 GB, việc đó hoàn toàn bình thường vì bạn đủ khả năng thực hiện. Nhưng nếu bạn không thể thì cũng chẳng sao cả. Có một chiếc smartphone cao cấp hay không, không quan trọng.

Vì cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018, FIFA The Best - Luka Modric (một người không đẹp trai, cũng chẳng sở hữu body 6 múi) không cần siêu xe, điện thoại xịn, hình xăm phủ kín toàn thân, số lượng bàn thắng kỷ lục hay đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội để trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá.


Tin khác:


- Cách tạo, liên kết ngân hàng và sử dụng ví điện tử Moca thay GrabPay và cập nhật 11 số về 10 số trên ứng dụng Grap

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo, liên kết ngân hàng và sử dụng ví điện tử Moca thay GrabPay và cập nhật 11 số về 10 số trên ứng dụng Grap

Mới đây, Grab đã chính thức thông báo đến người dùng về việc ngưng cung cấp dịch vụ GrabPay Credits, và sẽ sử dụng ví điện tử Moca để thay thế trong tháng 10

Smartphone Vivo đặc biệt FIFA World Cup chính thức xuất hiện

Lễ Bốc thăm nhận được sự chú ý rất lớn vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các đội tuyển tại vòng Chung kết.

Cận cảnh Iphone 14 mạ vàng mà Messi tặng cho đồng đội sau khi vô địch World Cup

Mỗi chiếc iPhone 14 Pro Messi tặng đồng đội đều được mạ vàng 24K, có tên, số áo cùng biểu tượng của tuyển Argentina.

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

Trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone, iPad và Android

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone và iPad? Bài viết sẽ tổng hợp một danh sách những game được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.

Video đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và hoá chất

iPhone X có sườn làm bằng thép chứ không phải nhôm. Màu của iPhone X bạc tức là màu gốc đánh bóng luôn. Nên anh em không cần lo lắng đánh bóng bị mất lớp si mạ.

Cảm nhận về Real Pen trên Lenovo Yoga Book: Truyền thống và hiện đại

Hôm nay hãy cùng FPTShop tìm hiểu về Real Pen trên Lenovo Yoga Book, chiếc bút thần kỳ với nhiều tính năng hay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng thiết lập quyền riêng tư trước khi gửi bình luận lên. Nhờ đó, có thể kiểm soát được những ai có quyền đọc, trả lời bình luận của mình, tính năng này khá giống với cách bảo vệ quyền

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức